Jump to content

LtMAVERICK

CCTH Member
  • Posts

    152
  • Joined

  • Last visited

About LtMAVERICK

  • Birthday 11/08/2530

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Location
    ฺฺBangkok

LtMAVERICK's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

60

Reputation

  1. ใช้อยู่ครับ มันตั้งให้ติดเวลาสตาร์ทรถพอเอาเบรคมือลงก็ติดครับ และเปิดไฟหน้าก็ดับ แต่ของผมตั้งให้ติดเวลาเอาเบรคมือลง เปิดไฟหน้าก็ไม่ดับ ของแท้จะมีคู่มือ ติดมาให้ในแพ็คเกจเลยครับ ต่อตามคู่มือเลย
  2. อยากถามเรื่องจูนกล่องด้วย ผมควรตั้งกระทู้ใหม่ดีมั้ยครับ?
  3. 1. กล่อง Octanemax + หัวฉีด K + จูน e85 = 27,000.- 2. ค่า dyno = 2,500.-/ชม 3. แคม SKUNK = 23,000.- 4. แคมอิสระ งาน CNC วัสดุไม่ได้ถาม ประมาณ 1x,xxx.- (จำราคาไม่ได้) รถใส่แคมเค้าแนะนำให้จูนทุกคัน ไม่มีคันไหนใส่แคมกับกล่องเดิม เลยไม่รู้ว่าใส่แคมอย่างเดียวเพิ่มกี่ม้า กี่บิด ปล. เจ้าของสำนักบอก e85 เติมเลย เปลี่ยนแค่หัวฉีด ใส่วิ่งมานานแล้ว ไม่มีอะไรพัง
  4. https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%AC%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-BY-issara/564195150328927?ref=ts&fref=ts เห็นที่นี่ทำไปหลายคันละ
  5. เท่าที่หาข้อมูล ใส่ได้ครับ แต่ต้องจูนกล่องถึงจะได้ประสิทธิภาพเต็มที่ ผมก็เกือบจะใส่ละ พ่วง Octanemax
  6. ไม่ทันแล้วอ่ะครับ เห็นตอนเปลี่ยนยาง เอารถลงมาแล้ว คือยังไม่มีเวลาเอารถไปอู่ เลยอยากรู้ว่ามันอันตรายมั้ยครับ ถ้ายังวิ่งต่อไป
  7. อาการแบบนี้คืออะไรครับ เอารถขึ้นเปลี่ยนยางพึ่งเห็น เหมือนจะแถวๆเกียร์ใช่มั้ยครับ? ใครเคยเป็นบ้าง?
  8. PS 3 ครับ หรือเล่นยางธรรมดาไปเลยครับ ใช้ของดีเสียดายของ ยิ่งช่วงเลยบ้านบึงไปแกลงนี่หนักเลย
  9. เห็นในสเปคเครื่องของ Honda เครื่อง R18A เฮดเดอร์รวมอยู่ในเครื่องแล้วอ่ะครับ(ไม่ใช่เฮดเดอร์แยกเหมือนเครื่องอื่น) ผมก็เลยไม่รู้จะเปลี่ยนไอ่ที่เค้าเปลี่ยนกันเยอะแยะยังไงอ่ะครับ เครดิตรูป: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=462632797180036&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater
  10. ผมอยากเปลี่ยน แต่เปลี่ยนไม่ได้ เพราะเฮดเดอร์เครื่อง R18 มันอยู่ในเครื่อง ทำไงดีครับ
  11. หน้ากว้างกว่าครับ ใช้มานานแล้ว เพราะต้องหลบเบรคด้วย
×
×
  • Create New...