Jump to content

premyote2520

CCTH Member
  • Posts

    22
  • Joined

  • Last visited

About premyote2520

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male

premyote2520's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. ผมซื้อ เฮทแดงปิดทับเลยครับ...เนียนๆ...สวยดี.. อย่างลอกเลยครับ...เดี๋ยวงานเข้า
  2. ขอบคุณครับ ...ทาง 0 ติดต่อมาว่า เด๋วจะเช็คใหม่อีกครี้งแลัวถ้ามอเตอร์ที่เปลี่ยนมีปัญหาจะเคลมให้ใหม่. และจะตรวจสอบโบลเวอร์และฟิวด้วยครับ
  3. เพิ่งไปเปลี่ยนมอเตอร์ควบคุมทิศทางทางลม..ในห้องโดยสาร 1. อาการครั้งแรกมีเสียดังแกรกดังภายในช่องแอร์ในห้องโดยสาย...ช่างที่ 0 วิเคาระห์ว่าน่าจะเป็นมอเตอร์ตัวนี้.ให้ืำการเปลี่ยน 2. หลังจากเปลี่ยนมาได้ สองอาทิตย์ ตอนดับเครื่องเติมน้ำมันแล้วสตาร์ใหม่ พอเปิดแอร์ปรากกฏว่าพัดลมไม่เป่าออกทางช่องแอร์. อาการแบบนี้น่าจะเกิดจากอะไรครับ ...มาจากตัวมอเตอร์ควบคุมทิศทางทางลมหรือปล่าว. ตอนดับลองใช้มือตบๆไปที่คอนโซลมันก็กลับทำงานปรกติครับ. ขอคำแนะนำด้วยครับ
  4. ไม่ปรกติครับ..ผมใช้มาสามปีไม่เคยเจอแบบนี้ครับ..ลองให้อู่ติดตั้งเช็คดีกว่าครับเผื่อว่าอาจจะมีปัญหาอื่นๆเจอร่วมด้วย.
  5. ตรงเฉพาะขอบยางไม่มีเปลี่ยนครับ จะเปลี่ยนคือต้องยกแผงเฉพาะแผงตรงกลางครับ ผมจำราคาไม่ได้ แต่น่าจะอยู่ราคา 2 - 3 พันบาท ครับ. ส่วนแผงด้านข้างๆละประมาณ 800 บาทครับ ลองเช็คราคากับ อู่นอก เพื่อจะได้ราคาถูกกว่านี้ครับ
  6. ไปถอยพูม่า แบบแห้ง 45 แอมป์มาแล้วครับ....กะว่าปีครึ่ง ค่อยเปลี่ยน..
  7. อยากทราบความเห็นของแต่ละท่านครับ..ควรใช้แบบ ไหนดี กึ่งแห้ง / แบบแห้ง และส่วนใหญ่ใช้ยี่ห้อไหน ขนาดเท่าไร. ตอนนี้ทางร้านประจำแนะนำขนาก 45 แอมป์ GS/PUMA/FB ขอเป็นความรู้ข้อมูลนะครับ ...
  8. ขอบคุณคุณ TOMMY และคุณ bleachoat มากครับที่ลงมาตอบเองเลย ขอสอบถามเพิ่มเติมว่าหากปล่อยไว้จะมีผลกับอุปกรณ์หรือการขับขี่อะไรไหมครับ หรือมันจะเป็นแค่เสียงเท่านั้น. ผมกังวลว่าหากไป 0 แล้ว ช่างอาจจะบอกว่าไม่มีอะไรผิดปรกติเหมือนที่ผ่านมา... ผมควรแจ้งเขาอย่างไรดีครับ --- > อันนี้ขอปรึกษา ครับ..ขอบคุณครับ..
  9. แชด เดียวครับ ดังมาก..รถผมติด แก๊ส เคยเอาเข้าไปเช็คที่อู่ ตรวจสอยบรอยรั่ว ไม่พบปัญหา. เอาเข้า 0 ทาง 0 แจ้งว่า สายพาน ปรกติ แต่รถผม 7 ปีแล้วครับ ยังไม่เคยเปลี่ยนสายพานเลย ไม่แน่ใจว่าช่างเช็คชัวร์ไหม ..น้ำมันเครื่องก็อยู่ในระดับปรกติ
  10. รบกวนสอบถามครับ ช่วงเช้าตอนเครื่องเย็น ขณะบิดกุญแจ เสียงขณะสตาร์ทตอนเครื่องเย็นจะมีเสียงดัง แชด หน้าเครื่องดังขึ้น หนึ่งครั้ง.. ใครเคยเจออาการนี้บ้างครับ...น่าจะเกิดจากสายพานหรืิอส่วนไหนครับ.
  11. ลองหาใน FACE BOOK กลุ่ม CIVIC FD FAMILY ชื่อ คุณ EDZA ZAPZA เลยครับ.. มีทั้ง หัวฉีด ..ลูกลอย ..ปั้มติ๊ก ..ใช้กับ E85 ของ FD ครับ.. ติดมาหลายคันแล้ว ลองสอบถามรายละเอียดกันดูอีกครั้งครับ..
  12. ถ้าอย่างนั้นลองไปที่ KC AUTO SHOP ฝั่งขาเข้าบางแสนเส้นสุขุมวิท ดีกว่าครับ...เขาทำทั้ง VERSUS , ENERGY REFORM ,SAIMMRAJ., แล อาจจะมี AC ด้วย. แต่หลักๆ เขาเน้น ENERGY REFORN ครับ..ผู้บริหารและช่างมีประสบการ ลองโทรไปปรึกษาดูก่อนครับ..ชื่อคุณ ครรชิต พี่แกใจดีปรึกษาได้ครับ..
  13. ถ้าเป็น VERSUS จะเป็นร้าน พี เค ออโตแก๊ส แยกบายพาสพนัสฝั่งขาเข้า กทม 086-5779368 ครับ. ถ้าเป็น Energy reform จะเป็น KC AUTO SHOP ฝั่งขาเข้าบางแสนเส้นสุขุมวิท ตรงข้ามโรงเรียนประภัสสร 038-384343. หรือ สาขา ศรีราชา 089-4435335. สำหรับราคาเปลี่ยนท่อยางและท่อน้ำ ของ Energy reform ราคา อยู่ประมาณ 1,600 บาท เป็นท่อ ของ Energy reform โดยตรงครับ... ใช้เวลาเปลี่ยนปรัมารื 1 -2 ชั่วโมง .ทางอู่แนะนำเปลี่ยนทุกๆ 2 ปี ...และ หม้อต้มควรเปลี่ยน ทุกๆ 3 ปี หรือตามสภาพอายุการใช้งานครับ. แนะนำว่าควรโทรนัด หรือ สอบราคาอีกครั้งหนึ่งนะครับ.
×
×
  • Create New...