Jump to content

Beermc22

CCTH Member
  • Posts

    20
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Beermc22

  1. FD 2008 S MT อยากเปลี่ยนเกียร์ มีใครเคยทำมาบ้าง หาอ่ะไหล่ที่ไหน ทำที่ไหน งบประมาณ ขอบคุณครับ
  2. ถ้าจำเป็นไปต่อ -ปิดแอร์ -ต้องมั่นใจว่าน้ำจะไม่เข้า ID หรือกรองอากาศ นึกออกแค่นี้ จากประสบการณ์ตัวเองปีที่แล้วขับลุยน้ำ เพราะเห็นรถคันอื่นๆเขาไปกันได้ เลยกล้าไปแต่รถเราดับคาน้ำ เพราะน้ำเข้ากรองอากาศได้ ผลคือ -ก้านสูบหัก 2สูบ -เสื้อสูบแตก -อ่างน้ำมันเครื่องแตก -กล่อง ECU เสีย ค่าซ่อม(หลักแสน)แพงกว่าซื้อเครื่องมือสอง
  3. เปลี่ยนหน้าแล้วติดใจ อยากทราบว่าหลังสามารถใส่ได้เลยมั้ยครับ
  4. ได้มาแล้วหาของเอง ทำเอง ไม่ยากคับ ใครอยากได้ ผมแนะนำได้ครับ 0896046316
  5. ขึ้นเร็วจัง เมื่อต้นเดือนผมไปได้มา 3000 ผมได้จาก ซอยแรกเลยจำชื่อร้านไม่ได้ ใครอยากได้ วันอาทิตย์ ผมไปดูราคาให้ 0896046316
  6. จบที่ซ่อม 4000 บาท โดยใช้กล่องอีกตัวมาแกะเอาอ่ะไหล่
  7. สรุปแล้วคืนของ ขาดทุนไป 6000 หากล่องเดิมต่อ แต่ก็ยังหาไม่ได้ ผมคิดว่าจะให้ร้าน ECU เซียงกงบางนา ซอย6 แกะกล่องดูเพื่อซ่อมได้
  8. ต่อครับยังไม่จบ ทางร้านกับเจ้าของกล่องยังคาใจอยากใส่ตัวไดลิ้นให้ได้สรุปผมบอกได้ใส่เลยข้อตกลงเหมือนเดิมถ้าไม่หายก็คืน** ผลออกมาคือคุมรอบให้ลดลงได้แต่สตาร์ทยากเหมือนเดิม มีอาการเพิ่มคือบ้างครั้งติดแต่เร่งไม่ขึ้น ** ผมขอคืนต่อไปรอคำตอบอยู่ครับ เดียวมารายงาน :wacko: :wacko:
  9. ขอบคุณมากผมต้องคุยเรื่องคืนกล่องแต่งก่อนครับ
  10. เอาออกมาแล้วคับ จอดอยู่อู่ประกัน 4เดือนแล้ว ผมตัดสินใจออกมาทำเอง
  11. ใส่กล่องแต่งมาแล้วแต่ก็ยังชอบ LPG มันจะยุ่งยากมั้ยครับ
  12. ขอรบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำแนวทางด้วยคับ ขอเล่าจากต้นเหตุเลยล่ะกัน รถ 2008 S MT ติดแก๊ส LPG รถวิงลุยน้ำ น้ำเข้าเครื่องพัง ประกันรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องมือสองให้ทำอู่ในเครือประกัน ใส่เครื่องเสร็จ ตัดระบบแก๊สออก เครื่องเดินแค่ 3 สูบ สูบที่2ไม่ทำงาน อู่ประกันเลยงง ผมเอามาให้ช่างข้างนอกเช็ค(รื้อเครื่องประกอบใหม่ เช็คไฟใหม่หมด เอาสายไฟแก๊สออกหมด)สรุป กล่องECU เสีย เครื่องเดินแค่3 สูบ ไฟมา น้ำมันฉีด รถใช้ได้ปกติ เสียงก็เท่ดีน่ะ มีเพื่อนแนะนำใส่กล่องแต่งเลย เข้าทางอยากได้พอดี (และทางร้านบอกกล่องตัวนี้สามารถทำงานแทนกล่องเดิมได้เลย ถ้าไม่ได้ไม่ต้องเอา) ดีเลยคับใส่เลย กล่องสแตน+หัวฉีด 8รู (หมดไป3หมืน) ผลออกมา เครื่องเดินเต็ม 4สูบ *** แต่สตาร์ทอยากมากๆๆๆๆ จนไม่อยากใช้รถ ถ้าจำเป็นจิงๆก็เข็นเอา MT *** ทางร้านบอกน้ำมันท่วม ก่อนใส่กล่องแต่งสตาร์ทปกติทั่วไป *** รอบเครื่องอยู่ที่ 2000 เปิดแอร์ ปิดแอร์ก็ 1500-1800 *** ร้านแจ้งว่าลิ้้นเสียเปลี่ยนลิ้นก็ไม่หาย ลิ้นไม่ปิด ร้านแนะนำใส่ตัวไดร์ลิ้น ก่อนใส่กล่องแต่ง รอบอยู่ราวๆ 1000 ถามทางร้านๆแนะนำใส่ตัวไดร์ลิ้นแล้วจะจบ ถ้าต้องใส่อย่างอื่นอีกเกือบหมื่น ผมหากล่องเดิมๆใส่จบง่ายกว่ามั้ย ใครมีแนวทางช่วยแนะนำด้วยครับไม่อยากไปไกลแล้วไม่จบ ผมเบียร์คับ 089-6046316
×
×
  • Create New...