Jump to content

aodsit

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

About aodsit

aodsit's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. ของผมก็ปี2011 แต่เคลมได้นะครับ เคลมไปเมี่อ4เดีอนก่อน ศูนย์บางชัน
  2. ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับไม่มีผลเสียอะไร แต่ผมรำคาญก็เลยเปลี่ยน ถ้าดังอีกก็คงไม่เปลี่ยนแล้วครับ ถ้าเปลี่ยนก็มีแต่ศูนย์หัวหมากที่รู้อาการ เช็คมาหลายที่มาจบที่นี่
  3. JR จูนอัพ ตรง ยูเทรินได้สะพาน ก่อนถึง รพ.บีแคร์
  4. ต้องรอให้เครี่องเย็นถึงจะได้ยินเลยต้องทิ้งรถไว้ให้เทสต์ หลังจากทำเสร็จก็ต้องเทสต์อีก ค่าใช้จ่ายค่อนข้างโหด ตัดความรำคาญก็เลยทำ มีประกัน6เดือน ค่าอะไหล่ประมาณ3000 ค่าแรง 6000
  5. มารายงานผลครับ ตกลงเข้าไปเปลี่ยนมาแล้วที่ศูนย์หัวหมากทนรำคาญไม่ไหวครับติดต่อคุณภานุวัฒน์ เป็นที่ตัวกรองนำ้มัน OIL JET อยู่ในอ่างนำ้มันเครื่อง ทิ้งรถไว้วันจันทร์รับรถวันศุกร์ เช้านี้ลองสตาร์ทไม่ได้ยินเสียงแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้ข้อมูลครับ
  6. ขอบคุณทุกความเห็นครับ เดี๋ยววันหยุดจะลองหยอดนำ้ผงซักฟอกดูก่อนครับ
  7. คุณaudครับผมที่เคยถามร้านซ่อมซีลคันเกียร์ที่ปากทางลำลูกกา ตอนนี้หายแล้วครับ ขอบคุณมากครับ ราคาย่อมเยามาก ที่อื่น จะให้ยกเกียร์ลงอย่างเดียวเลย แล้วลูกรอกสายพานมันไม่ดังตลอดหรือครับ ของผมดังเฉพาะ ตอนเช้าเครื่องเย็นครับ แต่ก็ดังแถวๆสายพานครับ
  8. จะไปให้ศูนย์เช็คเกรงจหาสาเหตุไม่เจอ เพราะเป็นแค่ช่วงเช้า
  9. รถปี2011วิ่ง 50,000 ติดเครื่องตอนเช้าตอนความร้อนขึ้น2ขีด จะมีเสียงดังอี๊ดคล้ายเหล็กสีกัน สักพักก็เงียบ เป็นเฉพาะตอน เครื่องเย็นช่วงเช้า เคยเห็นกระทู้เก่า อาการคล้ายกันเป็นที่หัวฉีด อยากทราบว่ามีใครมีอาการแบบนี้แล้วเป็นที่จุดอื่นที่ไม่ใช่หัวฉีดบ้างมั้ยครับ
×
×
  • Create New...