Jump to content

Tiwakorn

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About Tiwakorn

Tiwakorn's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. คือผมได้ติดต่อที่ศูนย์ ว่าจะเช้าไปล้างหม้อน้ำ แต่ที่ศูนย์บอกว่าใช้เวลานาน คือ ถ้าเข้าล้างตอนเช้า เสร็จก็ตอนเย็นเลย ผมเลยสงสัยว่า 1.ล้างหม้อน้ำนานขนาดนั้นเลยหรอคับ 2.ราคาค่าล้างประมาณเท่าไรคับ 3.ระหว่างล้างที่ ศูนย์กับล้างที่ B-Quik หรือร้านทั่วไป ต่างกันใหม 4.รถผมติดแก็ส lpg การล้างหม้อน้ำ จะเหมือนกับการรถที่ไม่ติดหรือป่าวคับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคับ
  2. ถ้าจิง ผมคงขยาดการเข้าล้างรถไปเลย ต่อไปคงต้องล้างเองแล้ว
  3. แรงดันน้ำที่เข้าใช้ล้างรถ จะทำให้สีลอกเลยหรอคับ
  4. ไม่ได้ทำสีคับ แต่รอยนี้ผมสังเกตุเห็นหลังจากไปเข้า carcare มาคับ
  5. ขอเอยก่อน เลยคับ รถผม civic fd 1.8 สีขาว รถปี 07 คับ ตอนนี้มีปันหาคือ แล็คเกอร์ ที่เคลือสีรถอยู่มันลอกคับ ถึงตอนนี้มันยังลอกไม่เยอะ แต่ปะเด็นคือมันลอกหลายจุดคับ ผมอยากถามผู้รุ้ว่า 1.ว่ามันเกิดจากอะไรคับ เป็นเพราะถึงอายุของมันรึป่าว 2.จะมีวิธีแก้อะไรได้บ้างคับ 3.ถ้าปล่อยทิ้งไว้มันจะลามไปที่อื่นใหมคับ 4.และถ้าเคลือแก้ว พอช่วยได้ใหมคับ รูปสีที่ลอกคับ จิงๆมีหลายจุดคับ http://www.mx7.com/view2/yostwj7nGkDrqbpA http://www.mx7.com/view2/yostV7D7wVIquKKg (ขออภัยมือใหม่หัดโพสคับ)
  6. คับขอบคุณกับทุกคำตอบมากคับ สรุปว่า ช่างมันขี้เกียจ ถอดนี้เอง
  7. อ่อคับ แต่คือผมอยากทราบว่า การล้างแบบแค่ฉีดน้ำยาล้างเฉยๆ ไม่ได้ถอดออกมาล้างมันจะสะอาดรึป่าวคับ แต่ก็ขอบคุณทุกคำตอบมากๆคับ
  8. ขอสอบถามหน่อยคับ เมื่อวานผมเอารถเขาไปให้อู่ล้างลิ้นปีกผีเสื้อให้ แต่ช่างบอกว่า civic fd ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อแบบไฟฟ้า ไม่ต้องถอดมาล้างใช่แค่ น้ำยาฉีดล้างก็พอ ผมอยากรู้ว่า ตกลงผมควรล้างแบบใหนคับ (ใช้ civic fd 1.8 at คับ)
  9. ผมขับ civic FD 1.8 สีขาว อยากจะเปลี่ยนท่อ เห็นในเว็บแนะนำ ท่อProdrager monster ti + พักกลาง type ||. ผมอยากถามความคิดเห็นในนี้ว่า ถ้าผมจะยิงสแตนเลสทั้งเส้นด้วย จะดีกว่าเดิมใหม รึท่านเทพท่านใดแนะนำท่อ แบบอื่นก็ได้คับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยคับ
×
×
  • Create New...