Jump to content

civilengineer

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

About civilengineer

civilengineer's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ผมก็ทำตามที่พี่บอกมาข้างต้นแล้วครับ ถ้าหายชัวก็อุ่นใจแล้วครับ เพราะปีใหม่ต้องเดินทางใกลกลับบ้าน ยังหวั่นๆครับ ใจไม่ดีครับ
  2. แล้วทุกวันนี้หายยังครับ แก้วิธีคล้องสายพานใหม่ได้ผลมั๊ยครับ เพราะตอนนี้ของผมก็คล้องสายพานแบบใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะกลับมาขาดอีกรึป่าว
  3. สาเหตุการขาดผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับและวิธีป้องกันถามช่างที่ทำเขาก็บอกไม่ได้ครับแต่ตอนนี้ช่างเขาลองเปลี่ยนการคล้องสายพานแบบใหม่ให้ลองใช้ดูก่อนครับ ตอนนี้ก็ขับไปเสียวไปครับ
  4. ครั้งที่แล้วก็ต้องรื้อเครื่อง เอาแต่เสื้อสูบไปกลึงทำใหม่ครับ แต่ก็ยังไม่จบ ครั้งที่แล้วหมดไป 17000 แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
  5. สวัสดีครับพี่ๆทุกคน พอดีรถผม civic fd ปี 2006 มีปัญหาเรื่องน็อตลูกรอกสายพานอัตโนมัติขาด แล้วก็ซ่อมมา 3 ครั้งแล้วก็แก้ปัญหาไม่ได้ซักที ตอนนี้ผมสนิทกับรถยกแล้วใช้บริการบ่อยลากเข้าอู่ 3ครั้งแล้ว ไม่ทราบว่าพี่ๆท่านใดมีวิธีแก้ปัญหามั๊ยครับผมเริ่มใจออก กับ fd แล้ว
  6. คือรถผม fd 07 ติดแก๊สวิ่งมาได้ 9000 โลแล้วเลยอยากทราบว่าควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ระยะเท่าไรดีครับ
  7. เปลี่ยนน้ำมัน Power เปลี่ยนเองไม่ยากครับ ( เผื่อ จขกท. อยากทำเอง ) http://www.civicclub...พวงมาลัย-power/ ถามเพิ่มเติมนิดนึงครับ เรื่อง Up EUC มันช่วยในด้านไหนครับ แบบว่าผมไม่ทราบจิงๆ เผื่อจะได้เอาไปทำบ้างครับ ขอบคุณครับ ก็คือรถผมเวลารอบเดินเบาแล้วคอมแอร์ทำงานเครื่องมันจะสั่นครับผมเลยอ่านในหลายกระทู้แล้วบอกว่าล้างปีกผีเสื้อกับอัพECU น่าจะหายครับ
  8. ขอบคุณครับพี่ที่ให้คำปรึกษาครับ งั้นผมเอาเข้าศูนย์เลยแล้วกันครับ
  9. ผมลองจอดแล้วเลี้ยวลองดูแล้วครับไม่ดัง ดังเฉพาะตอนออกตัวเลี้ยว ดังทั้งตอนเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาเลยครับ เปิดดูน้ำมันพาวเวอร์อยู่ขีด LOW ครับ ก็เลยว่าจะเอาเข้าไปเปลี่ยนที่ศูนย์HONDA ในอยุธยา พร้อมล้างปีกผีเสื้อและอัพECU ถามค่าบริการประมาณ3000 พี่ๆว่าแพงไปมั๊ยครับทำแค่3อย่าง(เปลี่ยนน้ำมันพาวเวอร ล้างปีกผีเสื้อ อัพECU)
  10. เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะลองดูแล้วจะมาตอบนะครับ
  11. เวลาออกตัวแล้วเลี้ยวจะมีเสียงวื๊ดดดแล้วก็เงียบไปครับ
  12. รถผมfd ปี2007 เวลาออกตัวแล้วเลี้ยวมีเสียงดังมาจากห้องเครื่องครับแต่เวลาวิ่งเร็วๆไม่ดังครับดังตอนออกตัวแล้วเลี้ยวเท่านั้นครับ
×
×
  • Create New...