Jump to content

1100pm

CCTH Member
  • Posts

    151
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    2

1100pm last won the day on April 20 2014

1100pm had the most liked content!

About 1100pm

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    โป่ง
  • Location
    มีนบุรี-------------------คลองตัน

1100pm's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

106

Reputation

  1. บางทีผมก็งงๆกับ review เมืองนอก ยางตัวนี้คะแนนน้อยกว่า re002 เยอะ ตอนนั้นเลยทำให้ตัดสินใจเอา re002 มา
  2. โอนแล้วนะครับ ที่อยู่ pm แล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ ^^
  3. 5555 อยากรู้แฉยๆว่าพอจะรับได้มั้ยกับอัตราสิ้นเปลือง turbo อยากลองเทียบกับ nos ว่าเป็นเม็ดเงินแล้วอะไรแจ่มกว่า Turbo เห็น jazz mt บูส 0.6 bar เป็นว่าเล่น
  4. Turbo อัตราสิ้นเปลืองเป็นไงมั้งครับ บูส 0.6 ม้าได้ประมาณเท่าไรครับ หรือจะแนวไป nos ดีครับ ในคลับเรามีใครเล่นมั้ยครับ
  5. ม้าต่างกัน 1-2 ตัวนี้ผมเปรียบเทียบข้อได้เปรียบหัวฉีด310 Cc กับหัวฉีดที่ใหญ่กว่านะครับ
  6. แนะนำ r20 พอครับคือ 310 cc ใน cc ที่เท่ากันหัวฉีดยิ่งรูเยอะยิ่งฉีดเป็นฝอยกว่า แรงดันยิ่งเยอะยิ่งฉีดเป็นฝอยกว่าตันยากกว่า จะช่วยให้การจุดระเบิดดีขึ้น แต่จูนแล้วแรงม้าอาจต่างกันไม่มาก ไม่เกิน 1-2 ตัว
  7. ถูกครับ ว่าแต่จะใช้หัวฉีดตัวไหนครับ ตอบนะครับ 1. สิ้นเปลืองกว่าเมื่อออกจาก close loop เพราะกล่องโรงงานสั่งจ่ายน้ำมันในคาบเวลา สำหรับหัวฉีด r18a แต่ hardward เราเปลี่ยนเป็นหัวใหญ่ขึ้นฉะนั้นในคาบเวลาเท่าเดิมน้ำมันจะฉีดในปริมาณที่มากขึ้นครับ 2. ใ่ส่กล่องจูนน้ำมันได้ได้ทุกค่าออกเทนครับ หรือถ้ามีเหตุฉุกเฉินต้องผสมน้ำมันกัน ก็มี map เพื่อsaveเครื่อง
  8. 1. ผมมีโอกาสได้ลองใช้ e85 โดยเปลี่ยนหัวฉีดr20+ลูกลอย+ปั๊มติ้ก ได้ประมาณ 10 วันก่อนพ่วงกล่อง ขับช่วงปกติยืนยันว่าเหมือนเดิม เวลาเหยียบคันเร่งสุดอืดลงนิดนึงอารมย์ประมาณมีคนนั้งหลัง ไฟเครื่องไม่โชว์แต่อย่างใด ฉะนั้นไม่พังแน่นอนครับ 2. E85 จูนกล่อง แรงกว่ารถเดิมเติม 95 และรถเดิมเติม95 จูนกล่องครับ มันประหยัดน้ำมันกว่าจริงครับ (แต่ทุนกล่องสูงครับมันไม่คุ้มเงินถ้าเน้นประหยัด) 3. ทำได้ มีให้เลือกเยอะมากครับ ค่อยๆศึกษาครับราคา 20000-40000
  9. ผมเลือกใช้ตัวถูกสุด m110 5w30 ของMoty's oil ปกติผมไม่ใช้ของแพงมากพอดีเห็นมี brand ใหม่ เลยอยากลอง ราคาอาจแรงนิด แต่สิ่งที่วัดได้โดยไม่ใช้ความรู้สึกคืออุณหภูมิหม้อน้ำลดลง 3-4 องศาเวลาวิ่งทางยาวๆ oil press ก็ฟิตประมาณ 0w-40 ของ mobli1 แต่ลื่นระดับเบอร์ 30
  10. ตอนนี้มีแต่ฝา พร้อมสับ 30000 แพงเอาเรื่อง ส่วนแคมยังไม่เสร็จ โมเครื่อง na ว่าแพงมาเจอโม na r18 แพงกว่าอีก 5555 ไม่รู้ในคลับเราจะมีใครลองมั้ย
×
×
  • Create New...