ยังไง สัจธรรม Turbo ก็ ได้เปรียบ NA อยู่แล้วครับ
เอาง่ายๆ ลอง R18A +TURBO เห็นร้านน้าแจ่มทำ การันตี 200+- ม้านะครับ
เต็มที่เห็น FB 400+- แต่เปลี่ยนไส้ ผมว่า ใช้เครื่องเดิมให้สุดค่อยเปลี่ยนดีกว่าครับ เหนียวรึปล่าวนั้นอยู่ที่การขับแล้วละครับ แข่นานๆ อัดบ่อยๆ รถโบพังแน่ๆเป็นธรรมดาครับ แต่ก็ขึ้นไวกว่า NA แบบชัดเจน
ผมเห็น คลิปนึง L15A ของ JAZZ ทำ 400 ม้า ก็โหดโครตอยู่นะครับ ตัวถังเล็กไปได้ไวกว่า K20A เดิมอีกแหนะ เห็นแล้วเกิดกิเลศงบที่ 250K ประมาณ ฮูยยยย