Jump to content

BLACKTEN

CCTH Member
  • Posts

    19
  • Joined

  • Last visited

About BLACKTEN

Profile Information

  • Civic Model
    Not Telling
  • Gender
    Female

BLACKTEN's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. มาอัพเดตค่าา ตอนนี้คิดว่าหายแล้วนะคะ แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าจะเป็นอีกมั้ย ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ช่างทางศูนย์เข้ามาดูให้แล้วพยายามสตาร์ทด้วยแก๊ส(กดปุ่มเปิดแก๊สค้างพร้อมสตาร์ท) ลองจนติดค่ะ พอติดช่างก็คาดเดาว่า อาจจะเป็นที่ปุ่มเปิดปิดแก๊ส เลยขับไปเช็คร้านแก๊สเลยค่ะ พอไปถึงทางร้านเช็คเรียบร้อยคาดว่าเป็นที่ fuel pump relay ทางร้านเลยลองถอดออก แล้วให้ลองกลับไปใช้ประมาณ 1 วัน ถ้าหายแปลว่าเป็นที่ตัวดังกล่าว ปรากฏว่าหายค่ะ อีกวันก็สตาร์ทได้ปกติเลย จากที่ปั๊มไม่ยอมทำงาน ตอนนี้ทำงานปกติแล้ว วันเสาร์เลยนำรถไปเปลี่ยนตัวดังกล่าว จนถึงวันนี้ก็ยังปกติอยู่ค่ะ แล้วก็เข้าศูนย์ไปเปลี่ยนปั้มตัวเดิมของเรากลับมาค่ะ เพราะยังดีอยู่ ขอขอบคุณทุกๆคนเลยนะคะ ที่มาช่วยแนะแนวทาง ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบค๊าา
  2. แต่ว่าตอนนี้ทำยังไงรถก็สตาร์ทไม่ติดเลยค่ะ นิ่งมา 2 วันแล้วค่ะ ทางศูนย์บอกว่าจะส่งช่างมาตั้งแต่เมื่อวาน และวันนี้ก้นัดไว้เวลาสายๆ แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มาเลยค่ะ ใครพอมีวิธีทำยังไงให้สตาร์ทติดบ้างมั๊ยคะ ให้ขับไปซ่อมได้ซักที่ก็ยังดีค่ะ TT #ขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยแนะนำนะคะ
  3. ตัวปั้มติกเปลี่ยนแล้วแต่ก้ยังไม่ติดอีกอะคะ ตัว sensor นี่ใช่ sensor วัดระดับน้ำมันมั้ยคะ
  4. ทั้ง 2 อย่างเลยค่ะ ปกติจะสตาร์ทด้วยน้ำมันอยู่แล้ว แต่ช่างลองสตาร์ทด้วยแก๊สก้ไม่ติดค่ะ
  5. หูยย ยังไม่สะดวกเข้าไปเลยคะ ใกล้สอบแล้วว ไม่มีเวลาเลย TT ยังไงก้ขอบคุณนะคะ
  6. โอเคค่ะ ขอบคุณมากนะคะ )) ตอนนี้ช่างตัดสินใจทำแบบคอมเม้นด้านบนแล้วค่ะ มารอดูกันว่าจะเพราะแก๊สหรือระบบไฟอะไรกันแน่ 555555
  7. เป็นเสียงเหมือนสตาร์ทปกติเลยค่ะ แต่ว่าเครื่องไม่ติด แบตทางศูนย์ก้เปลี่ยนให้ใหม่เรียบร้อยแล้ว เสียงมันปกติมากๆ แค่ขาดช่วงฮึ่มตอนหลังที่เป็นเสียงรถสตาร์ทติดเท่านั้นเลยค่ะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่มาช่วย คืบหน้ายังไงจะมาอัพเดตค่าา
  8. พอดี เรียนอยู่ศิลปากร ตรงนครปฐม มีใครพอแนะนำอู่ไว้ใจได้บ้างไหมคะ อยากลองเช็คที่อื่นนอกจากศูนย์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่าาา
  9. ระบบกันขโมยเป็นเดิมๆเลยค่ะ ตั้งแต่ซื้อมาไม่ได้ปรับเลย แถมรถหนูไม่มีระบบล็อคอัตโนมัติซะด้วย แล้วที่แก้ไขตรงระบบกันขโมย คือรื้อออกไปหมด กลายเป็นไม่มีสัญญาณกันขโมยเลยหรอคะ ขอบคุณนะคะ เหมือนเริ่มมองเห็นทางขึ้นเยอะเลย 555555 ยังไงถ้าหายจะมาแจ้งให้ทราบเลยค่าา
  10. ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะ วันนี้สตาร์ทไม่ติดเลยซักครั้งเลยด้วยค่ะ กำลังรอช่างจากศูนย์มาที่บ้านค่ะ แต่โทรไปถามทางร้านที่ติดตั้งแก๊สเค้าก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับระบบแก๊ส ไม่รู้จะยังไงดีเลยค่ะ (
  11. ลองแล้วค่ะๆ ใช้น้ำมันยาวๆเลยค่ะหลังเกิดปัญหา เข็ดแล้วว เพราะใช้น้ำมันน้อยไปหน่อย 555555
  12. ขอบคุณนะคะยังไงจะลองไปเปลี่ยนดูค่ะ เห็นช่างเค้าก้พูดๆเหมือนกันคะ แต่หนูก้งงๆว่ามันเกี่ยวกันยังไง 55555 แต่ทางช่างเค้าก้ไม่มั่นใจ ยังไงก้ขอบคุณนะคะ )
×
×
  • Create New...