Jump to content

ขายร่มคุณภาพสูง ต้องซื้อกับ โรงงานผลิตร่ม


Recommended Posts

เรื่องของร่ม ร่มนั้นเป็นเปรียบเสมือนสิ่งของเครื่องใช้ที่บอกเลยว่าเน้นย้ำเรื่องเกี่ยวกับการป้องกันแสงแดดแล้วก็การป้องกันฝนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส่วนของตัวด้ามนั้นจะมีลักษณะยาวไว้สำหรับใช้เพื่อการถือ ส่วนทางข้างบนที่เป็นตัวผ้าใบนั้นก็จตะมีลักษณะที่โค้งพอควร ส่วนของขอบก็จะกลมๆสามารถที่จะหุบเข้าหรือจะกางออกได้ นำพาก็ได้ คุณรู้ไหมว่าร่มนั้นประกอบไปด้วยสามส่วนร่วมกัน นั่นเป็น ส่วนของด้ามร่ม ส่วนนี้เป็นส่วนที่กระเป๋านวัสดุยาว ส่วนนี้ใช้เพื่อการยึดส่วนที่เป็นตัวร่มและก็ส่วนที่เป็นมือจับไว้ ส่วนปลายก็จะออกจะมีขนาดที่มองใหญ่ มีความโค้งงอ โน่นก็เพื่อสามารถใช้เพื่อการจับที่สบาย ชอบนิยมใช้ไม้หรือใช้โลหะ อลูมินัมประยุกต์ใช้เป็นหลัก ส่วนของตัวร่ม ส่วนนี้ชอบเลือกทำมาจากผ้าที่กันฝนได้หรือทำจากกระกาษที่มีการอาบพวกน้ำยากันฝน ชอบถูกแบออกเป็นลักษณะวงกลม โดนยึดอยู่ตามซีร่มหรือตามโครงร่ม

ส่วนของซี่ร่ม ส่วนนี้เป็นส่วนที่จำเป็นต้องบอกเลยว่าสำคัญมากสำหรับร่ม กระเป๋านส่วนที่ทำให้ร่มนั้นสามารถที่จะกระทำพับเก็บได้ ขนาดจะดูแล้วออกเป็นท่อนๆมิได้ใหญ่มาก ส่วนนี้ก็เลยเป็นหัวใจหลักมากมายสำหรับร่ม สำหรับชนิดของร่มนั้นมีด้วยกันหลายหมวดหมู่ ได้แก่ ร่มหาดทราย ร่มนี้กระเป๋านร่มที่มีขนาดออกจะใหญ่พอเหมาะพอควร ตัวด้ามจะยาว แล้วก็มีขนาดที่ใหญ่มากยิ่งกว่าแบบอื่น ชอบนิยมวางปีกไว้ดังที่ชายทะเลทั่วๆไป เวลานออาบแดดนี่เรียกว่าจำกระเป๋านเลยวละสำหรับร่มแบบงี้ , ร่มแม่ค้า ร่มอย่างนี้ชอบเป็นร่มที่ไซด์ใหญ่มากพอๆกับแบบร่มริมหาด นิยมใช้ตามตลาดทั่วๆไป เวลาใช้งานก็ชอบจำต้องเอาแท่นปักมาใช้งานพร้อมกันไปด้วยไม่อย่างนั้นบางทีอาจมีการล้มลงได้รวมทั้งแบบท้ายที่สุดเป็นร่มสนามกอล์ฟ ร่มอย่างนี้กระเป๋านร่มที่เน้นย้ำไปทางด้านการถือมากยิ่งกว่า มีขนาดข้นข้างใหญ่พอควร ตัวของด้ามจะดูแล้วยาวมากยิ่งกว่าร่มแบบอื่น ที่จะต้องยาวเพื่อกระเป๋านการช่วยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทางลมนั่นเอง

ถ้าเกิดเรื่องเกี่ยวกับร่มนั้นร้านค้าของพวกเราเนอีกหนึ่งร้านค้าที่ดินลูกค้ามักระลึกถึงเป็นลำดับแรก ร้านค้าของพวกเราขายร่มมานานแล้วนับเป็นเวลาหลายปี ถ้าคุณอยากได้ร่มเกรดดี เกรดพรีเมี่ยม งานมีสไตล์ ร้านค้าของพวกเรานี่เป็นคำตอบของคุณ ร้านค้าของพวกเรามีบริการทั้งยังค้าส่งค้าปลีก มีบริการจัดส่งให้เป็นระเบียบ ร้านค้าของพวกเราพร้อมให้บริการคุณเสมอขอเพียงแต่คุณบอกเลยว่าอยากได้แบบใดพวกเราพร้อมจะจัดผลิตภัณฑ์ให้ดังที่คุณอยากได้แบบ100% พวกเราย้ำเรื่องของความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก แล้วอย่าลืมแวะมาที่ร้านค้าของพวกเราให้ได้เลย ขายส่งร่ม

รางวัล TOPBRANDAWARD_๑๘๐๓๐๘_0003.jpg

รางวัล TOPBRANDAWARD_๑๘๐๓๐๘_0038.jpg

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...