Jump to content

รถเช่าเชียงใหม่ และในจังหวัดอื่นได้รับความนิยม หลังการแพร่ระบาด


Recommended Posts

 

ช่วงที่การท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว หลังเจอผลกระทบของการแพร่ระบาด พบว่า รถเช่าเชียงใหม่ และในจังหวัดอื่นๆ ถือเป็นบริการที่มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ในช่วงเวลาแบบนี้ได้ จึงมีอัตราการเติบโตสูงต่อเนื่องในหมู่นักเดินทางท่องเที่ยวชาวไทย

ผู้คนนิยมใช้รถเช่าเชียงใหม่ และในจังหวัดอื่น ๆ เพื่อขับเที่ยวในประเทศ

โดยหลังจากที่การท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัวกลับมา การเดินทางภายในประเทศก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ทว่าความสะอาดและความปลอดภัยในการเดินทาง ก็ยังเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องการได้รับ

บริการรถเช่าจังหวัดเชียงใหม่ https://www.phupingcarrental.com/ และในจังหวัดอื่น ๆ จึงกลายมาเป็นตัวเลือกสำหรับเดินทางที่ตอบโจทย์และช่วยสร้างความมั่นใจส่วนนี้ได้ เพราะนอกจากคุณภาพที่ได้รับและการจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วแล้ว ยังไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนในระบบขนส่งอื่น ๆ จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้อีกระดับ

นอกจากรถเช่าเชียงใหม่แล้ว รถเช่ากรุงเทพฯ และภูเก็ตก็ได้รับความนิยม

ผลสำรวจแบบเจาะลึกแสดงให้เห็นว่า นอกจากรถเช่าเชียงใหม่แล้ว รถเช่าในกรุงเทพฯ ก็ได้รับความนิยมในอันดับ 3 จากนักเดินทางท่องเที่ยว ส่วนภูเก็ตครองแชมป์อันดับ 1 อันดับ 2 ตกเป็นของเชียงใหม่ และเชียงรายอยู่ในอับดับ 4 โดยคู่รักถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสูงสุด หรือ 41.1 % ตามมาด้วยลูกค้ากลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนฝูงที่เดินทางไปกันเป็นกลุ่ม 4 คน 28% และกลุ่ม 3 คน 20.6%

สำหรับจำนวนวันที่นักท่องเที่ยวนิยมเช่ารถนั้น สูงสุงอยู่ที่ 3 วัน ส่วนเทศกาลที่ผู้คนนิยมเช่ารถไปขับขี่กันมากที่สุด ก็ได้แก่เทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายน ซึ่งช่วงนี้มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน จึงเหมาะกับการเดินทางเพื่อการผักผ่อน.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...