Jump to content

ขอแชร์ประสบการณ์การทำสีรถที่ VN Auto Body เยื้องๆ โลตัสหางดง เชียงใหม่


Recommended Posts

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ทำการเคลมประกันชั้น 1 ( ปีที่ 2 ) แต่ตอนต่อดันลืมถามว่าเคลมศูนย์หรืออู่ พอกรมธรรม์ประกันภัยออกมาถึงรู้ เหอๆ โอเคไม่เป็นไร ซ่อมอู่ดีๆมีถมไป ( ยกเว้นที่นี่ ) มีให้เลือกไม่กี่อู่ ผ่านไปผ่านมาอู่นี้เห็นรถเยอะดี แล้วอยู่ในเครือประกันด้วย ใกล้บ้านด้วย จึงตกลงทำกับที่นี้ ( ใครผ่านก็จะเห็นว่ารถจอดเยอะมาก ... )

 

โดยผมได้ทำการเคลมรอบคันโดยทำเรื่องเอาใบเคลมไปให้อู่ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2555 ทั้งหมด 8 ใบเคลม รวมทำสี-เปลี่ยนอะไหล่ทั้งหมด 11 ชิ้น ทำเรื่องโน้นนี่นั้น ถ่ายรูปเสนอราคาใช้เวลาไป ...เดือนกว่า.....โทรตามแล้วตามอีก บอกว่ารอประกัน (สิ่งที่ผมเคลมมี, เก็บสีกันชนหน้า, เปลี่ยนสเกิรต์หน้า, เก็บสีเสกิร์ตข้างสองข้าง, เปลี่ยนกันชนหลัง+สเกิร์ตหลัง ( ตัดดำหุ้มด้วยเคฟล่าแท้ ) และทำสีฝาท้าย) แค่นั้นใช้เวลาในการอนุมัติขอเรื่องประกันใช้เวลาไปเดือนกว่า. ผมโทรแล้วโทรอีก โทรตามฝ่ายเดียว ไม่มีการโทรมาแจ้งรายละเอียดว่าไปถึงไหน...สุดท้าย...แจ้งให้ผมตอนสิ้นเดือน กรกฏาคม ว่าให้เอารถเข้าอู่ได้วันที่ 14 สิงหาคม 2555 แล้วรับรถวันที่ 18 สิงหาคม ใช้เวลาในการทำ 5 วัน.... เรื่องเคฟล่าผมก็ถามแล้วว่าทำได้ไหม ถ้าทำไม่ได้ผมจะเอาไปทำข้างนอก ก็บอกว่าทำได้จะส่งอู่ ...ให้เสร็จทันแน่นอน บลาๆๆ โอเคทำได้ก็ทำได้ สรุป 14 สิงหาคม 2555 ผมเอารถไปทิ้งไว้ เช้าบอกว่าจะจอดเทียบสี โอเคจัดไปตามนั้น ... ตอนเย็นขับรถผ่านก็จอดนิ่งอยู่ที่เดิม.. ผ่านไปวันแรก วันที่สอง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เอารถไปจอดรอคิวไว้เฉยๆ......

 

..... วันที่ 16 สิงหาคม 2555 เช้าโทรมาแจ้งว่า ฝาท้ายที่ให้อุดรู ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 1500 บาท ? ( พอดีผมจะถอดหางหลัง TYPE R ออก ก็เลยให้เค้ารวดอุดรูให้เลยล่ะกัน แต่ตอนแรกไม่ได้แจ้งราคา มาแจ้งอีกวัน ผมก็ถามว่าลดได้ไหม สักพักโทรมาบอกว่าลดได้ 200 บาทเพราะว่ากระบวนการอุด เราต้องตัดแผ่นเหล็กสี่เหลี่ยมเผื่อมาอุดรู ต้องเลาะตะเข็บ เป็นงานฝีมือ โน้นนี่นั้น ...ค่าแรงมันเลยแพง มันทำยาก โอเค (ทำยากงั้นผมก็อยากเข้าไปดูกระบวนการซักหน่อย ( คิดในใจ ) ) เลยแว๊บ..งานตอนเที่ยงเข้าไปดู ( ตอนอู่โทรมาหาประมาณ 10 โมงกว่าๆ ) แล้วก็มาเจอกับภาพนี้...

 

MidcRe.JPG

aMMiLR.JPG

 

 

......พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว พูดอีกอย่างทำอีกอย่าง...ไหนล่ะแผ่นเหล็กที่ตัดมาปะ ไหนล่ะทำยากนักยากหนา ... ? สุดท้ายงานออกมาเป็นแบบนี้.. แพงไหมกับ 1300 บาท ? คิดกันดู.....

 

แล้วเห็นช่างเอาเหล็กกันกระแทกด้านหน้ามาทุบๆ เพราะของผมเคยไหลไปโดนยาริสเข้า กันชนไม่เป็นไร ยาริสก็ไม่เป็นอะไร แต่กันกระแทกข้างใน บุบมาหน่อยนึง...เค้าก็จัดการเคาะให้..... วันที่สองก็ผ่านไป...

 

.....ผ่านมาวันที่ 17 สิงหาคม 2555 เห็นรถจอดแถวๆหน้าอู่แต่เช้า ... โอเค สงสัยรอเทียบสีรอพ่น....ผ่านอีกรอบตอนเย็นๆ สี่โมงกว่า ยังอยู่ที่เดิม .... :Emo_korea_080.gif:

 

....เริ่มต้นวันที่ 18 สิงหาคม 2555 วันเสาร์หยุดงาน ขอไปดูซักหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว ... เข้าไปอู่ประมาณ 10 โมงกว่าๆๆ กำลังโป๊วฝาท้าย ......รอคิวโน้นนี่นั้น วันนี้เสร็จแน่นอน ประมาณ 6 โมงเย็น อู่เราเทียบสีแล้วโน้นนี่นั้น... ช่างเทียบอายุงาน 20 ปี รอคิวพ่น.....โอเค เย็นๆจะเข้าไปรับรถ..มองนาฬิกา ห้าโมงกว่า ขับรถเพื่อจะไปเอารถ .... รถอยู่ในห้องอบสีอยู่บอกประมาณ 6 โมงน่าจะเสร็จเลยเก็บภาพมา... ( อีกแล้ว )

 

jZyqHx.JPG

 

5n6w2h.JPG

 

....เออ อันนี้ก็เข้าใจน่ะครับว่ามันอยู่ข้างใน....แต่โป๊วให้สักหน่อยได้ไหม... มันจะได้ดูดีกว่านี้หน่อยอ่ะ เห็นแล้วมันรำคาญลูกตา ชิบ.... พอดีเข้าไปเห็นไง ถ้าไม่เข้าไปดูก็คงไม่รู้ ... แล้วก็เซ็นรับรถไปแบบไม่รู้ ...เหอๆ :Emo_korea_098.gif:

 

.... งานพ่นสี โอเคเลยครับ ผมว่าเนียนดี

 

JCzEcl.JPG

 

mfx7c6.JPG

 

แต่มาดูงานชิ้นนี้กัน ฝาท้ายเนีย เล่นง่ายไปหน่อยไหม ???... ทำไมถึงไม่ถอดออกมาพ่น เล่นง่ายเกิ๊น....( แล้วผลเป็นไงด้านล่างมีต่อครับ ) เอาผ้าคลุมรถมาคลุมรถผม ถ้าใครใช้ผ้าคลุมคงรู้ว่า รอยนะเกิดง่ายโครต ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงครับรอบฝาท้าย ไฟท้าย... ตรึม....!!! :Emo_korea_098.gif:

 

 

EtBG98.JPG

 

....ยืนดูนั้นดูนี่ไป รอไปเรื่อยๆ สักพัก เอารถออกมา...ประกอบชิ้นส่วน..ภาพประสบการณ์ 20 กว่าปีครับ..

 

2NHz4.JPG

 

........สีเป๊ะ...เลยไหมครับ ..... ( สีเพี้ยนน่ะครับ ข้างล่างขาวกว่าข้างบน กล้อง iphone ทำได้แค่นี้ครับผมก็เข้าใจน่ะครับว่าสีขาวน่ะทำยาก..แต่เกินไปไหม.. อยากให้มาเห็นของจริงครับ....)

 

 

....ช่างประกอบก็ประกอบไป ...เพราะว่าทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ เรียกเจ้าของ ( ชื่อเจ๊อ้อ ) มาดู เจ๊ก็สาธยายสารพัด บอกว่าวัสดุแต่ละประเภทดูดซับสีไม่เหมือนกัน เลยทำให้สีเพี้ยนบ้าง และก็บอกว่ารถเราเป็นขี้ไคล ให้ลองเอาดินน้ำมันลูบดูก่อน? เออ...ผมก็บอกเจ๊อ้อแล้วว่าก่อนเข้าอู่เนี่ย ผมลงดินน้ำมัน ลง Cleaner ลง WAX ก่อนเข้าเรียบร้อยแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าล้างไปจอดตากแดดตากฝน ( ปรกติผมทำทุกเดีอน ทำเอง รู้หมดแหละครับว่ารถผมมีรอยตรงไหน ถ้าท่านล้างรถเองเป็นประจำ ก็รู้ ใช่ไหมล่ะครับ ผมไม่เคยเข้าคาร์แคร์เลย มาเป็นปีๆ แล้วครับล้างเองตลอด สะอาดบ้างไม่สะอาดบ้าง ก็มีบ้างแหละครับ ) ผมว่าผสมสีเพี้ยนน่ะ เจ๊ก็เถียงไม่ใช่ๆๆ ให้รอผ่านไปซักอาทิตย์ก่อน ให้สีมันเซ็ทตัว แล้วมันจะดีเอง แล้วเข้ามาดูกันอีกที ? ถ้าไม่หายจะลองลงดินน้ำมันให้ แล้วผมถามว่าถ้าไม่หายล่ะ ก็แก้ให้ไม่ต้องห่วง ?... ( ผมกลัวก็คือการสาดสีครับ คือเค้าจะสาดสีพ่นใหม่เนี่ยไปครึ่งแก้มแต่ละด้านบางๆ เพื่อให้มันดูเนียน ..ไม่เห็นชัดเจนระหว่างรอยต่อครับ เค้ามีวิธีครับ ( ตะก่อนข้างบ้านผมอู่สีครับ ได้ความรู้มานิสนึง ) ....แต่เจ๊เค้าก็บอกไม่ทำเด็ดขาด...เพราะว่าเราจะทำเฉพาะชิ้นส่วนที่เคลมเท่านั้น โอเค เข้าใจ แต่ลองคิดดูเล่นๆ น่ะครับว่าผสมสีพ่นใหม่ให้ผม กับ พ่นสาดเนี่ย อันไหนเพิ่มต้นทุน ให้กับอู่....... เพราะว่าตอนทำเราไม่ได้ดูรถตลอดครับ ต้องทิ้งรถไว้ ทำอะไรไป คุณรู้ไหมครับ.... โอเคประเด็นนี้ยังไม่จบนะครับ ยุติไว้ก่อน บอกว่าวันที่ 23 สิงหาคม 2555 ให้เข้ามาแก้.... ( ตอนผมพิมพ์เนี่ยยังไม่ถึงครับ )

 

.......แล้วผมก็ถามว่าฝาท้ายที่อุดรู ลดราคาอีกได้ไหม คราวนี้เจ๊แกก็แถ..ชักแม่น้ำอีกแล้วครับ ต้องตัดแผ่นเหล็กสี่เหลี่ยมมาปะ โน้นนี่นั้น ทำยาก ... ผมเลยเอารูปออกมาให้ดู ถ้าคำเมืองบ้านเราก็ ปากไม่ออกเลยครับ....เพราะว่าตอนเข้าไปดู ผมก็เดินไปที่รถเลย ดูรถแล้วก็เดินออกมา....แกไม่รู้หรอกครับว่าผมถ่ายรูปไว้......แต่ก็ไม่ลดราคาให้ผม ผมก็อยากให้มันจบๆ โอเค จ่ายไป 1300 บาท ผมว่าจะไม่จ่ายแล้วแต่แฟนผมไม่อยากมีปัญหา... :Emo_korea_090.gif:

 

....ก็เดินดูรอบรถครับดูรายละเอียดต่างๆ ค่อนข้างมืดแล้วล่ะครับ มองไม่ค่อยจะเห็นแล้วล่ะ ผมก็ดูของผมไปเรื่อยก็มาเจอกับสิ่งนี่..

 

 

boxBgh.JPG

 

เป็นรอยนิ้วมือครับ แต่มันเช็ดไม่ออก เหมือนเป็นอะไรสักอย่าง แข็งๆ ไม่แน่ใจว่าแลคเกอร์หรือป่าว เพราะว่าผมลองเอามือลูบๆดูลองเช็ดก็ไม่ออกผมก็เรียกเจ๊มาดู ..สักพักก็บอกให้ลูกน้อง คนนี้เอาไว้เก็บรายละเอียดสีเป็นรอยไรพวกเนี่ย ( ผมเห็นมันเอาครีมขัดประป๋องเขียวอ่อนๆ มาขัดรอบรถผมตรงไหนมีรอยแกจัดหมด ด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ สีน้ำเงิน 1 ผืน( อาวุธประจำตัวละมั้งเนี่ย..) ผมเห็นมันควักมาทาแล้วก็ถูๆๆๆๆๆ ไม่ออก.......แล้วมันก็เดินไปเอากระดาษทรายมา... ถูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมจะเข้าไปห้ามก็กลัวว่าจะไปเถียงมันเพราะว่ามันทำงานทุกวันน่ารู้ดีกว่าเรา เราไม่รู้ก็เงียบไว้ก่อนครับ แล้วผลมันก็ออกมาเป็นแบบนี้....

 

Hbl1eV.JPG

 

....ล่อซะ สีหายไป เห็นเนื้อพลาสติกเลยครับ เออ....คิดว่าไงกันดีครับกับชิ้นนี้. ... :Emo_korea_105.gif: พอเรียกเจ๊มาดู เจ๊ก็บอกจะแก้ให้พร้อมแก้สี และแก้ตัวว่าช่างคงหิวข้าวเลยไม่ทันระวัง แต่นี่มันต่อหน้าต่อเรา เอาซะเจ้าของรถอ้าปากค้างไปเลยครับ ถ้าลับหลังเราจะขนาดไหนกันครับเนี่ย

 

 

ก็มีจุดอื่นอีกครับก็โอเค ขัดออกได้..

 

1xPtTS.JPG

 

เดินดูรอบๆคันอีกรอบ กันชนหน้าทำไมไม่ค่อยสนิท...ก็เลยลองดันเข้าไปดู อ่าวน๊อตก็ขัดแล้วนี่ ทำไมไม่สนิท ก็เพราะว่าเป็นแบบนี้ไงครับ

 

19CUiE.JPG

 

หูยึดกันชนขาด ?...ได้ไง งงเหมือนกัน เพราะว่ารถคันนี้ผมเพิ่งเดินสายไฟแตรเอง ถอดเองกับมือ ไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่ด้านขวาโอเคผมยอมรับเพราะว่าไปกระแทก ฟุตบาทมามันเลยฉีกหน่อยนึงแต่ไม่ถึงขั้นนี้ เหอๆ เสียอารมณ์ไปอีก 1 ดอก พอเห็นปุ๊บ ผมก็เรียกเจ๊มาดู เจ๊แกก็พูดทำนองว่าเป็นไปได้ไง ช่างใหญ่เป็นคนประกอบเองกับมือไม่น่าพลาด แต่ที่ผมเห็นคือ คนงานชาวต่างด้าวสองคนเป็นคนยกมาใส่ครับ สุดท้ายเจ๊ก็บอกว่าจะเชื่อมให้ใส่ไปก่อน... :Emo_korea_105.gif:

 

....หลังจากนั้นก็เริ่มเหนื่อยใจกับอู่นี้แล้วล่ะ รอมันประกอบเสร็จๆ ไปก่อนจะได้กลับบ้านซะที ... สองทุ่มกว่าแล้วครับ มาตั้งแต่ 5 โมง สรุปเอารถออกมา เกือบสามทุ่มเข้าบ้าน ....

 

.....เช้าๆๆๆๆ ตื่นมาล้างรถ..รีบล้างเพราะว่าจะไปทำธุระต่างจังหวัดกับพรรคพวก ... ตาไว ไปเห็น... (อีกล่ะ ) ฟ้องด้วยภาพล่ะกัน..

 

VeMqW1.JPG

 

gmsa4R.JPG

 

qmrhj.JPG

 

IbwEZu.JPG

 

....เห็นอะไรบ้างครับ...รอยบนโคมไฟท้าย...สีบนขอบโคมไฟด้านบน... เพราะอะไรล่ะครับ สงสัยมันเกิดจากไอ่ช่างเก็บงานมันคงเห็นละอองสีเลอะตรงบริเวณนั้นละมั้งครับ มันเลยจัดขัดให้ผมเสร็จสรรพ ( ตอนขัดมันตอนกลางคืน มองไม่เห็นหรอกครับ ) เป็นทุกท่านจะรู้สึกยังไงครับ เอารถไปทำสี รอยที่โคมไฟยังไม่มีเลย พอออกมาสภาพนี้ครับ ... ไอ่โคมเนี่ยผมเข้าใจน่ะว่ามันขัดได้ แต่ไม่นานมันจะเหลืองบ้างอะไรบ้าง เพราะว่ามันเคลือบไว้ครับ ( เคลือบอะไรไม่รู้ผมรู้แต่ว่าเคลือบแน่นอนครับ น้ำยาขัดสีผมยังไม่กล้าจะโดนมันเลยครับ แล้วทำของผมซะเป็นแบบนี้ ไม่ปลี้มครับไม่ปลี้ม....:Emo_korea_105.gif:

.....ชิ้นงานนี้ผมว่าก่อนทำน่าจะถอดออกก่อนนะคับ ขันน๊อตเบอร์สิบ ไม่กี่ตัว เอาออกมาพ่น งานเนียนๆไม่.โดนชิ้นอื่น วิธีทำมันก็มีที่จะเลือกทำครับ แต่อู่ไม่เลือกทำ .... ผลที่ได้เลยเป็นแบบนี้...:Emo_korea_097.gif:

 

....วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555 ก็คือวันนี้ที่ผมโพส ผมก็เข้าไปถามอู่ว่าเนี่ย เจ๊จะทำไงกับชิ้นนี้ ผมบอกว่าผมไม่อยากขัดเพราะหน้าที่เคลือบโคมจะ บลาๆๆ อะไรก็พูดไป เปลี่ยนให้ได้ไหม... ( ผมไม่รู้หรอกน่ะครับว่าสิ่งที่ผมเรียกร้องเนี่ยแพงไปไหมกับสิ่งที่ผมขอ เพราะความไม่รอบคอบของอู่เอง ต้องชดใช้ใช้หรือป่าวล่ะครับ เหมือนของผมมีตำหนิไปแล้ว ผมไม่ชอบ...:Emo_korea_105.gif: ) สักพักก็ บอกกับผมว่าของเราไม่ใช้เครื่องขัดเลยน่ะอย่างโน้นอย่างนี้... เป็นรอยได้ไง ( พูดประมาณว่า ผมทำเป็นรอยแล้วโทษอู่ ) สักพักก็ไปเรียกลูกน้องคนเดิม ผ้าผืนเดิม คงไม่พ้น น้ำยาตัวเดิม เดินมาที่รถ พร้อมกระดาษทิชชู่ ชุบทินเนอร์ มาถึงเอาทินเนอร์ลูบก่อนเลยครับ ..ผมพูดไม่ออกเลย... แล้วมันก็เอาน้ำยาขัดขัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอยจางลงไปครับแต่เห็นว่าเป็นรอย เจ๊จะไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง เดินหนีผมเลยทันที ไปหาลูกน้องคนนี้ที คนนั้นที ... ไม่สนใจผมซะแล้วล่ะ ... แล้วไงล่ะครับ สุดท้ายก็วกมาพูดประมาณว่า ตอนผมเอารถเข้ามาซ่อม ทางอู่ถ่ายรูปไว้ก็ไม่ได้ถ่ายใกล้ขนาดนั้นจะไปเห็นได้ไงว่าไฟผมเป็นรอยมาก่อนหรือเปล่า ประมาณว่าหาว่ากรูทำเป็นรอยแล้วโทษอู่อีกล่ะ เออ...ของแบบนี้ผมมีความซื้อสัตย์พอ จะไปหลอกให้มันได้อะไร อยากได้โคมไฟใหม่งั้นเหรอ? ถ้าผมอยากได้จริง ผมคงหาวิธีทำให้มันเคลมประกันได้ เหมือนที่คนอื่นเขาทำๆ กัน คงดีกว่าต้องมาทะเลาะกับเจ๊ แต่ความจริงคือของเราสภาพดีมา...อู่ทำเป็นรอย ก็ควรต้องชดใช้ใช่ไหม ... แต่การแก้ปัญหาของเจ๊ที่บอกว่าจะขัดให้ ผมไม่อยากขัด ...ก็แค่นั้น ของมันจะมีตำหนิ ผมไม่ชอบ รถผมเพิ่งสองปีเอง ประกันชั้นหนึ่งผมก็ต่อ สองหมื่นกว่า แล้วผลที่ได้มาเป็นแบบนี้ อู่บอกจะไม่รับผิดชอบอะไร เดินหนีไปไม่พูดไรซักคำ :Emo_korea_105.gif:

 

....ตอนคุยกัน เจ๊ก็เรียกลูกน้องคนเดิม (คนเดียวกับคนที่ขัดประตูนั่นแหละครับ) เอาทินเนอร์มาเช็ด ทินเนอร์มีผลต่อโคมไฟรถหรือไม่ผมไม่รู้ รู้แต่ว่า...( ภาพมันฟ้อง )

 

1I7uYd.JPG

55W8aS.JPG

 

ยาวแน่ครับงานนี้ สีเพี้ยนเอย สเกิร์หลังหุ้มตัดด้วยเคฟล่าแท้ผม ยังไม่ได้เริ่มทำเลยครับบอกว่าอู่ที่ถามไม่รับทำแล้วเพิ่งมาบอกผม จะให้ผมเอาไปหาทำเอง ทั้งทีตอนแรกเราบอกเจ๊ไปแล้วแล้วว่าเราทำที่กรุงเทพฯ และมันต้องหุ้มเคฟล่าก่อนที่จะพ่นสี เจ๊แกก็เถีงว่าต้องพ่นสีก่อนถึงเอาไปหุ้ม เนี่ยหรอครับ คนที่เป็นเจ้าของอู่ขนาดใหญ่? สุดท้ายก็ยังหาที่ทำไม่ได้ วันนี้ปาเข้าไปจะ 2 เดือนพอดีครับรถผม เซ็งโครตครับ กับแค่เก็บสีรอบคัน

 

ถ้าทุกท่านเจอแบบผมจะรู้สึกยังไง .... ผมเป็นคนเรื่องมากงั้นเหรอ ?.(คนที่รักรถทุกคนคงเข้าใจความรู้สึกผมดี)

 

หรือว่าอู่มันห่วยแตก..........

 

ท่านที่เอารถไปทำก็เช็คดีๆ ล่ะกันครับ ผมทำได้แค่เล่าเรื่องประสบการณ์ของผมให้ฟัง........ โชคดีนะครับทุกท่านที่ฝากรถไว้กับ VN Auto Body เส้นเชียงใหม่หางดง เยื้องโลตัสหางดง.....

Link to comment
Share on other sites

รอยตรงมือจับผมก็เป็นครับแบบพี่เลยมีหลายจุดมากๆ ผมเอาดินน้ำมันถูๆไปเรื่อยๆแล้วก็น้ำยาเคลือบขัดซ้ำอีกทีเนียนเลยครับ

Link to comment
Share on other sites

เห็นอู่ใหญ่ดีครับผ่านบ่อย แต่เพราะอู่ประกันนี่แหละครับเห็นมาหลายรายละ ล่าสุดก็รถรุ่นน้องแก้แล้วแก้อีก

 

รถผมป้ายแดงแต่ประกันชั้น 3 นะครับ เพราะผมยอมจ่ายแพงกับอู่นอกแต่สบายใจและไม่เสียเวลา

Link to comment
Share on other sites

จะเอารถไปเก็บสีรอบคันสงสัยต้องเลือกอู่ดีๆซะแล้ว เห็นแบบนี้แล้วกลัวเลย

 

งัยก็กลับมาหล่อไวๆนะครับ

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณทุกท่านน่ะครับ เอามาเป็นให้ดูเป็นตัวอย่าง เจ๊แกยังเนียนต่อหน้าตัวแทนประกันวันนี้ บอกว่าผมทำโคมเป็นรอยก่อนเข้า นั้นไง ....... (แต่ประกันก็เห็นน่ะครับ ว่ามันรอยน่ะมันเกิดจากรอยที่ขัดละอองสีออก เค้ายังดูออกเลยครับ แต่เจ๊อ้อ ชักเขื่อนทั้ง 5 แล้วครับ ไม่ใช่แม่น้ำแล้ว เหอๆ )

 

ส่งรูปก่อนขัด ให้ประกันไปแล้วครับ เจ๊แกมาขัดๆๆๆ แล้วมันก็เป็นรอยอยู่ดีครับ... แล้วก็มาถ่ายรูป เดินหนี ..... เหอๆ ....

ประกันจะจัดการให้ไม่รู้ ได้เรื่องว่าไง ... รออย่างเดียวครับตอนนี้......

 

โชคดีของผมน่ะครับที่ถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่งั้นผมก็คง...เซ็งกว่านี้

แต่เสียอยู่อย่างเดียวที่คืนรับรถ ผมน่าจะเจอจุดนี้ก่อน เพราะว่าตอนนี้เจ๊เอาข้อนี้มาอ้างว่ารับรถตอนกลางคืนเลยไม่ได้เก็บรายละเอียด...หลักฐานมันไม่มัดมือครับ แต่มีหลายอย่างที่ผมเก็บรายละเอียดได้

โชคจะเข้าข้างผมหรือป่าวก็แค่นั้น.....

 

ปล.ผมฟ้อง สคบ.ได้ไหม เกี่ยวกันไหม แต่เสียอยู่อย่างเดียวผมไม่มีรูปไฟท้ายก่อนเข้าไปทำ ? .....ไม่งั้นจะเอาจนมันพูดไม่ออกเลย เหอๆ....

 

 

pFkjAd.JPG

rNRMY.JPG

qoAXSy.JPG

qoAXSy.JPG

w2P88n.JPG

tkAxz.JPG

kdlCjb.JPG

mBAia.JPG

Link to comment
Share on other sites

ทำอู่นอกผมก็ประมาณนี้ครับ พอจะเข้าใจครับ แล้วเรื่องระยะเวลาไม่ต้องไปคาดหวังครับ อู่ไหนอู่นั้นครับ เจอมากับตัว

Link to comment
Share on other sites

เข้าใจ ผมก็โดนอู่สีทำไม่เรียบร้อยมาเหมือนกัน ไว้จะมาแชร์

 

ปล.เรื่องสีเพี้ยน ทำใจครับ สีขาวทำสียากสุดแล้ว เพราะทำยังไงก็เพี้ยนแน่นอนครับ

Link to comment
Share on other sites

เห็นใจ จขกท.นะครับพูดไม่ออกเหมือนกัน

 

ยังไงก็ขอให้ตกลงกันด้วยดี ผลงานออกมาให้น่าพอใจ นะครับ

Link to comment
Share on other sites

ครับขอแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้ ได้ระวังกันครับผม..กล้องก่อนเข้าไปอู่ถ่ายเก็บทุกเม็ดได้ ก็จะดีเสียดายผมพลาดตรงนี้เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดไงครับ ขนาดไปร้านล้างรถบางร้านเค้ายัง ถ่ายรูปไว้ก่อน ล้างเลยครับ ...

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...