Jump to content

merjent33

CCTH Member
  • Posts

    80
  • Joined

  • Last visited

About merjent33

  • Birthday 24/08/2523

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Korat

merjent33's Achievements

  1. ยางdunlop T1 กับ maxxis ma202 ขนาดเดิมๆ 195 65 15 สองตัวนี้ตัวไหนน่าใช้มากกว่ากันคับ ส่วนใหญ่วิ่งในเมือง นานๆทีออกต่างจังหวัด ท่านใดเคยใช้แล้วขอคำแนะนำด้วยคับ
  2. ขอบคุณคับ คงต้องลองเปลี่ยนศูนย์คับ น่าสนใจและน่าลองคับ ผมไปศูนย์ที่ใช้บริการประจำคับ แถมไปเปลี่ยนรอบแรกมาด้วย รอบนี้เลย...... ขอบคุณคับ แต่ผมอยู่โคราชนี่สิ มีแค่ผู้ประกอบการสองรายเอง....แต่ละรายก็ไม่ได้ดีกว่ากันเลย ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งคับ
  3. การเคลมยางแท่นเครื่องเจ้าปัญหา เคลมได้เพียงครั้งเดียวใช่มั้ยคับ เนื่องจากผมได้เคลมไปแล้วก่อนรถหมดประกัน 3 ปี เมื่อเดือน ม.ค. 56 ตอนนี้ยางเเท่นเครื่องมันทรุดลงมาอีกแล้ว เข้าไปเช็คที่ศูนย์ฮอนด้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังปกติสามารถใช้งานได้อีกระยะหนึ่ง พอถามถึงเรื่องการเคลมก็แจ้งมาว่าเคลมได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ตัวที่เคลมให้คือตัวที่ได้มีการแก้ไขปรับปรุงแล้ว ต่อไปคือต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง มันใช่มั้ยคับท่านๆ ขอบคุณทุกๆคำชี้แนะคับผม
  4. การใช้งานของผมก็วิ่งน้อยคับคุณเป็นต่อ ในแต่ละวันรับส่งลูก ขับมาทำงานเส้นทางเจอทางคอนกรีต ทางดิน หลุมบ่อครบเลยในแต่ละวัน ไม่ค่อยได้วิ่งทางไกล ยางตัวนี้ก็โอเครับได้นุ่มนิ่มไม่กระด้างมาก ที่ชอบมากคือลักษณะของดอกยาง ลวดลาย ทำให้ก้อนหินก้อนเล็กๆไม่ค่อยติดที่ร่องดอกยางเท่าไหร่คับ ค่าTREADWEAR และค่าอื่นๆ ผมมองหาแล้วแต่ไม่เจอคับ เลยไม่แน่ใจว่าค่าอยู่ที่เท่าไหร่ (ก่อนหน้านี้เคยใช้EARTH-1 แล้วติดใจในความประหยัด แม้เสียงมันจะดังพอใช้ได้เลยเวลาวิ่งเร็วๆแล้วเจอทางไม่เรียบ) ผมเพิ่งเปลี่ยนมาได้อาทิตย์เดียวเองคับ ต้องลองใช้อีกซักพัก
  5. สงสัยไม่มีใครใช้ เลยลองจัดมาแล้วคับ ขนาด 205 55 16 91H มีริมการ์ดด้วยนะคับ ยางนุ่มเงียบจิงๆ สงสัยยังใหม่ ร่องรีดน้ำใหญ่และกว้างรีดได้เร็วดีคับ ลองลุยสภาพถนนฝนตกหนักน้ำนองมาแล้ว โดยรวมก็พอใจคับ แต่คงต้องรอดูกันไปยาวๆ คับ
  6. สนใจยางโยโก ตัวใหม่ bluearth แต่เป็นพี่ปินส์ผลิต อยากทราบว่าคุณภาพใช้ได้มั้ยคับ ถ้าไม่ใช่ของพี่ยุ่น หรือมีท่านใดใส่อยู่มั้ยคับ อยากทราบว่าเป็นอย่างไรบ้าง ขอคำแนะนำจากท่านทั้งหลายคับ ขอบคุณคับ
  7. ที่คุณ satan กล่าวถึงนี่มันคือตัวไหนคับ sp...หรือ n... อยากรู้จิงๆคับ (ไม่ค่อยจะมีความรู้เรื่องทางพวกนี้เลยคับ) ขอบคุณคับ
  8. ยางติดรถถ้าเป็นตัว goodyear ntc5 เคยใช้แล้วไม่ค่อยโอเค เจอน้ำลื่น เบรคไม่ค่อยอยู่ ยางติดรถก็เป็นมาตรฐานการใช้งานทั่วๆไป อยู่ที่การขับของเราถ้าขับเร็วมุดซ้าย ขวา ยางติดรถก็สู้ยางสปอร์ตไม่ได้ อยู่ที่การขับรถของแต่ละคนคับ ลองพิจารณาตัวเราดูว่าขับแบบไหน ยาง17ที่ใส่กัน ขนาด 215 45 17 นะคับ
  9. ขอบคุณท่านSEM BAEE และ ท่านณัฐที่ให้ข้อมูลคับ ผมสงสัยว่าถ้ารัดยาง 205 50 17 นี่มันไม่สวยหรือมีผลเสียไงคับ ขอบคุณคับ
  10. ขอบคุณท่านณัฐที่ชี้แนะ เพื่อนจะขายยาง205 50 17ให้ถูกๆ จะติดมั้ยคับเนี่ย
  11. ล้อกว้าง 7.5 ออฟ55 ใส่ยาง 215 45 17 เกรงว่าจะติดซุ้มอ่ะคับ
  12. มีท่านไหนเอาล้อ accord ขอบ 17 มาใส่fdเราบ้างมั้ยคับ ต้องทำไรเพิ่มเติมมั้ยคับ ขอบคุณคับ
  13. ขอบคุณคับ จะได้ลองดูคับ
  14. มีท่านใดเคยใช้น้ำมันเครื่อง HKS Super Racing Oil 10W-35 100 synthetic Oil บ้างคับ อยากทราบว่าใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
×
×
  • Create New...