Jump to content

Mmo

CCTH Member
  • Posts

    787
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    9

Everything posted by Mmo

  1. ได้สบายครับ ไหนๆก็เปลี่ยนแล้ว หาของ MC มาใส่เลยครับ พร้อมกระจัง สวยสวย ครับ ^^
  2. ไม่เคยสังเกตุเลยครับ รุ่นเดียวกัน ปีเดียวกัน พรุ่งนี้ผมก้มดูให้นะคับไฟที่บอกมา คือไฟเบรคดวงที่ 3 ที่อยู่ด้านในกระจกบานหลังใช่ไหมครับ ^^ พอดีกลัวจะเป็นไฟที่วิง เลยถามย้ำนิดนึงครับ
  3. ชุบชีวิตเดี๋ยวก็พังอีกครับ เปลี่ยนเลยดีกว่า เจ็บแต่จบ ร้านทำแบบไม่ตัดต่อสายมีเยอะครับ ห้องซื้อขาย ให้แนะนำก็ PM มานะครับ ^^
  4. ความเห็นส่วนตัว ผมว่าทำได้สบายๆคับ เพราะ มีคนใส่ หน้า 8 หลัง 9 เยอะครับ ไม่แปลกถ้าหน้า 8 หลัง 7.5 ^^
  5. สวัสดีครับพี่เปี๊ยก ผมก็ทำงาน >;<
  6. ก่อนอื่นต้องถามว่า เป็นตลอดไหมครับ 1.จะเจอทุกครั้งคือช่วงเช้า ที่จอดรถไว้ทั้งคืน พอออกจากบ้านก็จะเป็นอาการนี้ แต่พอวิ่งไปสักพัก อาการนี้ก็หายไป อันนี้ส่วนตัวผมว่าค่อนข้างปกติ เพราะจานจะมีสนิมเกาะนิดๆ 2.เป็นตลอดเวลา อันนี้ไม่แน่ใว่ารถใช้มานานหรือยัง ลองไปหาร้านเบรคทำความสะอาดเบรคดูครับ ตรวจสอบพวกสลักเบรค ในชุดคาริปเปอร์ดูบ้าง เพราะรถเข้าศูนย์ ทางศูนย์ก็ดูแค่ผ้า เบรคหนาบาง อื่นๆ ไม่สนใจ เหอเหอ อื่นๆ ส่วนตัว ผมขับรถในกรุงเทพ พระราม 9 คลองตัน พัฒนาการ วิภาวดี สาหัสทุกเส้น เลียเบรคบ่อย ก็มีกึกกักบ้าง รถ 165,XXX กิโลแล้ว ยังไม่ได้ไปตรวจเช็คพวกชุดเบรคเต็มๆสักทีครับ ^^ ว่าจะหาเวลาไป Maintenance สักที ^^ รอคำตอบจากพี่พี่ท่านอีกอีกทีครับ ผมใช้ ประสบการณ์ส่วนตัวตอบล้วนๆเลยจ้า ^^
  7. ไม่ได้แวะมานานเลยครับ สวัสดีครับ พี่พี่ชาวเล ฝนตกถนนลื่นขับรถปลอดภัยทุกคนครับ ^^
  8. ขุดนิดนึงครับ หลังๆ รีวิว น้อยลงนะครับ ^^ จากคนรอชม
  9. ผมนี่ฝีมือไม่ถึงเลยครับพี่ ฮ่าาา ระดับพี่ทอมมี่ ยังใช้เวลาพอสมควร สำหรับผมคงเป็น Project ค้างปี ดีไม่ดี ทำไม่เสร็จ ถอดใจซะก่อน 5555
  10. เคยเห็น และ เคยใส่ แบบความเห็นที่ 2 ครับ เป็น MTR for MC ครับ หลังๆ ไม่ค่อยมีคนทำขายละครับ เพราะ คนใส่น้อยครับ ส่วนแบบในรถคันสีแดง เข้าใจว่า เป็นงานสั่งผลิต หุ้ม carbon นะครับ ลองตามไปถามใน Boxza Racing ดูครับ แต่ผมคิดว่าคงไม่มีขายทั่วไปแน่แน่ ถ้าต้องการแบบความเห็นที่ 2 ผมมีอยู่ PM มาได้ครับ ทำสีขาวแล้ว สภาพใช้งาน ^^
  11. นั่นไง คิ้วข้างประตู type R มาจนได้นะครับ อิจฉารถสีดำ อิอิ
  12. พี่ทอมมี่ รับแปลง HR-V ใส่ FD ไหมครับ อิอิ อยากทำนะพี่ แต่ยังไม่แก่กล้าพอ คงพังเป็นแถบๆ ^^
  13. เท่าที่เคยอ่าน น่าจะเกิดจากเกียร์ ไม่อยู่ในตำแหน่งที่พอดีครับ ก้ำกึ่งระหว่าง P กับ R ครับ พอเราขยับมันก็พอดี เลยสตาร์ทติดครับ หรือรอพี่พี่กลุ่มช้างน้อยมาไขความกระจ่างอีกทีครับ ^^
  14. ถ้าซิ่งๆหน่อย ก็ RE003 แบบพี่มาตรบอกไว้ข้างบนครับ ถ้านุ่มๆ comfort ก็แนะนำ GR100 ครับ ^^
  15. สวัสดีและยินดีต้อนรับครับผม ^^ แอบสงสัย เห็นแว๊บๆว่า เวลาปรับแอร์ มันจะไปโชว์ Status บน 2DIN แสดงว่าเราอาจจะเปลี่ยน 2DIN ไม่ได้หรือเปล่าครับ >;<
  16. แชร์ประสบการณ์ ผมเคยเป็น โดยผมแก้ดังนี้ครับ รถผม เดือน 4/2010 1.เปลี่ยนกรองเบนซิน น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ กรองอากาศ กรองแอร์ ก่อน เพราะครบ 160,000 โล ไม่หาย 2.ทดสอบถอดคอยล์หัวเทียนทีละหัว ทุกหัวทำงานปกติ ไม่น่าเกี่ยว 3.ตรวจสอบหัวฉีด พบว่า หัวฉีดตัน เนื่องจากเป็น Part เก่า ที่กรองเป็นพลาสติก แล้วเศษพลาสติก เข้าไปอุด ผมเติมโซฮอล 91-92 ตลอด และตอนเปลี่ยนหัวฉีด ผมก็ล้างลิ้นปีกผีเสื้อไปด้วย ผล : ปัจจุบันน่าจะเป็นปกติแล้วครับ ยังมีอาการบ้างหากน้ำมันเหลือ 2 ขีด ไฟเตือนขึ้น เลยคิดว่า จะลองเปลี่ยนปั๊มติ๊กดู อันนี้ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวไหม แต่น่าจะเหลือ อย่างสุดท้ายแล้ว เพราะผมปล่อยให้น้ำมันตกขีดบ่อยๆ ^^
  17. ไม่แน่ใจว่าเป็นแค่เฉพาะช่วงเช้าๆป่าวครับ เพราะผมก็เป็นเนื่องจากผ้าเบรคและจานเบรคยังเย็นอยู่ พอวิ่งไปสักพัก ร้อนได้ที่ อาการแบบนี้ก็จะหายไปครับ
  18. ขยับจนได้นะครับพี่เก่ง ^^ ยางด้านใน ปกติไม่ค่อยได้ดูเลย ต้องไป ก้มๆ ดูบ้างละคับ น่ากลัวจิงไรจิง
  19. อย่างกับหลุดออกมาจากหนังสือนะฮะ ^^ มีสติ๊กเกอร์เหมือนๆเลยอ่า ^^
  20. ปัจจุบันเท่าที่ทราบ Showcase จะจำหน่ายเฉพาะงานดิบ ที่ Fitting แล้วครับ ทางลูกค้าต้องนำไปทำสี ติดตั้งเอง ส่วน J&B ยังทำครบวงจรเหมือนเดิม ตั้งแต่ผลิตชิ้นงานจนติดตั้งเสร็จครับ ^^
  21. รอชมแบบเต็มๆนะครับคันนี้เนี่ย ^^
  22. เท่าที่ดูคิดว่าไม่ปกติ แต่ก็ไม่ถึงกับผิดปกติมากนะครับของการทำสี เพราะชิ้นตัวถังเป็นโลหะ ส่วนกันชนเป็นพลาสติก การให้ความเงางามจะต่างกันพอสมควร โลหะที่ตัวถังรถจะเงากว่ามาก ยังไงลองไปร้าน Carcare ให้เขาลองปั่นลง Wax ดูครับ ว่าดีขึ้นไหม ^^
×
×
  • Create New...