Jump to content

carpolis

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Everything posted by carpolis

  1. ต้องไปให้ช่างดูรอยก่อนครับ แต่ถ้ารอยไม่ได้อยู่ตรงสายตาผมอยากให้ซ่อมมากกว่า เปลี่ยนกระจกใหม่ต้องรื้อหมดมีความเสี่ยงน้ำเข้า ติดไม่ดี อีกหลายอย่าง ต้องได้ช่างฝีมือดีๆ ส่วนเรื่องฟิล์มขึ้นอยู่กับปนะกันครอบคลุมรึเปล่า ลองไปเช็คในเล่มอีกทีครับ ยังไงแนบใบประกันฟิล์มไปเผื่อด้วยก็ได้
  2. เมื่อ 53 ปีก่อน บริษัทผู้ผลิตยานยนต์แห่งได้ก่อตั้งขึ้นมาในประเทศญี่ปุ่น และปัจจุบันค่ายยานยนต์แห่งนี้ได้ผลิตรถยนต์ส่งมอบให้แก่โลกใบนี้ครบ 100 ล้านคัน !!! จึงขอแสดงความยินดีกับค่าย Honda ด้วยนะครับ รถยนต์รุ่นแรกของ Honda รถยนต์รุ่นแรกของค่ายอย่าง รถบรรทุกขนาดเล็ก Honda T360 และรถสปอร์ต Honda S500 ได้ถูกผลิตในปี 1963 ต่อมาไม่นานฮอนด้าได้สร้างรถสปอร์ตเปิดประทุน ในชื่อว่า Honda S600 Roadster ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยที่เดียว หากจะมีรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของฮอนด้าคงต้องยกให้กับ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ซึ่งมันได้ผ่านการพัฒนา และผลิตมาถึง 10 เจนเนอเรชั่น ตั้งแต่ปี 1972 ถึงถึงปัจจุบัน ฟันธงได้เลยว่ามันคงไม่หยุดแค่เจนฯ 10 ณ วันนี้ฮอนด้ามีโรงงานผลิตรถยนต์ทั่วโลก 34 แห่ง ใน 5 ทวีป เช่น ประเทศตุรกี, อินเดีย, จีน, ไนจีเรีย และสหราชอาณาจักร รวมทั้งประเทศไทย 53 ปี 100 ล้านคัน คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนถึงความไว้วางใจต่อยานยนต์ของฮอนด้าในกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ที่มา http://www.3mautofilmclub.com
  3. ขอบคุณสำหรับเทคนิคมากๆครับ ตอนติดผมเช็ดทำความสะอาดเฉยๆไม่ได้ใช้ความร้อนช่วย เดี๋ยวจะลองติดใหม่ดูตามที่แนะนำมาครับ
  4. มีเทคนิคอะไรให้มันอยู่ทนๆไหครับ ลองติดไปสองอันมันยังขยับๆได้อยู่เลยไม่รู้ผมทำอะไรผิดรึเปล่า เพิ่งเคยทำเองครั้งแรกแบบไม่มีกิ๊ปครับ
  5. ติดร้านไหนกันบ้างครับ แล้วติดเบอร์อะไรกัน ถ้าผมติด C40 รอบคัน ขับกลางคืนจะมืดมากไหม มือใหม่ๆเลยครับผม
×
×
  • Create New...