Jump to content

Normal Car Civic FD

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About Normal Car Civic FD

Normal Car Civic FD's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. พอดีว่าเอารถไปเข้าอู่แล้วหน้าจะเอารถยกลอยไว้หลายวันกลับมากโช๊คแข็งมากเลยครับเรียกว่ากระเด้งตลอดเวลาอยากทราบว่าพอมีทางไหนแก้ปัญหานี้ได้บ้างครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
  2. ขอบ18หน้า9หลัง10ใส่civic fd ไม่ทราบว่าจะติดซุ้มหรือปล่าวครับ มีผลต่ออัดตราเร่งหรือปล่าว อัตราน้ำมันจะเพิ่มขึ้นกรือไม่ครับ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ ถ้าพี่ๆน้องๆคนไหนมีรูปช่วยแชร์ด้วยจะขอบคุณมากครับ
  3. ไม่ทราบว่าจะติดซุ้มหรือปล่าวครับ มีผลต่ออัดตราเร่งหรือปล่าว อัตราน้ำมันจะเพิ่มขึ้นกรือไม่ครับ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ ถ้าพี่ๆน้องๆคนไหนมีรูปช่วยแชร์ด้วยจะขอบคุณมากครับ
  4. สรุปว่าที่ไมค์กระดิกเมื่อผ่อนรอบเหลือ 1000 ปกติใช่หรือไม่ครับผม
  5. สมมุติว่าขับไปตามปกติแล้วเราถอนคันเร่งแล้วเหยียบครัชท์เข็มไมค์วัดรอบลดลงพอมาถึงรอบที่ 1000 เข็มวัดรอบจะสวิ้งขึ้นไปนิดหนึ่งแล้วลงมาสู่รอบปกติครับ ไม่ทราบว่าเป็นอย่างนี้ทุกคันป่ะครับ (CIVIC FD เกียร์ธรรมดาครับ)
  6. รอบเครื่องเวลา start จะขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 1300 แล้วค่อยๆลดลง แล้วเวลาเร่งเกินพันพอถอนคันเร่งเข็มไมค์ลงมาถึงรอบ 1 พันมันจะกระดิกขึ้น ประมาณ 1100-1200 รอบ แล้วก็กลับสู่ปกติที่ ประมาณ 800 รอบ มันคือปกติหรือปล่าวครับ
  7. รอบเครื่อง เวลาเร่งเกินพันพอถอนคันเร่งเข็มไมค์ลงมาถึงรอบ 1 พันมันจะกระดิกขึ้น ประมาณ 1100-1200 รอบ แล้วก็กลับสู่ปกติที่ ประมาณ 800 รอบ มันคือปกติหรือปล่าวครับ
×
×
  • Create New...