Jump to content

tanayut_joe

CCTH Member
  • Posts

    47
  • Joined

  • Last visited

About tanayut_joe

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

tanayut_joe's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

7

Reputation

  1. พอดีผมจะกลับไปใช้ลำโพงเดิม แต่ปรากฏว่าไม่มี น๊อต กับพลาสติกสีขาวๆ ที่ไว้ยึดน๊อต จะทำยังไงดีครับ หาได้ที่ใหนครับ
  2. พอดีกำลังจะขายรถ เนื่องจากไม่ได้ค่อยได้ใช้งาน แต่กำลังสองจิตสองใจ ว่าควนจะขายทั้งของแต่ง หรือ แยกชิ้นส่วนขายดี เลยอยากขอคำแนะนำจากพี่ๆในคลับ ครับ รถผม civic fd 2.0 ปี 2010 ใส่ กันชนหน้า spoon, โช๊ค Silver Neomax R, ติด LPG Versus ถัง Donut, ยาง S001 (วิ่ง 20000 km), ท่อ ของ Best. อ่อ รถผมวิ่งมา 110000 km ไม่ทราบว่า จะขายได้ซักเท่าไรหรอครับ (กลัวไปปล่อยเต้นแล้วจะโดนกดราคาหนัก) ขอบคุณครับ
  3. ผมถามเพิ่มเติมนิดนึง ระหว่างยาง 215/45/17 กับ 205/40/17 ในการขับมีผลต่างกันมั้ยครับ
  4. อ่อครับ นอกจาก4ตัวที่ว่ามา มีตัวใหนแนะนำอีกมั้ยครับ
  5. ช่วยแนะนำยางหน่อยครับ ตอนนี้ใช้ RE002 อยู่ใกล้จะหมดเต็มทีละครับ อยากให้ช่วยแนะนำยางที่ครับ เอาแบบที่ถูกกว่า RE002 หน่อยครับ และ เงียบด้วยครับ RE002 หลัง 40000 โล เสียงดังมากเลยครับ ปกติจะเน้นขับทางไกลกลับ กทม - จันทบุรี ทางค่อนข้างแย่หลุมเยอะ ความเร็วประมาน 120-140 km/h ลุยฝนบ่อยด้วยครับ มีตัวใหนแนะนำบ้างมั้ยครับ ยาง Yoko Decibel กับ BS GR-100 2 ตัวนี้เป็นยังไงบ้างครับ
  6. สวัสดีครับ วันนี้มาขอความช่วยเหลือหน่อยนะครับ civic 2.0 ปี 2010 คือเรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ขับรถอยู่ครับ แล้วก็เปิดไฟสูงเพื่อจะดูป้ายบอกทาง แต่พอเปิดปุ๊ป กลายเป็นว่า เครื่องเสียงผมดับ ระบบgasก็ดับครับ แต่เครื่องยังไม่ดับ จากที่ดูคืออาการเหมือนไฟตกอะครับ แล้วพอติดไฟแดงผมลองอีกครั้ง คราวนี้หนักกว่าเดิมครับ เรื่องวูปเลยครับ เกือบดับเลย ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเจออาการนี้บ้างครับ แล้วแก้ไขยังไงครับ เพิ่มเติมครับ หลักจากถึงที่พัก ผมลองเปิดห้องเครื่องดู ก็พบว่าที่แบตมีคราบขาวๆ ที่รูเติมน้ำกลั่น และแถวขั้วแบตครับ ตามในรูปเลย ไม่รู้จะเกี่ยวกับอาการด้านบนรึเปล่า
  7. อาการเดียวกันเลยครับ สตรัท Silver Neomax R เหมือนกันด้วย รอผู้รู้ตอบด้วยครับ
  8. อ้อ มีอัพเดท ล่าสุดครับ ทาง Silver มีนโยบายใหม่นะครับ ต่อไปนี้ โช๊คที่อยุในประกันแล้วเกิดเสีย เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยครับ ส่วนที่หลุดประกันแล้ว ก็เลือกที่จะซ่อมได้ครับ อะไหร่มีแน่นอน
  9. จะมาอัพเดทการใช้งานเรื่อยๆนะครับ เผื่อจะเป็นแนวทางให้ท่านอื่นๆ ส่วนตัว หาข้อมูลนานมาก Silver BC H-Drive จัดไป 30000 ถ้วนครับ รวม เทิน สปริง 8 K แล้ว
  10. เนื่องจากเพิ่งจะไปใส่ โช๊ค silver’s neomax spec R มา เลย เอามาแชร์ให้เพื่อน ที่สนใจอยู่ดูกันครับ ติดตั้งที่ S9 รามอินทราครับ เริ่มจาก spec คร่าวๆของ โช๊คตัวนี้ก่อน เลยครับ เป็น โช๊ค monotube ที่ ภายในมีทั้ง Gas และ น้ำมันครับ สามารถ ปรับสูงต่ำได้ตามต้องการ และมีตัวปรับหนืดมากให้ สามารถปรับได้ถึง 40 ระดับ (ไม่รุจะได้ใช้ครบ 40 ระดับรึเปล่า) แกะกล่องออกมาก็จะเจอโช๊คหน้าตาแบบนี้นะครับ มาถึงส่วนของ สปริง บ้าง โดยปกติแล้ว โช๊ค ตัวนี้ จะให้สปริงมา หน้า 8K หลัง 5.5K ครับ แต่เนื่องด้วยผมติดGAS ช่างเลยแนะนำว่า เอาหลัง 8K เลยดีกว่าทีเดียวจบ (เลยต้องจ่ายเพิ่มไปอีก 1000 บาทค่าเทินสปริงใหม่) ซ้าย 8K ขวา 5.5K จะสังเกตุได้ว่า 8K จะเป็นทรงกระบอก 5.5K จะเป็นลักบี้ ซื่งบ่งบอกเลยว่า 8K แข็งกว่ามากแน่นอนครับ จากนั้นกลับไปที่โช๊คหน้า ทางร้านได้เปลี่ยนลูกปืนชุดใหม่ สอบถามได้ความว่า ชุดเก่าลูกปืนมันเล็กไป ใช้ไม่ดี ทางร้านเลยจัดชุดลูกใหญ่ให้เลยดีกว่าครับ ตลับลูกปืน พร้อมลูกปืนเม็ดใหญ่ และแล้วตอนนี้ ชุดโช๊ค NEOMAX Spec R ก็พร้อมใส่แล้วครับ ภาพใส่เข้าไปข้างหลังแล้วครับ ข้างหน้าลืมถ่าย 5555 หลังจากติดตั้ง ช่างก็ได้นำรถไปลองครับ และ ก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับ Review การใช้งาน และ feeling วันแรก หลังจากออกจากร้าน ยังไม่เห็นอะไรมากครับ เนื่องจากขับในเมืองช้าครับ วันที่สอง ขับไปจันทบุรี เข้าโค้งนีบมาก โช๊คเดิม สู้ไม่ติดจริงๆครับ ไม่มีอาการท้ายห้อย การเปลียนเลยเร็วๆ ก็นิ้งขี้นมากๆครับ แต่ต้องยอมรับ เลย เจอหลุม เจอลูกระนาด แข็งจริงจังครับ ไม่ชะลอ มีจุกครับ สรุปครับ โดยรวมการติดตั้ง การบริการ เร็วดี งานเรียบร้อย ช่างเป็นกันเองมากครับ เรื่องการขับขี่ นิ่งขึ้นมากๆจริงๆ หนึบมาก
  11. ใครเคยใช้ CT-12 LASER JAMMER บ้างครับ อยากทราบว่ามันใช้ได้จริงหรอ??? http://www.alf-laserdetector.com.tw/en/product2.html http://www.bigplazaa.com/345848-ALF-New-Wireless-CT-12-LED-Laser-Jammer-2-Heads.html
  12. ขอบคุณครับ พยายามสตาร์ท ไปครั้งนึงครับ อาจจะมีส่วนทำให้ก้านคดมากขึ้นก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...