Jump to content

Btturanza

CCTH Member
  • Posts

    103
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Btturanza

  1. เเล้วถ้ารถเป็นเเอร์ดิจิตอลละคับ จะปิดเเอร์เเล้วเปิดพัดลมอย่างเดียวได้หรือปาวเอ่ย พอดีไม่เคยปรับเลขเกิน 20-27
  2. คนที่ยังไม่มีอีกทางเลือก 1 ไม่รู้ว่ารู้กันหรือยัง โหลด App Motor expo เเล้วเปิด app กด Engine สตาร์ทเครื่องติดปรับ เเล้วกดปุ่มรูปบ้านล่างจอ ก็จะได้ฟรี 2 คนเเว้ว
  3. กังวลเเบบคันเก่าเป็น civic es รถมัน150km+ ครบรอบ10ปีพอดี มีอาการวิ่งไปไม่ไป รอบพุ่งขึ้นอย่างเดียวเเต่รถไม่ไป ช่างว่าเเผ่นเกียร์หมด ตอนนี้ fd 133km เจ้าพระคุณจะต้องโดนอีก 18000+ อีกปาวคับ ค่าเปลี่ยนเเผ่นเกียร์กันทุกคันจริงหรือไม่คับ
  4. ขอบคุนคับ ของนี้ไม่เหลือให้เชื่อมเลยคับ หายไป 2 หู เลย กะไม่ได้ติดกับอะไรไม่รู้กันชนจะเป็นอย่างไงปาว
  5. พี่ครับหูขาดหมดนี้คือต้องเปลี่ยนอันใหม่เลยปาวครับ
  6. ขาดหรือปาวกะไม่รู้เลยครับน็อตที่ติดกับพลาสติดบังหม้อน้ำหลุดออกหมดครับจับยัดไส้คืนเเบบชั่วคราวกันชนระหว่างไฟหน้าห่างกันครับว่ามันไม่เข้าที่เเน่พอดีผมไส่ไม่เป็นเลย ผูกเชือกวิ่งกลับ พอดีฉุกเฉินเลยรีบตั่งอีกครับพี่อิอิ อยากได้เอาออกมาไส่ใหม่ครับพวกพี่
  7. รบกวนขอคำชี้เเนะด้วยหรือพี่พี่คนไหนรับทำ^^
  8. รบกวนพี่พี่มีรถมาเกี่ยวกันชนหน้าหลุดลงมาวางตั่งกับพื้นเลย เห็นเเล้วเลือดกระอัก พี่พี่คนไหนรับไส่กันชนบ้างครับหรือต้องเข้า0ครับ
  9. วิ่งในกรุงไม่ค่อยมีเสียงเลยไม่ค่อยว่างเช็ก พอออกตจวที่หูอื้ิอหมด จะลองทำตามพี่ๆเเนะนำมานะคราบ ขอบคุณคราบ
  10. พอขับเร็วเร็วเเล้วจะมีเสียงดัง โว้ว โว้ว โว้ว โว้ว โว้ว ตลอด100+ตอนเเรกนึกว่าเพราะถนน เเต่มันดัีงหลายถนน เสียงมาจากข้า่งล่่างหลัง ช่วงล่างหลัง ช่วงล่างตรงไหนมีใครวิ่งเเล้วมีเสียงเเบบนี้เป็นที่อะไรเสียครับ
  11. 236 โอ้โหถนนเเถวไหนหรือท่าน อยากลองมั่งเเต่กลัวเครื่องระเบิดลูกสูบเเตก
  12. ถ้าเอาเปรียบเเล้วเเซงได้กะเเล้วไป นี้ดันตายคาเลนส่วนมามันน่ากระเเทรกหน้ามานสะที่ เจอตรงฉินสะเเว้วสุดยอด
  13. รถที่โดนจับนี้ กันชนหลัง เเจ๋วดีชอบเหมือนเฟอร์รารี่คิคิเขาเรียกชื่้อว่าอะำไรกันครับ
  14. อาจเป็นอาการของคลัชเกียร์จะหมดหรือปาวครับ เร่งไม่ค่อยจะขึ้น
  15. ขอถามท่านๆ รถเราเลี้ยวออกมาจากซอยเเล้วอยู่ในเลนวงเล็บอยู่ในเลน์เเล้วกำลังออกตัว ปรากฏมีรถคัีนหลังมาชนขอบล้อหลัง ใครผิดหรือถูกยังไงครับ ข้อ 1 คนออกมาจากซอยอยู่ในเลนเเล้วถ้าโดนคันหลังมาชน คันหลังชนถูก ข้อ 2 คนออกมาจากซอยเเล้วอยู่เลนถ้่าไม่โดนชนก็โชคดีไปเพราัะรถมาตรงเเม้จะชนหลังมันกะถูก หรือ ข้อ 3 ไม่ว่าออกจากไหนเมื่อคันเราอยู่ตรงเลนเเล้ว คันหลังมาชนท้ายมันถึกผิด ถ้าเป็นเเบบข้อ1 หรือ ข้อ2 ถ้าใครอยากจะทำสีใหม่กะหารถออกจากซอยชนเลยนะ เพราะจะได้เครมฟรี 555 ส น โชคชัย ยังคิดไม่ได้อยู่ ช่วยชี้เเนะกันด้วยนะครับ ว่ายังไง
  16. นิสัยการขับรถก็อีกอย่าง คุณลองคิดสภาพนะ รถจอดรออยู่สามแถว อยู่ ๆ มีคันหนึ่งเลาะไหล่ข้าง คุณคิดล่ะ xxxห่านี้มารยาทไม่ดี คันที่สองมา พวกนี้เลวเว้ย คันที่สามมา คุณคิด หรือกูต้องไปกับมันวะ พอคนที่ห้ามา คุณคิดล่ะ กูโง่ฉิบหายทำไมไม่ไปกับมันวะ แล้วคุณก็ต้องไปกับมัน บางทีผมก็ไปนะ ยอมรับเลย คือสังคมมันกลายเป็นว่า คนโง่เท่านั้นที่ทำตามระเบียบ อันนี้ชอบตรงตัว
×
×
  • Create New...