Jump to content

raknajupjup

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by raknajupjup

  1. รวมมทั้งหมดแล้วว 7,000 กว่า ตั้งแต่ซ่อมมาจนถึงวันนี้ก้อไม่มีปัญหาแล้วคับ แต่อาการของผมไม่มีรอบสวิงนะ รอบเดินเบาปกติ พนักงานรับรถแจ้งว่าถ้ารอบเดินเบาสั่นไม่ปกติ ปัญหาจะเป็นที่หัวฉีด เพราะรถผมปี 2011 เข้าข่ายเครมหัวฉีดฟรี แต่ยังไม่ออกอาการ
  2. ขอบคุณคับสำหรับคำแนะนำคับผม ศูนย์แจ้งว่าเป็นที่ชุดปั๊มเชื้อเพลิงเริ่มเสื่อมสภาพ งงเหมือนกันว่าเสียได้ไง ผมก้อเลยเอาว่ะจัดไปไปเปลี่ยนชุดปั๊มน้ำมันเชื่อเพลิงที่ศูนย์แล้วคับ ใช้มาได้2 อาทิตแล้วคับ ยังปกติดี จะลองดูว่าจะเป็นอีกกหรือป่าวว.
  3. สวัสดีคับ ผมมีเรื่องมาปรึษาคับ ของผม fd 1.8a/t 2010 ขับอยู่ดีๆๆเครื่องดับไปเฉยๆๆเลย เหตุการณ์คือขับใช้ความเร็วปกติ แต่ปล่อยให้ความเร็วรถไหลเพื่อที่จะหยุดรอเลี้ยวขวาตัดเลนสวนทาง พอจะทำการเลี้ยว เครื่องยนต์ดับพวงมาลัยหนัก ผมต้องจอดพลักเกียร์มาที่ P แล้วทำการสตาร์ใหม่จึงติด ผมอยากทราบว่าเพื่อนๆพี่น้องๆในนี้มีใครเคยเจออาการเดียวกันกับผมบ้างคับ ขอคำชี้แนะหน่อยคับ
  4. เป็นเหมือนกานเลยคับ เสียงเหมือนเหล็กสนิมสีกัน ผมกลัววว่าจะเป็นเกี่ยวกับ rack พวงมาลัยคับ ช่างที่ศูนย์แก้ให้โดยเอา จารบีล่อลื่นให้หายคับ ซึ่งตอนนี้มันกลับมาเป็นอีกแล้วT_T ซึ่งผมก้อไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุใดการแน่
  5. หายคับ แต่ไม่รู้จะกลับมาฝืดเมื่อไร(งงกะมันจิงๆมีอย่างนี้ด้วย) แต่ปัญหาใหม่รู็สึกว่าเวลาคอมแอร์ทำงานเสียงดังมากกก ตอนนี้เริ่มทำใจแล้วคับ ถ้าไม่มีเสียงดังแสดงว่าคุณขับ FD ปลอมคับ!
  6. ไม่รู้ใช่อาการเดียวกันหรือป่าวนะคับ เสียงจิ๊ดๆๆไม่แน่จัย ของผมดังเอี๊ยดสั้นๆ เสียงเหมือนตัวสายพรานกะลูกลอกมันฟรี เข้าไปให้ศูนย์หล่อลื่นตัวสายพรานให้ เป็นตอนเปิดแอร์และเฉพาะคอมแอร์ทำงาน
  7. เอาเข้าไปเช็คที่ศูนย์เลย ให้ช่างเค้าได้ยินอาการที่เกิดขึ้น เคสผมช่างเค้าถอดบูสกับปีกนกออกมาแล้วอัดจารบีเข้าไปใหม่หายเลยคับ ช่างเค้าบอกว่าเกิดจากน้ำเข้าทำให้หน้าสัมผัสเป็นสนิม (ผมก็งงว่ามีแบบนี้ด้วยหรอปกติมันก้อต้องโดนน้ำบ้างเราก็ไม่ได้ลุยน้ำท่วมสักหน่อย) แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดอาการผมลุยฝนมาก้อเลยแบะๆๆไป แต่ยังไงก็ขอให้หายไวๆๆคับ เป็นแล้วจิตตกเหมือนกันช่วงล่างดังอย่างกับเราเป็นคนไม่สนใจรถขับซะให้ดังขนานนี้ หุหุ
  8. ผมเคยเจอ 1 เคส เสียงออกเหมือนประตูฝืดหรือเสียงเหมือนเหล็กลั่น เป็นตอนหักเลี้ยวเหมือนกาน และยิ่งตอนเลี้ยวขึ้นลูกระนาดหรือพื้นต่างระดับเสียงชัดเจนมาก ดังมาจากด้านหน้า ใช่อาการแบบนี้หรือป่าวคับ
×
×
  • Create New...