Jump to content

TaTaEz

CCTH Member
  • Posts

    96
  • Joined

  • Last visited

About TaTaEz

TaTaEz's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

32

Reputation

  1. จำได้ว่าตอนออกมาไม่ทิ่มโด่งแน่นนอนครับ ผมจะต้องหาข้อสรุปให้ได้ มันต้องไม่ใช่แบบนี้ครับ
  2. รถผมป้ายแดงครับ แล้วก็ไม่มีสเปเซอร์รองนะครับ ส่วนสปริงนี่ก็ของเดิมมือสองครับ
  3. ตอนนี้งงมากครับไม่รู้จะแก้ยังไง
  4. เห็นได้ชัดครับว่ามันทิ่มโด่ง หลังซ้าย ใช้ตลับเมตรวัดแล้ว จากขอบล้อด้านล่าง หน้าซ้าย 23 นิ้ว หน้าขวา 23 นิ้ว หลังซ้าย 24.5 นิ้ว หลังขวา 24 นิ้ว
  5. ใช่ครับพี่ แต่ผมบอกโช๊คทั้งชุดเนี่ยก็รวมถึงสปริงด้วยครับ คือถ้าจะสูงก็คงเท่ากันหน้าหลัง ถ้าจะเตี้ยก็น่าจะเท่ากัน แต่นี่เป็นหน้าทิ่มตูดโด่งอะครับ คิดแล้วไม่เข้าใจเหมือนกันครับ แต่ก็ขอบคุณพี่ทอมมี่ครับ
  6. ขอบคุณครับ แต่ค่าถอดใส่ตั้งศูนย์ 2 รอบ 2 คันเนี่ย และของรถผมอีก 1 รอบ เป็นหมื่นเลยนะนครับ T-T แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
  7. ผมไม่ได้คิดไปเองครับ มันไม่ปกติจริงๆให้คนอื่นดูแล้วครับ เอารถเข้าศูนย์ มีรถจอดข้างๆ ยังไม่เหมือนกันเลยครับ ท้ายโด่งกว่าเยอะเลย ปัญหาคือถามที่ศูนย์แล้วว่าเบิกโช๊คใหม่จะหายไหม เค้าไม่กล้าตอบ เพราะที่ใส่อยู่ก็โช๊คเดิมมือสอง T-T
  8. ครับ....รถผม FD 2007 1.8 E ก็แต่งรถตามภาษวัยรุ่นครับ จนถึงปันจุบันผมก็ได้ทำกลับเป็นรถเดิมเพื่อให้คนที่บ้านได้ใช้ได้ แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า ผมหาโช๊คเดิมมือสองในเวปมาครับ ชุดที่ 1 ได้มารถท้ายโด่งมากจนสามารถเอากำมือสอดได้ระหว่างขอบยางจนถึงซุ่ม ซึ่งประมานสี่นิ้วไม้บรรทัดได้และความรู้สึกในการขับแข็งมาก ทนไม่ไหวหาโช๊คเดิมมือสองในเวปชุดที่ 2 มาเพื่อลองดู ที่นี่การขับดีขึ้นไม่แข็งความรู้สึกเหมือนขับรถเดิม แต่ท้ายก็ยังโด่งมากอยู่ดี มันสูงจนเกิดความผิดสังเกตู ผมไม่รู้จะทำยังไงดี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมีคำแนะนำไหมครับ ตอนนี้ผมคิดไหวว่าจะเอาข้าศูนย์ให้เค้าเช็คแล้วเบิกโช๊คใหม่เลย แต่กลัวเบิกโช๊คใหม่มาแล้วมันจะไม่หาย เหนื่อยใจจริงๆครับ ผมเสียค่าถอดเข้าถอดออกหลายบาทแล้วครับ T-T ใครพอทราบสาเหตุรบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ มีใครพอใจดีโทรมาแนะนำได้นะครับ 089-895-7244 (เต้) หรือให้ผมโทรกลับก็ได้
×
×
  • Create New...