Jump to content

เทพสายฟ้า

CCTH Member
  • Posts

    38
  • Joined

  • Last visited

About เทพสายฟ้า

  • Birthday 25/09/2518

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    เทพสายฟ้า
  • Location
    ืbangna

เทพสายฟ้า's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

10

Reputation

  1. พับซ้มที่ใหนราคาเท่าใหร่ครับแนะนำด้วย
  2. ยอมครับตอนแรกตกใจเหมือนกันมีกระดาษอะไรมาแปะหน้ารถ ต้องเอารถมาจอดที่คนเยอะๆแล้วค่อยลงมาดู อ่านแล้วยิ้มออกเลย โดนซะแล้วตรู
  3. ขอบคุณครับ แต่เวปเงียบมากเลย
  4. สาเหตุการล้มสลายของทีม ccth 1.คนในคลับไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เก่งแต่ถามแต่พออยากให้มาพบปะพูดคุยขอความเห็น ก็ไม่มีใครให้ความมืิอ (ขนาดเปลียนเวลาให้แล้วก็ยัง....) น่าเห็นใจคับ 2.คนที่เป็นธุระจัดการยังไม่มีความสมำเสมอ ไม่หนักแน่น สถานการณ์บางครั้งต้องกล้าตัดสินใจแทนคนอืน่ไปเลย (เพราะสมาชิกชอบบอกว่า....ตามนั้น ว่าตามกัน เอาแบบใหนเอาด้วย) 3.เสื้อทีมผมคิดว่าถ้าอยากได้เสื้อควรทำให้เสร็จก่อนที่จะมีการเตะโดยให้ทุกคนโอนเงินค้าชุดมาจัดการให้เรียบร้อย....(ควรเก็บเงินตอนที่ทุกคนยังมีความอยากจะเล่นอะคับ) เพราะทุกคนจะได้มีแรงจุงใจและมีจุดศูนย์รวม ถ้าทุกคนมีส่วนได้เสียในทีมแล้วคงมีความกระตือรือล้นมากกว่านี้แน่ 4.วันที่เตะ และสนามที่เตะควรมีไว้ให้พร้อมเลยครับ และยิ่งถ้ารู้ว่าลูกทีมเป็นอย่างงี้ ควรเตรียมไว้ให้พร้อมเลยดีกว่า กำหนดเลยว่าเตะทุกวันใหน เวลาอะไร กำหนดให้เค้าไปเลยครับ มีค่าใช้จ่ายเท่าใหร่ ขำระยังไง เมือทุกท่านที่จ่ายค่าสนามมา คุณต้องมาเล่นแน่......ออกตังไปแล้วนิ *** ที่พิมพ์มาเพราะจากการอ่านเรื่องราวมาตั้งแต่หน้าแรกเหตุการณ์ก็คงเป็นไปตามนี้ถ้ากระทบใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ถ้ามีคนคิดในใจว่าทำไมผมถึงมาพิมพ์วิจารณ์ทีมบอลที่เกือบจะได้ตั้ง............................................. เพราะผมก็เป็นคนนึงที่อยากให้เวปเรามีทีมบอลเหมือนกันคับ ***
  5. ทำไมคลับนี้ไม่มีคนชอบเล่นฟุตบอลกันเลยหรอครับ
  6. ขอบคุณมากเลยครับ ในรูปเราสามารถทำเองได้เลยใช่มั้ยครับ ถ้าจะทำตามในรูปเราต้องใช้แม่แรงถอดโช๊คออกมามั้ยครับ หรือว่าสามารถเอามือล้วงเข้าไปใส่เองได้ รบกวนด้วยครับ
  7. ตามหลักแล้วต้องมียางรอยอยูในสปริงด้านบนใช่มั้ยครับ แต่เท่าที่ดูแล้วของผมไม่มีเลย สาเหตุของเสียงน่าจะมาจากเหตูผลนี้ใช่มั้ยครับ
  8. ขอรบกวนพี่ทอมมี่และพี่ๆในเวปรบกวนด้วยนะคราบ ผมเอาถรไปเปลียนสปริงใส่ของ tanabe แล้วมีปัญหาเวลาตกหลุมจะมีเสียงดังเหมือนกระแทก คล้ายๆเสียงเหล็กกระทบกันไม่ทราบพอมีท่านใดเคยเจอแบบนี้มั้ยครับ พอกลับไปแก้ที่ร้านให้เปลียนเบ้าหัวโช๊คอาการก็ยังไม่หายเลยครับ ไม้รู้ว่าเกียวกับเหล็กคำ้โช๊คหรือเปล่า ยางแท่นเครื่องพึ่งเปลียนมาครับ
×
×
  • Create New...