Jump to content

dugdighihi

CCTH Member
  • Posts

    296
  • Joined

  • Last visited

About dugdighihi

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Nut
  • Location
    Thonburi

dugdighihi's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

120

Reputation

  1. สอบถามพี่ๆที่เคยเปลี่ยนจานเบรค ไม่ทราบว่าราคาอยู่ประมาณเท่าไร สเป็คเดิมศูนย์ และมียี่ห้อแนะนำมั้ยครับ ต้องการความช่วยเหลือจริงๆครับ คู่หน้า-หลังนะครับ
  2. สวยมากครับแป้นเหยียบ แป้นเหยียบ Modulo หาได้อีกมั้ยครับ อยากได้มากเลย
  3. รถสวยมากเลยครับ เจอแถวสาย 4 เหมือนกัน โช๊ค จัดมาเท่าไรครับผม อันนี้ตรงรุ่นเลยป่ะครับ
  4. อันนี้ตัว N500 ป่ะครับ แล้วตัวอื่นเป็นมั้ยครับ
  5. ถามนิดนึงครับ หาซื้อได้ที่ไหนครั พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรกด้วย ตอนนี้ใช้ N500 ของ MU อยู่รู้สึกกินจาน จะเปลี่ยนไปใช้ mu spec โอเครมั้ยครับ หรือมีตัวไหนแนะนำมั้ยครับ
  6. จานใหญ่ขึ้น แต่ใส่ล้อขอบ 16 ศูนย์ ได้มั้ยพี่ป๊อป จาน Brembo มีใครเคยใช้บ้างมั้ยครับ ตอนนี้ Bendix ก็ออกจานเบรกมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าดีมั้ย แนะนำทีครับ ใครเคยใช้บ้าง หรือมี ยี่ห้ออื่นแนะนำก้อได้ครับ
  7. รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำ ยี่ห้้อจานเบรกทีครับ ต้องรีบเปลี่ยนแล้วครับ ตอนนี้จานเบรกบางแล้วครับผม เอาราคาเท่าซื้อศูนย์ แต่คุณภาพดีกว่าศูนย์นิดนึงครับ ตอนนี้เห็น จานเบรก Brembo OEM ใครเคยใช้บ้างครับ รีวิวยังน้อยอยู่เลยไม่กล้าซื้อฮะ หรือมียี่ห้ออื่นแนะนำรบกวนทีนะครับ
  8. พอดีไปเจอของ Brembo OEM มา ไม่รู้ใครเคยใช้มั้ยครับ ช่วยแนะนำยี่ห้อทีครับ เอาแบบราคาไม่แพงมาก แต่อยากได้การใช้งานดีกว่า จานเบรคเดิมศูนย์ครับ
  9. ประกันภัย ชั้น 1 สามารถจดได้กี่ปีครับ เพราะได้ยินมาว่า รถเกิน 6 ปี ไม่สามารถทำประกันชั้น 1 ได้ ตอนนี้รถเข้าปีที่ 6 แล้วครับ สภาพยังนิ้งอยู่ รบกวนพี่ๆ ที่มีความรู้ช่วยตอบทีนะครับ แล้วถ้าทำชั้น 1 ไม่ได้แล้ว ต่ออะไรดีครับ แนะนำยี่ห้อประกันที่ ไม่ค่อยมีปัญหากับอู๋ ทีครับผม กำลังจะต่อประกันครับ
  10. ถามนิดนึงครับ แล้วมันจะกลับมาเหมือนเดิมมากแค่ไหนครับ ผม จะกลับมาหล่อมั้ยครัช
  11. ถามครับ สเกิร์ตหน้าไฟเบอร์ แตก สามารถซ่อมได้มั้ย แล้ว จะเหมือนเดิมมากน้อยแค่ไหนครับ กำลังตัดสินใจระหว่าง ซื้อมาเปลี่ยนเอง หรือ ซ่อมดีครับ
  12. ใบเคลมเดิม ผมซ่อมศูนย์ครับ แต่จุดใหม่ ตรงจุดเดิมแต่ดันฉีกนี่สิ ผมกำลังคิดว่า ถ้าเค้าไม่รับซ่อมแต่ทำสีอย่างเดียว ผมจะซื้อสเกิร์ตใหม่งานดิบ มาให้ศูนย์ทำสี หรือมีวิธีอื่นมั้ยครับ
×
×
  • Create New...