Jump to content

charot

CCTH Member
  • Posts

    35
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by charot

  1. ของผมเช็คแล้วครับแร็ครั่วครับน้ำมันออกมาทั้งซ้ายและขวาซ่อมไม่ได้ เปลี่ยนอย่างเดียว cockpit ใหม่16,000 (แท้ใหมครับทำไมถูกจัง)เซียงกง 8,500 พี่ๆว่าเซียงกงพอได้ใหมครับเบาเงินหน่อย

  2. อย่าพึ่งเบื่อกับผมนะครับ พอดีเจออาการอีกแล้วพวงมาลันมันหนักๆ ดูที่ช่วงล่างล้อด้านคนนั่งไอ้ตรงที่เป็นยางเหมือนยางหุ้มโช้คนะครับมันมีน้ำมันเกาะอยู่ และน้ำมันเพาเว่อร์แห้งด้วย(แต่ไม่หมด)ยังไม่ได้เข้าซ่อม เลยจะถามว่า น่าจะรั่วตรงใหนครับจะได้ไม่โดนฟัน ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ

  3. ผมเคยซื้อกับพี่แซม LADDER 49 ราคาประมาณ 3พันกว่าครับ

    เอามาเปลี่ยนใส่ของ Accord 2.4 ของ civic ยังไม่รู้ราคาครับ แต่ราคาคงใกล้เคียงกัน

     

    ขอบคุณครับ

  4. สายขาด นี่เราต่อเอาไม่ได้เหรอครับ มันเป็นแค่สายสัญญาณหรือเปล่า 

     

    ผมไม่เคยดูเหมือนกัน เดี๋ยวคงต้องลองสังเกต เย็นนี้

    ต่อทุกเส้นแล้วยังใช้ไม่ได้ครับ น่าจะเสียแล้วมันบุบบิบบู้บี้หมดแล้วครับ

  5. โอเคแล้วครับ ช่างศูนย์บริการถึงที่ ฟรีครับ(แต่ก่อนมาถามก่อนว่ารถทะเบียนอะไรเคยเข้าศูนย์ของเค้าใหมถ้าเคยเข้าจะมาทันที ผมก็งงงงถ้าไม่เคยเข้าสงสัยไม่มา ) แต่ก็ขอบคุณพี่ๆครับ และก็ช่างศูนย์ฮอนด้าอริยะมอเตอร์ทุ่งสงครับมาไวจริงๆ ตกลงที่เสียคือ สายกราวจากแบตลงที่ตัวรถหลวมครับ(ฝั่งลงที่ตัวรถครับ)อู่คงขันมาไม่ดี

  6. ไฟเครื่องโชว์ ศูนย์เช็คให้ครับแล้วบอก  อ๊อกซิเจน เซ็นเซอร์ตัวที่ 1 เสีย ตัวสายสีส้มๆนะครับศูนย์บอกว่าไม่มีปํญหามากแต่อาจกินน้ำมันมากกว่าเดิมครับ และตอนนี้มีกลิ่นน้ำมันด้วยครับแต่ไม่รู้รั่วตรงใหนครับหาไม่เจอ ไม่มีคราบน้ำมันนะครับมีแต่กลิ่น

  7. อย่าเพิ่งเบื่อหรือโกรธนะครับตั้งกระทู้มากไปหน่อย อ๊อกซิเจน เซ็นเซอร์ เปลี่ยนศูนย์ 7000 กว่า ถ้าเปลี่ยนนอกศูนย์มีที่ใหนบ้างครับขอคำแนะนำหน่อยครับ+ราคาครับ แล้วถ้าหาเซียงกงจะมี+ดีมั๊ยครับ ขอบคุณนะครับ

  8. ผมมาไล่ซ่อมไปทีละอย่าง หมดไปหลายบาทแล้วครับ จะไปที่อู่มันใหม่รถคงช้ำกว่าเดิม ตอนนี้ที่หนักๆเลยคือ อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ 7000 กว่าบาท ว่าจะหามือสอง ในบอร์เราไม่มีใครขายเลย ใครเจอช่วยบอกด้วยครับ 081-4151514

  9. เนื่องจากรถผมชนหนัก แล้วประกัน(คูเนี่ย)มันเปลี่ยนเป็น ksk มันลากไปซ่อมที่อู่ที่ กทม.ชื่ออู่ บุญมงคลมณี แถวๆบางใหญ่ซอยติดปั้มปตท.ครับ ผมรับรถมาทีแรกก็ปกติดี แต่ไฟเครื่องโชว์อู่มันบอกว่าเพราะครูทคอนโทรลไม่ได้ต่อ แต่พอต่อครูทเสร็จยังไม่ดับครับเข้าศูนย์ฮอนด้า

    ปรากฎว่า อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ตัวบนเสียเปลี่ยนใหม่ 7859 บาท(ยังไม่เปลี่ยน)อู่มันบอกจะส่งมาให้แต่ดูแล้วคงยากครับ, กินสายพานมู่เล่ปั้มเพาว์เวอร์แหว่ง (เปลี่ยนแล้ว 2,359) น๊อตยึดปั้มเพาว์เวอร์แปลงมาช่างบอกว่าอันตราย เดี๋ยวปั้มพัง ตัวเป็นหมื่น(สั่งของแล้ว แต่ไม่กี่บาท)  ไดร์ชาร์ตเสียงดัง(คือตัวประเด็น) ไม่เป็นไรครับซ่อมเองนิดหน่อย

      เมื่อวานไปเข็คดูไดร์ชาร์ตเสียงดัง ปรากฎว่า แกนไดร์ชาร์ตคดต้องซ่อมอีก 1750 บาทรวมค่าแรง แต่ที่ผมโกรธมากๆจนมาโพสคือ อู่มันซ่อมไดร์ชาร์ตมาโดยที่มันขันน็อตไม่ได้ มันก็เอากาวร้อนหยอดมาแล้วเอาน็อตใส่ตามครับ ผมนึกในใจมันไม่คำนึงชีวิตคนอื่นเลย นี่ยังไม่รวม ล้อนะครับ ช่วงล่างขันน็อตไม่แน่นไปซ่อมมาแล้วช่างขันให้แน่นทุกตัว แล้วยังมีอะไรอีกมั่งก็ไม่รู้ครับ

    แต่จะบอกเพื่อนๆในคลับเรานะครับ

       1. ประกันคูเนี่ย ตอนนี้ ksk อย่าทำกับมันนะครับ เรื่องเล็กๆน้อยๆก็เคลียร์ไม่จบ อะไหล่ให้มือ 2 กับใหม่แบบกากๆครับ

       2. อู่บุญมงคลมณี แถวๆบางใหญ่ซอยติดปั้มปตท อย่าไปซ่อมนะครับ ผมซึ้งจริงๆ

    ถ้าหากข้อความไม่แหมาะสม ผมขออภัยด้วยครับ และพี่สต๊าบลบให้ได้เลยครับ

     

  10. อีกอย่างครับ เนื่องจากรถเพิ่งออกจากอู่ แล้วอู่ไม่เสียบสายอากาศวิทยุให้ครับ รื้อมาแล้วหาสายไม่เจอไม่รู้อู่เก็บไว้ตรงใหน พี่ๆท่านใดมีแผนผังขอหน่อนะครับ มันเดินสายมาทางใหนจะได้หาง่ายหน่อยครับ พอดีรื้อที่กระจกหลังดูแล้วขั้วยังอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  11. ผมหุ้มสติ๊กเกอร์แคฟล่า ยี่ห้อ solid ครับหุ้มเสร็จก็สวยดี แต่สักพักตรงขอบๆมันจะหลุด จะแก้ไขยังไงครับ หรือหุ้มใหม่ ทำอย่างไรไม่ให้หลุดครับ ขอบคุณครับ

  12. ฟังมาแล้วครับเสียงมันมาจากตรงมู่เล่(เรียกถูกปล่าวครับ)ไดร์ชาร์ตครับ ตรงอื่นปกติ ดังแตรกๆๆๆๆๆเร็วๆ แต่ที่ตัวไดร์ชาร์ตไม่ดังนะครับ มันน่าจะเพราะสายพานหรือป่าวครับ

  13. รถชนหน้ามาครับ  ซ่อมประกันรับรถมา 1 เดือนแล้วมีอาการกินสายพานช่างบอกว่ามู่เล่ปั้มเพาว์เว่อร์แหว่งเลยกินสายพาน มันก็แหว่งครับเลยสั่งมู่เล่ย์+สายพาน(ยังไม่ได้ใส่ของยังมาไม่ถึง) แต่ตอนแรกรับรถสายพานยังไม่กินสายพาน

    รถเงียบ แต่พอสายพานเริ่มแหว่งจะมีเสียงเหมือนไดชาร์ตดัง พี่ๆว่ามันน่าจะดังมาจากอะไรครับ พนักงานรับรถบอกว่า

    ลูกปืนไดชาร์ต ร้านไดชาร์ตบอกเพราะสายพานแหว่ง ช่างศูนย์ฟังแล้วบอกว่า ลูกรอกสายพาน ผมเลยงง ทำไรไม่ถูกเลยครับ

     

×
×
  • Create New...