Jump to content

nan-aun

CCTH Member
  • Posts

    13
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by nan-aun

  1. สายเกียร์ถอย เส้นสีเขียว คอนเนคเตอร์กลางจากคอนเนคเตอร์ที่เรียงกัน3อันตรงแผงฟิวส์ครับ ลองใช้มิเตอร์เช็คดูอีกทีก่อนต่อสาย

    e29fb52dc78c86e079e206522f6f31cd.jpg

     

    ส่วนสายไฟ +bat ให้เลือกสายสีขาวล้วนเส้นใหญ่หน่อย ใช้มิเตอร์วัดดูก่อนว่ามีไฟมาตลอด ขั้วลบก็ต่อกับสายสีดำเส้นไหนก็ได้ที่สะดวกและไม่เล็กเกินไปครับ

    ขอบคุณมากๆเลยครับ แต่หวงเรื่องคันเร่งค้างจิงๆเพราะรุ่นนี้ไม่มีสายต่อสวิทส์เบรค ถ้าสมมุติว่าเกิดเหตุการคันเร่งค้างจิงผมต้องทำอย่าไร ณ.ขณะนั้นครับ

  2. แดงเข้า +bat. เลยครับ (ไม่ผ่านสวิทส์กุญแจ)  ขาวลงตัวถัง

     

    บางรุ่นจะมีสายต่อเข้าไฟถอย เพื่อเวลาถอยกล่องจะกลับมาโหมดปกติ ไม่พุ่งจนเกินไป

    และบางรุ่นจะมีต่อสายกับสวิทส์เบรคด้วย เวลาเหยียบเบรคจะตัดคันเร่ง ป้องกันคันเร่งค้าง

    ควรต่อให้ครบครับเพื่อความปลอดภัย

    รบกวนอีกนิดนะครับ ที่ใต้พวงมาลัยไฟ +bat  จั้มสายไหนได้บ้างครับ ของผมเป็นเหมือนในรูปเลยเห็นในคู่มือบอกสายสีฟ้าต่อเข้าไฟถอยผมสามารถจั้มได้ที่ไหนครับ ผมคิดว่ารุ่นนี้ไม่มีสายต่อสวิทส์ไฟเบรคใช่ป่ะครับ ใจผมก็กลัวเรื่องคันเร่งค้างเหมือนกัน

  3. ที่ต่อเข้าปลั๊ก OBD II ก็ใช้แค่ขา4 กับขา 16 เพียงเพื่อใช้ไฟเลี้ยงจากแบตเตอรี่เท่านั้นเองครับ ตัดหัวออกแล้วต่อจากแบตฯตรงๆได้เลย

    ก็ไม่รู้จะทำเป็นปลั๊ก OBD มาทำไม อาจจะเป็นเจ้าแรกๆที่ทำออกมาเป็นจุดขายเพื่อให้ดูดีว่า ระบบของชั้นมีการเชื่อมต่อเข้า OBD ด้วยนะ แล้วเจ้าอื่นๆก็ทำตามกันหมด

    รบกวนถามหน่อยนะครับ ตรงปลั๊ก OBDII มันเป็นสายสีแดงและสีขาว(เหมือนในรูป) ถ้าเราไม่ต่อ port OBDII ตัดหัวออกแล้ว สายสีแดงต้องกับอะไรและสายสีขาวต้องต่อกับอะไรครับ

    ShadowE-DriveAdvance6RrZN.jpg

  4.  ลิ้น Mugen RR แบบในรูป ผมมี ครับ ขาย 1500-

     

    สเกิร์ตผมเป็น Mugen ธรรมดานะครับไม่ใช่ Mugen RR ใส่ได้ใช่ป่ะครับ ราคานี้พร้อมทำสีหรืองานดิบครับ แล้วติดตั้งให้ด้วยหรือป่าวครับ

  5. ถอดกันชนออกก่อนครับไม่ต้องถอดแบตก็เอาออกได้ครับ มองไล่ท่อดูก็จะเห็นน๊อตที่ยึดไว้ตามจุดต่างๆครับ ตรงงวงช้างด้านล่างจะเอาออกยากนิดนึง ^^

     

    ขอบคุณมากนะครับ

  6. สอบถามวิธีถอดท่อดูดอากาศเข้ากรองอากาศที่อยู่หลังแบตอ่ะครับ ต้องถอดอะไรออกก่อนบ้าง มีน๊อตจับตรงไหนบ้าง

     

    ขอบคุณครับ

×
×
  • Create New...