Jump to content

tonmos

CCTH Member
  • Posts

    33
  • Joined

  • Last visited

About tonmos

tonmos's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

34

Reputation

  1. โอนเงินแล้วครับ 3000 บาท เวลา 18.48 02.04.2014 tonmos 2 ที่ เสื้อ L กับ S
  2. ทุกวันนี้ผมเติม E85 1 ถังวิ่งในกรุงเทพ 250-300 km เพราะล้อผม 19 นิ้วด้วยมั้งวิ่งกินน้ำมันเหลือเกิน แล้วไปจูนกล่องช่วยได้ใช่เปล่า แนะนำที่จูนหน่อยครับ กล่องเดิมๆหรือต้องเปลียนกล่อง ?
  3. ผมกำลังคิดจะติดLPG พอมาดูข่าวจะปรับขึ้นเรื่อยๆจนถึง 10 บาท ว่าจะไปติด NGV ปั้มก็น้อยไปไหน แถมต่อคิวนานอีก ผมจะเติมแก๊สเอาไว้วิ่งต่างจังหวัด ปกติใช้E85 มา2ปีกว่าๆละ มันก็ไม่ได้ประหยัดสักเท่าไร ทำไม CIVIC ไม่ค่อยเห็นคนติด NGV เลยครับ มันดีหรือไม่ดียังไงครับ
  4. ลงชื่อไปแล้วไม่เห็นมีรายชื่อขึ้นเลย หรือรถเรามันไม่ใช่ Civic ไปแล้วว -*-
  5. ton Mn 089-1888850 ไม่รู้เข้างานได้ตอนไหน ติดถ่าย XO 18 คัน 18 คันนั้นน่าจะมาร่วมงานด้วยนะครับ ลองประสานกับปุ๊ดู
  6. บางทีมันก็เอียงเกินไปนะครับ สังเกตุง่ายว่าเอียงไปไหม เวลาไปจอดรถ แล้วเด็กที่ให้บัตรมันถามรถเราว่าทะเบียนอะไรมองไม่เห็น นั้นละควรปรับเปลียนความเอียงเลย แค่นั้นก็ไม่โดนปรับแล้วครับ ข้อหาแบบนี้จะได้ไม่ต้องไปเสียเงิน ตำรวจจะได้ไม่มีช่องทางหากินกับพวกเรา
  7. สายพานมันมีระยะ เวลาเปลียนไหมครับ รถผมวิ่ง 55000 กิโลเมตร รถยังอยู่ประกัน 3 ปี เวลาติดเครื่อง เสียงสายพานดังมาก ไม่กล้าเอาพวกน้ำมันพวกโซเน็กไปฉีดตรงสายพาน มันมีวิธีแก้ไหม หรือต้องเอาไปให้ศูยน์แก้ไข หรือต้องเปลียนสายพาน หรือเป็นเสียงปกติมันต้องดังอยู่แล้วระยะ กิโลแบบนี้ เวลาขึ้นลานจอดรถ เสียงดังมากเลยสายพาน เสียงท่อไม่ได้ยินเลยละ T T
  8. ไปแน่นอนครับทุกกิจกรรม 2500 คันละไม่แพงครับ 2500 รวมค่าห้องพักกับค่าอาหาร จัดเลยครับคนไปเยอะอยู่แล้ว แต่สัก 80 คันกำลังดีครับ 60 น้อยไปครับ
  9. ล่าสุดเดิม E85 เอาไปแข่งที่สนามมา ลากรอบ 7000 รอบโดยไม่ได้ปรับตัวแต่งน้ำมันเลย เครื่องไม่สะดุดเลย เหมือนปกติครับ คนที่คิดจะเติมไม่ต้องไปติดหรอกตัวปรับ เปลียนแค่ลูกลอย ไม่เปลียนก็ได้ ถ้ามันเสียขีดน้ำมันก็ไม่ขึ้น แต่เสียแน่นอนลูกลอย ถังที่ 4-5 ถ้าเติมเต็มถังตลอดก็ไปเร็วขึ้นลูกลอย
  10. อาการพวกนั้นผมไม่เป็นนะครับ ใช้งานปกติอยู่ครับ รถผมเปลียนแค่ตัวเครื่องเสียง ลำโพงเดิมระบบไฟเดิมๆหมดครับ ปล...CivicGo ผมไปซื้อที่ คลองถม อ่าครับ ว่าด้วยราคามันถูกมาก แต่รับประกัน 1 ปีเท่ากัน ผมว่าของมันก็มาจากจีนหมดอ่าครับ ตอนนั้นในเว็ปยังไม่มีคนนำเข้ามาขายครับ ถ้าซื้อของแบบนี้เราเน้น บริการหลังการขายดีกว่าครับ ไลน์มาสอบถามได้นะ ไอดี tonmos01
  11. ผมเปลียนแค่ ตัวปรับน้ำมัน 7500 บาท(ทุกวันนี้ปรับ 0%ไม่ได้ปรับให้กินเพิ่ม) เปลียนลูกลอยใหม่ e85 1500 บาท(อันนี้ต้องเปลียนแน่นอน) รถผมลูกลอยอันที่ 3 ละ ขนาดเปลียนใหม่ ก็พัง ในปีที่ 2 แต่ร้านรับประกัน 2 ปีเลยได้เปลียนฟรี เติม E85 เต็มถังตลอด มา 2 ปีแล้วครับ ไม่แนะนำ เรื่องหัวฉีด เพราะน้ำมันอื่นจะใช้ไม่ค่อยดี หัวเดิมๆนี้ละครับ ผมใช้มา 50000 กิโลแล้วครับ ยังชิลๆอยู่ พวกสายอะไรไม่ได้เปลียนเลย เพราะสาย มันก็มีอายุการใช้งานของมันตามปกติ ผมเอารถผมมาเป็นตัวตั้งนะครับ เพราะผมใช้มานานเหมือนกันกับน้ำมัน E85 ใช้ตั้งแต่ออกมาป้ายแดงเลย เพราะผมไม่กลัวเรื่องน้ำมันทำเครื่องพัง เพราะไม่พังแน่นอน ถ้า E85 ทำเครื่องพัง แก๊สก็ไม่เหลือแล้วครับ ปล....อันนี้ความคิดผมนะ ว่าอย่างอื่นไม่จำเป็นเท่าไร ผมแค่เอารถผมตัวตั้ง ว่าผมไม่เปลียน เอาจริงๆผมว่า เปลียนแค่ลูกลอยอย่างเดียว ก็เติม E85 ได้นะครับ ตัวปรับจริงๆมันเฉยๆ ทุกวันนี้ผมติดแบบไม่ตั้งให้กินเพิ่ม ชิลๆ
×
×
  • Create New...