Jump to content

Toonjung4

CCTH Member
  • Posts

    148
  • Joined

  • Last visited

About Toonjung4

  • Birthday 28/04/2525

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Toonjung
  • Location
    Ramindra

Contact Methods

  • Website
    http://www.facebook.com/toonjung4
  • MSN
    toonjung4@hotmail.com

Toonjung4's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

16

Reputation

  1. ขอบคุณมากเลยครับ ชัดเจน ใกล้บ้าน มีคนให้เบอมา แต่ไม่ชัวร์เลยยังไม่ได้ไป แบบนี้จบเลย อาการเดียวกันเลยครับ กระปุกพาวเวอร์รั่วเหมือนกัน
  2. Update เมื่อตอนผมไปรับรถ เจ้าหน้าที่เปลี่ยนคน คนนี้คุยดี ผมก็ถามว่าถอดมาล้างมั้ย ลิ้นปีก เค้าบอกต้องถอดครับ เอ้า แล้วอีคนรับตอนเช้าบอกไม่ถอด เอาไงล่ะเนี่ย ไม่เห็นด้วย แต่อาการรอบนิ่งมากครับ แต่อาการสั่นเบาๆตอนรอบเดินเบาก็ยังมีเหมือนเดิม เริ่มจะปล่อยวาง 555
  3. เค้าบอกมันซึมที่ท่อ ผมก็นึกภาพไม่ออกจริงๆครับ ว่าซึมยังไง แต่เสนอราคามา ค่าชุดซ่อม 1600 ค่าท่อค่าตัวรัดท่ออีก หลักร้อยก็จริงแต่หลายรายการ ลืมติดมา ไม่งั้นจะลิสมาให้ดูครับ รวมๆ สี่พันก่าจริงๆ สรุปเมื่อวานเอารถเข้า ได้แค่ น้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง กรองแอร์ ใหม่ กะล้างรถให้ นอกนั้น อาการเสียยังอยู่ครบๆ ลิ้นล้างให้ใหม่ รอบนิ่งขึ้นไม่สวิง แต่... ก็มีอาการสั่นเบาๆเหมือนเดิม หรือ ต้องลองจัดยางแท่นเกียร์ใหม่ เผื่อจะหาย
  4. เค้าบอกว่า ต้องเปลี่ยนท่อเข้าท่ออก ด้วยครับ บวกค่าแรงอีก แล้วก็ VAT รวม 4000 กว่า ฮอนด้า พระราม 3 สาขา สุรวงศ์
  5. มีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ ถามศูนย์ บอกซ่อมเปลี่ยนชุดซ่อม บวกกับท่อรวมค่าแรง 4000 กว่าบาท ตาวาวเลยผม แล้วล้างลิ้นปีก ที่ไหนเชื่อใจ เชื่อมือได้บ้างครับ รบกวน กูรู แจ้งพิกัดอู่ให้หน่อยนะครับ ถ้ามีราคาด้วยจะดีมากครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
  6. สงสัยคงต้องทำข้างนอกแล้วล่ะครับ ไม่ไหวกะช่าง 0 แล้วเหมือนกัน แนะนำแต่ละอย่าง มีแต่เสียเงินแพงๆ ไม่แนะนำทางออกที่ดี อีกต่างหาก เพลีย
  7. วันนี้เอารถไปเข้าศูนย์ ผมก็สอบถามเค้าว่า เวลาล้างลิ้นปีก ถอดออกมามั้ย เค้าบอกว่า ไม่ได้ถอด ใช้เหยียบคันเร่งแล้วล้าง แต่ถ้าจะถอดก็ถอดได้ แต่ถ้ามอเตอร์มีปัญหา เค้าไม่รับผิดชอบ เอ่อ....ส่วนอีกปัญหา เรื่องท่อน้ำมันพาวเวอร์รั่ว บอกมีชุดซ่อม 1600 แต่ถ้าทำ ต้องเปลี่ยนท่อเข้าท่อออก ด้วย รวมๆแล้ว5000กว่า เอ่อ..จะเป็นลม ผมจะโดนศูนย์ฟันมั้ยเนี่ย ผมก็แย้งนะคนอื่นเค้าก็ไม่ได้ทำกันราคานี้ มันเลยบอกเด๋วให้ช่างเชคก่อน แล้วก่อนทำให้แจ้งผม เห้ออ เครียดเลย
  8. อยากให้มันนิ่งๆซัก 900-1000 น่ะครับ ปัจจะบันพอลงมา 800 ตามรอบแอร์ตัด มันจะสั่นหึ่งๆ แบบ รู้สึกได้ เอ...หรือเป็นที่ยางแท่นเครื่องจุดไหนสักจุดมั้ยครับ เพราะเคยปรึกษาไปรอบก่อนนู้น ที่ว่าเหมือนไม่ได้ตั้งวาล์ว พอไปตั้งมาแล้ว ช่าง0 ก็ทั้งตั้งวาล์ว รีเซตรอบ ล้างปีก จนรอบเวลาสตาทมันจะขึ้นไปเกือบ 2000 แรกๆก็ไม่สั่นแล้วครับ แต่พอรอบมันกลับมาปกต อาการสั่นหึ่งๆ ก็กลับมา แต่สังเกตุจะมาตอน รอบ 800 ครับ พอไป0 จะให้ช่างมาดูอาการ มันก็ไม่มาดู ให้เราเล่าๆๆๆ พอซ่อมจริง อาการเดิมยังอยู่ เบื่อเหมือนกัน xxxคนรับรถ มันก็ได้แต่สันนิษฐานเอา เลยอยากมาลองถามดูครับ เผื่อมีคนเป็นเหมือนกันครับ
  9. ของผมเองไม่เคยลองจนถึงตัดน้ำมัน แต่ 2 เม็ดแรก ได้อยู่ประมาณ 140-160 โล สองเม็ดหลังนี่แปล๊บบเดียวแดง ผมว่าตัวสัญญาณมันแปลกๆ ไม่รู้ปรับได้หรือเปล่า
  10. รถผมก็ 7 ปี แล้วครับ จะเข้าศูนย์ตลอด ก็ปาดเหงื่อ บางอย่างอยากเอามาทำเองเซฟเงินบ้างครับ บ้านผมอยู่แถว รามอินทรา 109 พระยาสุเรนทร์ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆ พอจะรู้จักอู่ซ่อม FD แบบเชื่อใจและเชื่อมือได้บ้างมั้ยครับ หรือย่านไกล้เคียง ก็ได้ครับผม
  11. อยากได้โปรแกรม กับ คู่มือแบบง่ายๆที่สามารถจูนเองได้ครับ ไปต่อคิวร้านแก๊ส บ่อยๆก้รู้สึกเกรงใจเค้า 555 ถ้าท่านใดมีรบกวนแชร์ หรือ ชี้เป้าให้หน่อยครับผม ^^
  12. ผมก็ไม่เคยลองจนตัดเลยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้เติมกันเต็มถัง ประมาณกี่บาทกัน เพราะปกติที่เติมก็เกือบ 300-400 บวกลบ ประมาณนี้ครับ
  13. ศูนย์ สรุวงศ์ครับ รับตั้งวาวล์รถแก๊ส แต่คิดราคา x2 ประมาณ 800 กว่าบาทครับ
  14. ผมใช้ LPG นะครับ เติมเต็มถัง ถัง 58 ลิตร แคปซูล แต่เวลาไฟสัญญาณขึ้นแดง ก็เข้าไปเติม สังเกตุดู มันประมาณ 30 ลิตร บวกลบ เลยสงสัยว่า อีก 20 กว่าลิตรผมมันไม่ถูกใช้เลยเหรอครับ แล้วหลายๆท่านเป็นแบบนี้บ้างมั้ย หรือ รถผม ผิดปกติครับ เติมบ่อย 2 วันที วิ่งประมาณวันละ 80 กว่าโลครับ
×
×
  • Create New...