Jump to content

fd-ayutthaya

CCTH Member
  • Posts

    8
  • Joined

  • Last visited

About fd-ayutthaya

fd-ayutthaya's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. สอบถามครับผมอยากเพิ่มช่องแบบที่จุดบุหรี่ไว้สำหรับเสียบ ปลั๊กของกล้องบันทึกหน้ารถครับไม่ทราบว่าผมสามารถต่อออกได้จาก fuse ตัวไหนครับ พอดีผมมี fuse tap ลองต่อกับฟิวส์หมายเลข29 ที่แผงฟิวแล้วปรากฎว่า กล่องมันติดเลยครับโดยไม่ต้องบิดกุญแจ ครับ อยากให้มันเปิด ปิด auto เมื่อเปิด ปิด กุญแจครับ ขอบคุณครับ
  2. สอบถามครับผมอยากเพิ่มช่องแบบที่จุดบุหรี่ไว้สำหรับเสียบ ปลั๊กของกล้องบันทึกหน้ารถครับไม่ทราบว่าผมสามารถต่อออกได้จาก fuse ตัวไหนครับ พอดีผมมี fuse tap ลองต่อกับฟิวส์หมายเลข29 ที่แผงฟิวแล้วปรากฎว่า กล่องมันติดเลยครับโดยไม่ต้องบิดกุญแจ ครับ อยากให้มันเปิด ปิด auto เมื่อเปิด ปิด กุญแจครับ ขอบคุณครับ
  3. สอบถามพี่ๆที่ใช้น้ำมันe85 ครับในเมืองพี่ๆ มีอัตราสิ้นเปลืองกี่ กม/ลิตร ครับ รถผมเปลี่ยนหัวฉีด r20 ปั้มติ๊ก 2.0 ล้อ 18 ของผมตก 5.5กม/ลิตร ปกติไหมครับ และถ้าเปลี่ยนหัวฉีด r18 ของ fb จะประหยัดกว่ากันเยอะไหมครับ ขอบคุณครับ
  4. ของพี่ดังตั้งแต่ติดตั้งเลยไหมครับ แล้วมีผลเสียไหมครับ
  5. ใส่แบบเดียวกันครับ แต่ของพี่ขึ้นเนิน หรือเลี้ยวขึ้นเนินไม่ดังเลยเหรอครับ ติดตั้งที่ไหนครับ
  6. ผมเพิ่งใส่ โช้ค H Drive มีคำถามคือเวลาเลี้ยวขึ้นเนิน มีเสียงดัง กึก จากด้านหลัง แต่มันไม่เป็นทุกครั้งครับ ผมได้โทรสอบถามไปยังร้านที่ติดตั้งเค้าแจ้งว่า มันเป็นปกติของโช๊ค ที่มีสตรัทปรับเกลียว มันจะมีเสียงดังเวลาเลี้ยวขึ้นเนินเกิดจากตัวสปริงมันยืดสุด ในฝั่งที่ล้อลอย (ประมาณเนี้ยครับ ผมฟังก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย์เท่าไหร่ ครับ) ผมเลยอยากถามว่าอาการนี้มันปกติตามที่ทางร้านได้บอกมาจริงไหมครับ หรือว่ามันผิดปกติ หรือใครมีอาการแบบเดียวกับผมบ้างครับ และสาเหตุมันมาจากไหนครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...