Jump to content

civic10

CCTH Member
  • Posts

    52
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by civic10

  1. ช่วยทีครับ ตอนทำผมเอาเบ้าโช้ค mugen fd2r ใส่แล้วใช้บ๊อกลมขัน มันจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ป่าวครับที่ทำให้เวลาเลี้ยวแล้วมีเสียงดัง กึก หรือต้องเปลี่ยนเบ้าโช้คเป็นของ fd2r เดิมๆ

  2. สอบถามครับ พอดีซื้อโช้คเทอินรุ่น STREET ADVANCE FD2R ของใหม่มา พอดีรถได้เปลี่ยนแพหน้าหลังเป็นFD2Rแล้ว แต่บอดี้เป็นตัว1.8 ปัญหาคือว่า เวลาเลี้ยวซ้ายขาวจะมีเสียงดัง กึก มันเป็นเพราะสาเหตุใดครับ

  3. หมายถึงยังไงครับ เข้า0ก็ได้ แต่ต้องใช้กำลังภายใน (ผมเคยเข้า0แล้ว แต่ทาง0ไม่กล้าทำเพราะเห็นรหัสกุญแจแปลกๆ 0กลัวว่าทำแล้วจะสตาร์ทรถไม่ได้)

  4. ท่านที่ใช้เครื่อง k20a อยู่คือผมอยากรู้ว่าk20aที่วิ่งถึง 100,000 กิโล ต้องเซอร์วิสเครื่องอย่างไรบ้างครับ พวกสายพาน ลูกรอกสายพาน ต้องเปลี่ยนไหน แล้วอะไหล่ใช้ของ FD2.0 บ้านเราได้ไหม

  5. ผมอยากรู้วิธีต่อสายไฟหน่อยครับ คือว่า มันมีสายสีแดง(อันนี้มีเขียน+มา) สายสีดำ สายสีขาว แล้วก็สายสีส้ม (ทั้ง4เส้นเป็นชุดที่ต่อเข้ากล่องคอนโทน) มันต่อยังไงครับถ้าได้แบบละเอียดก็ดีครับ (ขอบคุณครับ)

  6. ถเกิดความสงสัย ถ้านำโช้ค TR ไปอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งน้อยลงหรือเท่ากับโช้คตัวบ้านเรา แล้วนำไปใส่กับรถที่วาง K20 มามันจะเป็นยังไงครับ มีท่านไหนเคยทำบ้างครับ

  7. ถ้าเสีย ต้องเปลี่ยนปั๊ม น่าจะหาเทียบกับรถบ้านเราได้ครับหรือ ถ้าแค่ซีลรั่ว ก็ซ่อม (ถ้าหาชุดซ่อมได้)ตัว Pulley TODA ไม่มีผลอะไรขนาดนั้นครับผลหลักที่ได้คือ...หล่อป.ล. ลองแบบที่ตู้บอกก่อน แต่ส่วนตัวผมว่าน่าจะปรกติ เพราะหนักจริง แร็กพวงมาลัย FD2 เนี่ย

    ขอบคุณครับ ผมได้ลองแล้วครับปรกติจริงๆๆ ผมคงจะยังไม่ชินนะครับ

  8. เป็นไปได้ว่าปั้มพาวเวอร์จะกำลังตกครับ จอดนิ่งๆลองเร่งเครื่องดู ซัก 2-3 พันแล้วหมุนพวงมาลัยซ้ายขวาเทียบน้ำหนักกับตอนที่รอบเดินเบา ถ้าเบาขึ้นเยอะก็แสดงว่า ปั้มพาวเวอร์อ่อนแรง

    น้ำหนักพวงมาลัย fd2r ก็หนักขึ้นกว่า 1.8 แหละครับ แต่สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าหนักจนใช้งานลำบากนัะครับ

    ขอบคุณครับ ถามเพิ่มอีกนิดครับ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงคือปั๊มเสียหรอป่าวครับ แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ

  9. ลองตรวจเช็คระบบปั๊มพวงมาลัยเพาเวอร์ว่ายังทำงานปรกติไหม มีรั่วจนน้ำมันมันแห้งไปหรือเปล่า หนักขนาดปวดไหล่นี้ไม่ธรรมดาแล้ว

    น้ำมันไม่รั่วครับ หรือเป็นเพราะผมยังไม่ชินและอีกอย่างผมไม่รู้ว่าน้ำหนักของพวงมาลัยFD2Rมันขนาดไหน

×
×
  • Create New...