Jump to content

allformat

CCTH Member
  • Posts

    26
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by allformat

  1. ผมเคยใช้ยาริสตั้งแต่ป้ายแดงจนขาย 120,000 โล  ไม่เคยเปลี่ยนยางเหมือนกันครับ อิอิ  ตอนถอดไปขายที่ร้านยาง  ร้านยังบอกสภาพดี ให้เส้นละ 200- 

  2. Motor ซื้อมากี่บาทครับ...ของผมเพิ่งสังเกตุเห็นมันไม่หมุนแล้วเหมือนกัน...ว่าจะลองเปลี่ยนเองดูคับ ไม่ทราบถอดออกยากป่าวคับพี่...รบกวนหน่อยน่ะคับ

    สินค้าและราคา  ดูในห้องซื้อขายตามพี่ทอมมี่เลยครับ   /  ถอดไม่ยากครับ  แต่ดึงออกมายากมากกว่า  ต้องดึงเฉียงๆออกมาทางด้านขวาเวลายืนหันหน้าเข้ารถครับ   เล่นเอาตัวสีเงินๆถลอกปอกเปิกไปหมดครับ(ไม่รุ้ใช่แคตหรือเปล่า)

  3. ขอบคุณมากครับพี่  เคลียร์แล้วครับ  นอกจากเคลียร์ไม่พอ  โดนแฟนบ่นด้วยครับว่าทำไมไม่ไปหาร้านใส่  :(

  4. ทำเสร็จแล้วครับ  ตรงที่ไม่ใช่หัวปลั๊กอ่ะครับ  ถัดไปอีกหน่อย  มันเหมือนเป็นพุกครับ...สรุปงัดหักดึงขึ้นมาได้แล้วครับ  ขอบคุณมากครับท่าน

  5. ถามเพื่อนๆหน่อยครับ. ถอดน๊อตเบอร์ 10 สองตัวออกได้แล้ว. แต่ตอนดึงขึ้นมา. มันดึงไม่ออกครับ. มันติดสายที่เป็นปลั้กไว้เสียบครับ. สายของปลั้กนี้มันติดกับโครงพัดลมครับ. ไม่ทราบว่ามันแงะยังไง. พอทราบมั้ยครับ

  6. ของผมเป็นมา 4 เดือนแล้วครับ ยังไม่ได้ซ่อม  น้ำมันที่หยดเป็นสีแดง ศูนย์ก็บอกว่าปั๊มพาวเวอร์รั่วครับ

  7. ผมก็เห็นเหมือนกันครับ  มีอยู่ร้านนึง....   ส่วนตัวผมก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน  คอยดูข้อความ  คอยดูว่าใครมาโพสอะไรเหมือนกันครับ  กลัวโดนต่อว่าเหมือนกัน

  8. อาการของผมตอนนี้มันมีหลายอาการครับ บางครั้งเวลาบิดกุญแจจะได้ยินเสียงจี๊ดๆ คล้ายเสียงไฟช็อตกันเป็นบางจังหวะบางทีก็สั้นบางทีก็ยาว แล้วก็ไม่ติด

     

    บางจังหวะก็เหมือนจะสตาร์ทติด ได้ยินเสียงแช๊ดๆ คล้ายๆแบตใกล้หมด แล้วก็เงียบ บางที่ก็แช๊ดดดๆๆ ยาวหน่อย แล้วก็เงียบ

     

     บางที่ก็แช๊ดดดด ยาวหน่อยแล้วค่อยติด อาการมันมั่วไปหมดแล้ว เซ็งจุง

     

    เข้าไปหาข้อมูลในอากู๋ เจอร้านนึงชื่อ สหชัยไดนาโม อยู่แถวอุดมสุข ว่าจะลองวิ่งไปให้เค้าเช็คดูหน่อย

     

    เด่วถ้าได้เรื่องยังงัยจะมาเหลาให้ฟังกันครับ

     

    ข้อนี้ผมเป็นครับ  ***บางครั้งเวลาบิดกุญแจจะได้ยินเสียงจี๊ดๆ คล้ายเสียงไฟช็อตกันเป็นบางจังหวะบางทีก็สั้นบางทีก็ยาว แล้วก็ไม่ติด***  หาข้อมูลในเนตไปเรื่อยเปื่อย  สรุปคือให้บิดเเรง+เร็วๆคครับ  อย่าทะนุถนอม  หลังจากนั้นผมไม่เป็นอีกเลยครับ  รถผมปี 06

  9. มาอัพเดตครับ  วันนี้มาเปลี่ยนยางแท่นเครื่อง  ราคาเหมือนจะแพงขึ้นเปล่าครับ  ค่าของ 3419 ไม่รวม vat ครับ  เห็น 0 บอกราคาขึ้นแล้ว  เจองี้ซิ้ดครับ  

  10. แล้วการถอดแหวนซิมแอร์ออกระยะยยาวมันเป็นไรใหมครับ  ผมก็พึ่งไปทำมา  เพราะ Compressor ไม่ทำงานครับ

    ช่างที่อู่แนะนำให้เอาออกยังไม่ต้องเปลี่ยน

    ผมถอดมาประมาณ 6 เดือนแล้วครับ  ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว .... แต่เที่ยวนี้ผมจะลองเปลี่ยนรีเลย์ครับ  วันนั้นลองสลับกันกับตัวอื่น  ก็กลับมาเย็นเหมือนเดิมครับ

  11. อย่าเลยครับ อันตราย แท่นอาจหลุดได้ เดี่ยวจะลามไปหลายอย่าง

     

    ปล.ผมเคยแท่นเกียร์ขาด ทำให้เครื่องฟาดไปข้างหน้า แท่นเครื่องตัวสายพานหลุด แท่นเครื่องฝั่งแบตฯ ยังอยู่ดี

     เครื่องเกือบหล่นพื้น

    สิ่งที่ตามมาหลายอย่างมากๆ เช่น เพลาขาดเพราะเครื่องมันไปข้างหน้า-เครื่องฟาดไปข้างหน้าทำให้ท่อนใต้เครื่องไปทับท่อส่งน้ำมันพาวเวอแบนสนิท

    เครื่องฟาดถึงพัดลมหม้อน้ำ

    เคสท่านนี่น่ากลัวจริงๆครับ  เดี๋ยวผมจะรีบไปเปลี่ยนครับ

  12. ขอบคุณมากครับพี่ทอมมี่   ฟังแล้วคงต้องไปเปลี่ยนของแท้ครับ   เกือบไปเฉือนยางออกซะแล้วสิ  :lol:  

  13. เคยไปถอดแหวนซิมแอร์ออกที่อู่แห่งนึงครับ  ชวนเค้าคุยเรื่องยางแท่นเครื่องตัวขวา(ตอนนั้นยังไม่ทรุด)  เค้าบอกว่าเฉือนยางส่วนที่กระแทกออกได้  ค่าทำ 800 ครับ  ผมอยากทราบว่าลองทำดูดีไหม หรือเปลี่ยนของศูนย์ไปเลยครับ  กลัวเสียน้อยเสียยาก  เสียมากเสียง่ายครับ (รถปี 06 ตอนนี้โดนหนักครับ  เลยอยากเซฟบ้างครับ  แต่ถ้าไม่ชัวร์  ก็ไม่อยากเสี่ยงครับ)

  14. ไปจัดมาวันเสาร์ที่ผ่านมา รีเซตกล่องใหม่ตามแบบฉบับของศูนย์แอร์ตัดเครื่องไม่สั่นแล้ว เลยจัดน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ไปพร้อมๆกัน ตอนนี้วิ่งได้โลดเหมือนเดิม ศูนย์บางแคสวดสวดไปเลยครับ

    ศูนย์บางแคตรงไหนครับ  ผมอยู่แถวๆนี้  จะได้ไปบ้างครับ  ขอชื่อศูนย์ด้วยครับ

×
×
  • Create New...