-
Posts
524 -
Joined
-
Last visited
Reputation Activity
-
jackkak got a reaction from king_fd in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@
ฝากสีดำด้วยคับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
-
jackkak got a reaction from pluk in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@
ฝากสีดำด้วยคับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
-
jackkak got a reaction from werayutsa in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@
ฝากสีดำด้วยคับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
-
jackkak got a reaction from Ms_smart in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@
ฝากสีดำด้วยคับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
-
jackkak got a reaction from TEKKEN in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@
ฝากสีดำด้วยคับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
-
jackkak got a reaction from bombeng792 in อยากรองสเปเซอร์ล้อหลัง
สวัสดีพี่ชิต เลือกวัสดุอลูมิเนียมก็ได้พี่ ร้านพี่จ๋อมแกก็มีตรงรุ่น เอฟดี เราเลยพี่ส่วนเรื่องน๊อตยาวก็หาซื้อตามร้านล้อได้เลยพี่ ตัวละประมาณ30-50บาท
ส่วนข้อเสียตอนนี้ผมลองอยู่ยังไม่มีนะพี่ ผมว่ามันแข็งแรงใช้ได้ ถ้าพี่ขับไม่เร็วมาก ไม่น่ามีปัญหาอะไร ข้อเสียเด่นๆก็คือ เสียตังอะพี่
ผมแจ๊คนะพี่ที่เราเจอกันที่บ้านพี่เตอร์อะพี่
-
jackkak got a reaction from werayutsa in ฝาก FD BLACK STYLE CAR HOME ไว้สักคันนะครับ !!!
หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ
ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ
และนี่ปัจจุบันคับ
-
jackkak got a reaction from Dirty Bit in ฝาก FD BLACK STYLE CAR HOME ไว้สักคันนะครับ !!!
หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ
ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ
และนี่ปัจจุบันคับ
-
jackkak got a reaction from abase in data tec & unichip
ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
สรุป
กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
-
jackkak got a reaction from yutser in FD ใช้ E85 สักหน่อยครับ
รถผมปี10 เปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียวลองเติมe85มีอาการ เวลาจอดรถนานๆ สตาทร์ติดยากใครเป็นบ้างอะคับ หรือจอดรถค้างคืน พอเช้าสตาทร์ก้อติดยาก สอบถามหน่อยคับใครเป็นแบบผมบ้าง
-
jackkak got a reaction from chai_racing in data tec & unichip
ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
สรุป
กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
-
-
jackkak got a reaction from BaLL182 in data tec & unichip
ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
สรุป
กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
-
jackkak got a reaction from 200_2j in data tec & unichip
ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
สรุป
กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
-
jackkak reacted to balloon64 in เรื่องเซ็งๆของการเอารถเข้าศูนย์
ผมก็ว่างั้นแหละครับ ไม่น่าคิดเปลี่ยนศูนย์เลยผม ครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้ายครับ
วันนี้เข้าไปที่ศูนย์ ช่างตอบแบบง่ายๆๆครับว่า เป็นรอยกันทุกคันและครับ ไม่เชื่อผมจะพาเดินดูรถเลย แล้วช่างก็พาเดินดูรถ สรุปไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสินครับ
อ้างเพียงว่าเป้นชิ้นส่วนที่ต้องเป็นรอยอยู่แล้วเพราะต้องถอดล้อเพื่อ เช็คเบคร สลับยาง ผมก้เลยโอเคจบและยกเลิกสั่งอะไหล่จากที่ศูนย์นี้ไปครับ
-
jackkak got a reaction from balloon64 in เรื่องเซ็งๆของการเอารถเข้าศูนย์
ฮอนด้าเทพารักษ์ ชุ่ยจิงคับขนาดทำฝากระโปรงหน้าผมแตกเลย เฮ้ออๆ
-
-
jackkak reacted to DRM-Satan in FD วิ่งได้้ความเร็วสูงสุดเท่าไรครับ
เอามาแชร์บ้างครับ มีเป็นคลิปอะครับ
-
jackkak reacted to DRM-Satan in อยากแรงในแบบ R18a (Auto) ต้องทำอะไรบ้างครับ
คลิปมันเปน คลิปส่วนตัวอะคับ อยากดูด้วยอะคับ
-
jackkak reacted to kintensai in Civic FD JDM Advan RG 17x8.5 By Adi
Civic FD JDM Advan RG By Adi
สวัสดีครับ ผม เจ ครับ อยู่แถว เขตดุสิต ครับ ฝากด้วยนะครับ
รูปภายนอก
-
jackkak reacted to Dirty Bit in อยากแรงในแบบ R18a (Auto) ต้องทำอะไรบ้างครับ
รุ่นน้องผม น้องแจ็ค เกียร์ A/T ก็แต่งตามสเตป อากาศ น้ำมัน และก็จูนกล่อง จูนไฟ วิ่งได้ 17วิ ก็แจ๋วเลยนะครับ
-
jackkak reacted to Prince_civicclub in กระทู้ขอบคุณ พี่เก๋ 96.5 ครับ
สืบเนื่องเมื่อคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2556 เวลาประมาณ 19.30 รถผมได้ประสบอุบัติเหตุ โดนรถกระบะถอยชนตรงบริเวณ หน้าปั๊ม esso ตรงบริเวณ สวนอุตสาหกรรมไฮเทค ได้โทรหาพี่เก๋ พี่เก๋ก็มายังจุดเกิดเหตุมาเป็นเพื่อนและมาดูความเสียหาย รออยู่จนกว่าจะเสร็จสิ้น ต้องขอขอบคุณพี่เก๋ด้วยครับ ผมดีใจที่อยู่ในเว็บนี้ มีทั้งพี่ทั้งน้องและเพื่อน ที่รักกัน ผมขอขอบคุณไว้นะที่นี้ด้วยครับ ขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไปนะครับ CCTH
-
jackkak reacted to 96.5%XX in CONFIRM !! ไปงาน Bangkok Auto Salon 27 มิย นี้ >> ขอ 80 คันเพื่อย้ายไปวันเสาร์ที่ 29 ด่วนๆ !!
แจ้งข่าวครับ ทางทีมงาน (ของพี่หนุ่ย)
ขอทราบเลขทะเบียนรถ ที่จะเข้าไปจอด ทั้ง 80 คัน ด้วยครับ
ทีมงานของ(พี่หนุ่ย)จะส่งรายชื่อพร้อมทะเบียนรถ ไปให้ ผู้ดูแลประตูทางเข้า ครับผม
รถคันไหน ไม่ได้แจ้ง ไม่สามารถเข้าได้ครับ
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ลงเลขทะเบียน พร้อมบอก ลำดับชื่อด้วยครับ
คน ที่อัพรายชื่อ จะได้ หาเจอ ง่ายๆ
-
jackkak got a reaction from Dirty Bit in สอบถามเกี่ยวกับ AEM FIC หน่อยครับ
หัวฉีดป้องเปลี่ยนค้าบผม ถ้าเติมE85 ยูนิชิบ โอเคเลยนะคับ
-