Jump to content

jackkak

CCTH Member
  • Posts

    524
  • Joined

  • Last visited

Reputation Activity

  1. Like
    jackkak got a reaction from king_fd in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ฝากสีดำด้วยคับ

     



     



     

    มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ

  2. Like
    jackkak got a reaction from pluk in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ฝากสีดำด้วยคับ

     



     



     

    มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ

  3. Like
    jackkak got a reaction from werayutsa in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ฝากสีดำด้วยคับ

     



     



     

    มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ

  4. Like
    jackkak got a reaction from Ms_smart in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ฝากสีดำด้วยคับ

     



     



     

    มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ

  5. Like
    jackkak got a reaction from TEKKEN in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ฝากสีดำด้วยคับ

     



     



     

    มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ

  6. Like
    jackkak got a reaction from bombeng792 in อยากรองสเปเซอร์ล้อหลัง   
    สวัสดีพี่ชิต เลือกวัสดุอลูมิเนียมก็ได้พี่ ร้านพี่จ๋อมแกก็มีตรงรุ่น เอฟดี เราเลยพี่ส่วนเรื่องน๊อตยาวก็หาซื้อตามร้านล้อได้เลยพี่ ตัวละประมาณ30-50บาท
     
    ส่วนข้อเสียตอนนี้ผมลองอยู่ยังไม่มีนะพี่ ผมว่ามันแข็งแรงใช้ได้ ถ้าพี่ขับไม่เร็วมาก ไม่น่ามีปัญหาอะไร ข้อเสียเด่นๆก็คือ เสียตังอะพี่
     
    ผมแจ๊คนะพี่ที่เราเจอกันที่บ้านพี่เตอร์อะพี่
  7. Like
    jackkak got a reaction from werayutsa in ฝาก FD BLACK STYLE CAR HOME ไว้สักคันนะครับ !!!   
    หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ

     

    ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ

     



     



     

    และนี่ปัจจุบันคับ

     



     



     



     



     

     

     

  8. Like
    jackkak got a reaction from Dirty Bit in ฝาก FD BLACK STYLE CAR HOME ไว้สักคันนะครับ !!!   
    หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ

     

    ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ

     



     



     

    และนี่ปัจจุบันคับ

     



     



     



     



     

     

     

  9. Like
    jackkak got a reaction from abase in data tec & unichip   
    ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
     
    เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
     
    Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
    ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
     
    Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
    ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
     
    จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
     
    สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
    ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
     
    เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
     
    Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
     
    ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
     
    ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
     
    mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
     
    ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
     
    สรุป
    กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
    ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
     
    ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
     
    เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
     
    ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
     
    ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
     
    Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
     
    ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
     
    สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
  10. Like
    jackkak got a reaction from yutser in FD ใช้ E85 สักหน่อยครับ   
    รถผมปี10 เปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียวลองเติมe85มีอาการ เวลาจอดรถนานๆ สตาทร์ติดยากใครเป็นบ้างอะคับ หรือจอดรถค้างคืน พอเช้าสตาทร์ก้อติดยาก สอบถามหน่อยคับใครเป็นแบบผมบ้าง
  11. Like
    jackkak got a reaction from chai_racing in data tec & unichip   
    ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
     
    เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
     
    Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
    ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
     
    Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
    ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
     
    จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
     
    สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
    ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
     
    เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
     
    Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
     
    ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
     
    ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
     
    mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
     
    ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
     
    สรุป
    กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
    ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
     
    ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
     
    เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
     
    ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
     
    ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
     
    Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
     
    ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
     
    สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
  12. Like
    jackkak reacted to DRM-Satan in data tec & unichip   
    อยากจูน อยากแรงบ้าง เข้ามาเก็บข้อมูล ความรู้คับ
  13. Like
    jackkak got a reaction from BaLL182 in data tec & unichip   
    ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
     
    เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
     
    Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
    ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
     
    Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
    ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
     
    จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
     
    สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
    ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
     
    เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
     
    Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
     
    ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
     
    ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
     
    mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
     
    ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
     
    สรุป
    กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
    ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
     
    ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
     
    เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
     
    ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
     
    ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
     
    Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
     
    ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
     
    สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
  14. Like
    jackkak got a reaction from 200_2j in data tec & unichip   
    ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service
     
    เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback
     
    Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo
    ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น
     
    Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop
    ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น
     
    จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85
     
    สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้
    ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ
     
    เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า
     
    Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ
     
    ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000
     
    ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E-
     
    mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ
     
    ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้
     
    สรุป
    กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว
    ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่)
     
    ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก
     
    เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง)
     
    ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500
     
    ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con +
     
    Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!!
     
    ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000
     
    สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
  15. Like
    jackkak reacted to balloon64 in เรื่องเซ็งๆของการเอารถเข้าศูนย์   
    ผมก็ว่างั้นแหละครับ ไม่น่าคิดเปลี่ยนศูนย์เลยผม ครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้ายครับ  
     
    วันนี้เข้าไปที่ศูนย์ ช่างตอบแบบง่ายๆๆครับว่า เป็นรอยกันทุกคันและครับ ไม่เชื่อผมจะพาเดินดูรถเลย แล้วช่างก็พาเดินดูรถ  สรุปไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสินครับ 
     
    อ้างเพียงว่าเป้นชิ้นส่วนที่ต้องเป็นรอยอยู่แล้วเพราะต้องถอดล้อเพื่อ เช็คเบคร สลับยาง    ผมก้เลยโอเคจบและยกเลิกสั่งอะไหล่จากที่ศูนย์นี้ไปครับ 
  16. Like
    jackkak got a reaction from balloon64 in เรื่องเซ็งๆของการเอารถเข้าศูนย์   
    ฮอนด้าเทพารักษ์ ชุ่ยจิงคับขนาดทำฝากระโปรงหน้าผมแตกเลย เฮ้ออๆ
  17. Like
    jackkak got a reaction from zensor in Feel's ## Red color with Carbon   
    ฟิมส์ใสๆหล่อเลย
  18. Like
    jackkak reacted to DRM-Satan in FD วิ่งได้้ความเร็วสูงสุดเท่าไรครับ   
    เอามาแชร์บ้างครับ มีเป็นคลิปอะครับ
     



  19. Like
    jackkak reacted to DRM-Satan in อยากแรงในแบบ R18a (Auto) ต้องทำอะไรบ้างครับ   
    คลิปมันเปน คลิปส่วนตัวอะคับ อยากดูด้วยอะคับ
  20. Like
    jackkak reacted to kintensai in Civic FD JDM Advan RG 17x8.5 By Adi   
    Civic FD JDM Advan RG   By Adi
     
    สวัสดีครับ  ผม เจ ครับ  อยู่แถว เขตดุสิต ครับ  ฝากด้วยนะครับ
     
    รูปภายนอก
     
     
     
     
  21. Like
    jackkak reacted to Dirty Bit in อยากแรงในแบบ R18a (Auto) ต้องทำอะไรบ้างครับ   
    รุ่นน้องผม น้องแจ็ค เกียร์ A/T ก็แต่งตามสเตป อากาศ น้ำมัน และก็จูนกล่อง จูนไฟ วิ่งได้ 17วิ ก็แจ๋วเลยนะครับ
  22. Like
    jackkak reacted to Prince_civicclub in กระทู้ขอบคุณ พี่เก๋ 96.5 ครับ   
    สืบเนื่องเมื่อคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2556 เวลาประมาณ 19.30 รถผมได้ประสบอุบัติเหตุ โดนรถกระบะถอยชนตรงบริเวณ หน้าปั๊ม esso ตรงบริเวณ สวนอุตสาหกรรมไฮเทค ได้โทรหาพี่เก๋ พี่เก๋ก็มายังจุดเกิดเหตุมาเป็นเพื่อนและมาดูความเสียหาย รออยู่จนกว่าจะเสร็จสิ้น ต้องขอขอบคุณพี่เก๋ด้วยครับ ผมดีใจที่อยู่ในเว็บนี้ มีทั้งพี่ทั้งน้องและเพื่อน ที่รักกัน ผมขอขอบคุณไว้นะที่นี้ด้วยครับ ขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไปนะครับ CCTH
  23. Like
    jackkak reacted to 96.5%XX in CONFIRM !! ไปงาน Bangkok Auto Salon 27 มิย นี้ >> ขอ 80 คันเพื่อย้ายไปวันเสาร์ที่ 29 ด่วนๆ !!   
    แจ้งข่าวครับ ทางทีมงาน (ของพี่หนุ่ย)

    ขอทราบเลขทะเบียนรถ ที่จะเข้าไปจอด ทั้ง 80 คัน ด้วยครับ

    ทีมงานของ(พี่หนุ่ย)จะส่งรายชื่อพร้อมทะเบียนรถ ไปให้ ผู้ดูแลประตูทางเข้า ครับผม

    รถคันไหน ไม่ได้แจ้ง ไม่สามารถเข้าได้ครับ

    รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ลงเลขทะเบียน พร้อมบอก ลำดับชื่อด้วยครับ 
     
    คน ที่อัพรายชื่อ จะได้ หาเจอ ง่ายๆ
  24. Like
    jackkak got a reaction from Dirty Bit in สอบถามเกี่ยวกับ AEM FIC หน่อยครับ   
    หัวฉีดป้องเปลี่ยนค้าบผม ถ้าเติมE85 ยูนิชิบ โอเคเลยนะคับ
  25. Like
    jackkak reacted to TEKKEN in @~~เฉาก๊วย & Black FD~~@   
    ไปโดนมาละ  
     

×
×
  • Create New...