Jump to content

kroobex

CCTH Member
  • Posts

    13
  • Joined

  • Last visited

About kroobex

  • Birthday 07/10/2526

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    เบ๊ก (BEX)
  • Location
    วังสามหมอ อุดรธานี

kroobex's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. อยู่ที่วิธีขับ และความเร็วด้วยครับ นอกเมือง ผมก็ 17-18 โล/ลิตร
  2. ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบนะครับ ยังไงก็ช่วยบอกต่อด้วย เพราะ บ่อยากให้ต้องพลาดเหมือนผม และเป็นการเตือนให้ศูนย์ ทำงานที่ระมัดระวังขึ้น เพราะยังไงผมก็เชื่อใจศูนย์มากกว่า อู่ข้างนอกอยู่ดี เพียงแต่อยากให้ มีมาตรฐานที่สูงขึ้นหน่อย (ก็ยอมรับว่าที่ศูนย์นี้ ลูกค้าเยอะมากๆ สงสัยมีที่เดียวมั้ง หุหุ)
  3. นี่ล่ะผมก็สงสัยคือกัน รถเอาไปเช็ค ที่ 80000 โลครับ แต่ ผมตัดสินใจ ทำหลายอย่าง เช่น แอร์ ตั้งศูนย์ เปลี่ยนกรองเชื้อเพลิง ฯลฯ สรุป 11000 บาท มิใช่น้อยเลย
  4. เง้อ รอยมันน่าเกลียด ติดใจผมที่ว่า ทำไมเป็นเหมือนรอยโดนของมีคมฟัน เหมือนโดนสับ คือ มัน เป็นรอยยาวเลยครับ ก็เพราะ เราคิดว่า ที่ศูนย์นะ ไม่ใช่ที่อู่ด้านนอก ก็คิดว่า งานคงเนี๊ยบ และทะนุถนอม กว่าข้างนอก เซ็ง เลย
  5. ยังไม่ได้ เข้าศูนย์อีกครับ เข้าครั้งหน้า จะขอตำหนิการทำงานหน่อยละกัน ครั้งนี้ ก็ว่าเขาทำ เขาก็คงไม่รับ(มั้ง) อยู่ไกลด้วยเลยไม่ได้เข้าไป ตำหนิทันที (100โล -*- )
  6. ผมเอารถ เข้าเช็คที่ศูนย์ เพราะคิดว่ามีมาตรฐานและคงดูแลรถเราอย่างดี จ่ายเงินไป 11000 รถเข้า 9.30 รับรถ 16.00 ซึ่งแยกเป็นค่าแรง ประมาณ 2 พันกว่า แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือรอยข้างในรถ เบาะหนังเป็นรอยขูด ลบแล้วก็ไม่หาย เพราะขูดลึก พลาสติก แถวคอนโซลหน้า และข้างเป็นรอย เหมือนถูกมีดหรือของมีคมฟัน เป็นรอยแก้ไม่ได้ เห็นชัดเจนอีก คือ ผมก็เข้าใจว่ามันต้องรื้อ ออกแล้วค่อยทำได้ แต่คุณไม่ทะนุถนอมเลย เสียใจสุดๆ เพราะความเชื่อมือว่าเป็นศูนย์ ตอนรับรถเลยไม่ได้ดูทุกจุด อีกวันมาล้างเช็ดจึงเห็น เซ็งเลย รอยนี้ได้จากศูนย์ล้านเปอร์เซ็นต์ ก็เลยมาบอกเล่าให้ได้ฟังกัน 1. ให้กำชับกับคนที่รับรถเราว่าทำให้ทะนุถนอมหน่อย ฯลฯ 2. ตอนรับรถให้เช็คดูทุกอย่างทั้งภายนอกและใน อย่างละเอียดครับ อย่าไว้ใจเหมือนผม เจ็บใจจริงๆ จ่ายแพงแถมทำรถเรามีตำหนิอีก ให้ข้อมูลอีกนิดครับศูนย์ที่ว่านี้อยู่อุดรน่ะครับ แถวโนนไม่ต่ำนั่นล่ะ เข้าศูนย์ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว เซ็งวุ้ย ปล.ใครมีวิธีแก้รอยที่เกิดบ้างไหมครับ แต่ถามคนที่ทำงานแล้วบอก ทำใจน้อง เวงตูจริงๆ
  7. ติดต่อที่ศูนย์เลยครับ ให้ศูนย์เขาติดต่อกับบริษัทเองครับ คือ ศูนย์ทำรถให้เราเขาก็จะเบิกเงินจากบริษัทประกันน่ะครับ เขายิ่งอยากทำเพราะจะได้เงินจากบริษัทิประกันครับ ปกติ ไม่เสียนะครับ ประกันชั้นหนึ่ง ยังจะให้เสียอะไรอีก ไม่มีคู่กรณีนะครับ เวลาไปเคลมน่ะครับ เช่น ก็ขับไปขูดเสาไฟเองนะ ผมไปเคลมไม่เคยเสียเงินอะไรเลยครับ แถมคนอื่นขับอีก คนยืมรถไปดันไปแซงในที่แคบๆ รอยขูด ตั้งแต่ ประตูหน้าถึงไฟท้ายเลยครับ เป็นเยอะทนไม่ไหวจึงยอมไม่มีรถใช้สักพัก เอาไปเข้าศูนย์เคลม บอกมันไปเลยว่าไม่จ่าย โวยวายไปเลย อิอิ จะมาให้จ่ายอะไร ประกันชั้น 1 นะ ที่เคลมนี่ก็ไม่เกินวงเงินที่ทำประกันไว้ มันไม่ให้เคลมหรือเล่นตัวนะ โทรไปศูนย์ใหญ่เลยครับ ขี้คร้านจะกลัวจนหน้าซีด อิอิ ผมว่า 1000 มันจะฟันเอาไปกินฟรีๆ ค่าดำเนินการของมัน เหอๆ ปล.ที่ให้ข้อมูลมาเป็นประสบการณ์ส่วนตัวน่ะครับ อาจมีท่านอื่นให้ข้อมูลที่แตกต่างไปอีกครับ
  8. พอดีกำลังมองหาร้านติดแก๊สดีๆสักร้าน ครับ รถ CIVIC FD ปี 2010 1.8 E (AS) วิ่งได้ 90000 โลแล้ว รถใช้อยู่อำเภอวังสามหมอครับ 1. ไม่รู้จะติดแก๊สไรดีครับ LPG หรือ NGV 2. ถังแบบไหนดีครับ โดนัท หรือ แคปซูล 3. ติดระบบไหนดีครับ(ไม่รู้ว่ามันมีระบบไรบ้าง แค่เคยได้ยินมาครับ) 4. ราคาทั้งหมดเท่าไรหรือครับ 5. เอารถไปเก็บสีร้านไหนดีครับ รอยข่วนรอยชนเบาๆ ถามหลายคำถามเลยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
×
×
  • Create New...