Jump to content

หรั่ง หนองเบน

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

About หรั่ง หนองเบน

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    หรั่ง

หรั่ง หนองเบน's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. สรุปจะต้องตัดป๊ำติ๊กหรือไม่ครับ ขอความกรุณาท่านผู้รู้ช่วยตอบให้หน่อย ผมใช้ ซ่ีวิคปี 2009 เครื่อง 1.8 sa tAS ตอนนี้ติดแก๊ส LPG ของ Atiker OBD ถังโดนัท 54 ลิตร ของแมคเน็ทครับ ผมอยากได้ความเห็นด่วน ขอบคุณครับ หรั่ง หนองเบน
  2. โมบิลวันสีทองครับ ฟูลี่ซินเนติก 100% ดีครับ ผมใช้อยู่ประจำ เปลี่ยนใหม่ๆ สังเกตุได้เลย เครื่องนิ่ง อัตราเร่งดีครับ สุดยอด
  3. รถผมติดแก๊ส Atiker OBD มาจากร้าน KT ออโต้แก๊ส แล้วเพิ่งทราบว่าช่างตัดป๊ำติ็กออก ขอความกรุณาท่านผู้รู้ช่วยตอบปัญหาของผมโดยด่วนที่สุดด้วย ว่าวิธีการตัดป๊ำติ๊กมีข้อดีและข้อเสียอย่างไรบ้าง ปัญหาที่พบก็คือ ผมวิ่งแก๊สมาสักระยะหนึ่ง เวลารถค่อย ๆ เคลื่อนที่ ผมกดเป็นน้ำมัน บางครั้งเครื่่องดับเลย ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือเปล่าวครับ ผมจะรอคำตอบนะครับ ขอบคุณล่วงหน้า หรั่ง หนองเบน
  4. รองใช้วิธีของผมนะ ผมให้ช่างที่ศูนย์แวนค่ำน้ำยาแอร์ออกจนหมดก่อนแล้วใส่เข้าไปใหม่ (รอบนิ่งสนิทเลย) รองดูนะครับ
  5. ผมใช้ซีวิคปี 2009 เครื่อง 1.8 ติด Atiker OBD .ใช้มา 8,000 กว่าโลแล้ว ปกติดี ติดที่ KT ออโต้แก๊สร้านเสี่ยน้อยครับ โดยรวมใช้ดีครับ แนะนำ
  6. สปริงแดงซื้อได้ที่ไหนครับ ราคาเท่าไรครับ และโชค KYB คือโช๊คอัฟของยี่ห้อคายาบ้าหรืเปล่าวครับ ขอให้ผู้รู้ช่วยตอบคำถามผมด้วย ขอบคุณครับ หรั่ง หนองเบน
  7. ผมก็พึ่งไปติดมาครับ ตอนแรกก็คิดอยู่หลายเดือน (ผมก็เป็นคนรักรถเหมือนคุณนั่นเหละ) ท้ายที่สุดก็เลือก Atiker OBD ของตุรกี ช่างน้อยบอกผมว่า ไม่ต่างกันหลอกครับ อยู่ที่ช่างติดตั้ง แต่ถ้าขับน้ำมันบ่อย ประมาณ 70,000 - 80,000 โล ถึงจะต้องตั้งวาวครับ ผมวิ่งไปประมาณ 3,000 โล ก็ปกติดี แต่เรื่องเกย์วัดน้ำมันจะเพี้ยนครับ ไม่ว่าท่านอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่าวครับ มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ (ผมติดถังโดนัท 54 ลิตร ของแมคเน็ทครับ) ผมก็ขอให้คุณติดมาแล้วไม่เกิดปัญหาจุกจิกนะครับ (ผมใช้ฮอนด้าซีวิคปี 2009 เครื่อง 1.8 sat AS ครับ)
  8. ผมใช้ ATiker OBD ของตุรากี + ถังโดนัท 54 ลิตร เติมได้ประมาณ 51 ลิตร วิ่งมาประมาณ 3,000 โลแล้ว ก็ยังไม่มีปัญหาอะไร ของดีราคาถูกครับ ผมติดที่คุณน้อย KT ออโต้แก๊ส แถวลาดกระบังครับ วิ่งเนียนดีเหมือนน้ำมัน ผมว่าขึ้นอยู่กับช่างติดตั้งครับ มีปัญหาเหมือนท่านอื่นก็คือเกย์วัดแก๊สไม่แม่นเท่านั้นเองครับ ราคาติดประมาณ 28,000 บาทเองครับ มี 0% ตั้ง 10 เดือน ใช้บัตรกสิกรนะครับ
  9. ผมติดมาเป็นถังโดนัท 54 ลิตร ของแมคเน็ตครับ จุเต็มถังได้ 51.51 ลิตรครับ ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือไม่ ปัญหาก็คือ ที่วัดแก๊สไม่แม่น จะมีวิธีแก้ไขปัญาหาอย่างไรดีครับ ข่วยแนะนำผมหน่อย ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...