Jump to content

TeNNy

CCTH Member
  • Posts

    87
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

TeNNy last won the day on January 8 2015

TeNNy had the most liked content!

About TeNNy

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    เต้น
  • Location
    บางนา บางพลี

Recent Profile Visitors

729 profile views

TeNNy's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

26

Reputation

  1. ลูกรอก เป็นอาการที่เกิดกับทุกคันคับ ผมเปลี่ยนไปล่ะ
  2. เคยเปลี่ยน ครัชคอมแอร์หรือยังคับ ถ้าไม่เคยคิดว่าตัวล่ะคับ แล้วก็ Relay ด้วยคับ เช็คทีเดียวเลย
  3. ถ้าแยกเห็นเป็น Fiber FRP นะคับ ไม่เคยเห็นแบบพลาสติก ABS เลย
  4. เปลี่ยนเลยดีกว่าคับ อะไหล่ 1000 นิด ๆ ค่าแรงไม่เกิน 1200 บาท
  5. ถ้าจะเลือกล้อ Copy แนะนำให้หาร้านหรือ ยี่ห้อที่ไว้ใจได้ครับ เท่าที่ผมรู้ - งานไทยอัลลอย ชิ้นงานแข็งแรงกว่า Lenso ที่ก้านล้อ หรือที่ PCD ด้านหลัง จะปั๊ม TAW หรือ TAM ครับย่อมาจาก ไทยอัลลอยด์วิล หรือ ไทยอัลลอย แมนูแฟคเทอริ่ง - งาน CG0-400 เคยใช้มา 3 ปี ตกหลุมบ้าง ไม่ดุ้ง แข็งแรงดีไม่มีปัญหา - งาน SSW ใช้ได้เหมือนกัน ปัจจุบันใช้อยู่ ไม่ดุ้งเลย ตกหลุมแรง ๆ หลายครั้ง ไม่มีปัญหา - งาน ROTA เพื่อนผมใช้ก็ไม่มีปัญหา - งาน Advanti ไม่มีข้อมูล - งานร้านพี่จ๋อมพัทยา สวยดี งานเนียน แข็งแรงเหมือนกัน
  6. ไม่ใช่คับผม ตั้งวาวล์ + ล้างปีก พึ่งทำไปเมื่อ2 เดือนที่แล้วเองคับ เหมือนเครื่องกระตุก ดังตึง ประมาณ 2 วินาที ไม่ใช่อาการตอนคอมแอร์ทำงานนะคับ update คับ วันนี้ลองใช้น้ำมันนานหน่อย ก่อนจะใช้แก๊ส กลับไม่ออกอาการ เดียวขอลองอีกซัก 2 วันคับ
  7. ขอบคุณคับ คุณ PPOPP ผมว่าจะลองใช้น้ำมันเพียว ๆ ดูก่อน แล้วจะมา Update ให้ นะคับ
  8. ขอปรึกษาคับ รถปี 2009 วิ่งมา 170000 โล ติดแก๊ส LPG เมื่อตอน 70000 โล เติมน้ำมันโซฮอล 91 ใช้น้ำมันทุกครั้ง เวลาวิ่งแก๊สหมด และวิ่งจนน้ำมันจะหมด ถึงค่อยไปเติมน้ำมันและแก๊ส สลับกันไป พึ่งสังเกตุเจอเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา จอดรถติดไฟแดง เข้า D ไว้ แล้วเหยียบเบรค รถมีอาการกระตุก 1 ครั้ง แรก ๆ ก็ไม่คิดอะไรนึกว่าผมเผลอ ปล่อยคันเบรคขึ้น เลยทำให้กระตุก หลัง ๆ มาเป็นเกือบทุกวัน เวลาจอดติดไฟแดง ไม่น่าเกี่ยวที่ต้องเข้าเกียร์ N ไว้ใช่ไหมคับ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยเจออาการนี้ ไฟเอ็นจิ้นก็ไม่ขึ้นโชว์ แต่อัตราเร่งแซง คลิ๊กดาวน์ ยังปกตินะคับ ไม่มีอาการ เร่งไม่ขึ้นหรือเครื่องสั่นใด ๆ รอบเดินเบายังดีอยู่ ผมเปลี่ยน หัวเทียนตอน 100000 โล กรองเบนซิลเปลี่ยนตอน 80000 โล รอบปกติ แต่รอบ 2 ตอน 160000 โล ยังไม่มีเวลาไปเปลี่ยนแต่ซื้อของไว้ล่ะคับ พึ่งตั้งวาวล์มาใหม่เมื่อ 2 เดือน ที่แล้ว เลยลองโทรปรึกษา อู่ ประจำดู เล่าถึงอาการ เค้าบอกว่าน่าจะ คอยล์จุดระเบิด เสื่อม แต่ยังไม่ได้เข้าไปเช็ค ว่าจะเสียกี่ตัว หรืออาจจะเป็นที่หัวฉีดเสีย 2 เดือน ที่ผ่านมีพึ่งเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องไป เดือนที่แล้ว ครัซคอมแอร์เสีย เดือนนี้เอาอีกล่ะ T T ถ้า คอยล์จุดระเบิด เสีย จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกตัวไหมคับ เพราะเห็นบอก ๆ กันว่าถ้าตัวนึงเสีย ตัวอื่น ๆ จะตามมา แล้วใช้ของเทียบได้ไหม คุณภาพ พอได้ไหม
  9. ตอนเสียผมเอาของเทียบมาใช้ก่อนเพราะอู่ไม่มีแท้ให้ ตอนนี้0yfของแท้มา]jt จะบอกว่าถูกมาก ๆ ซื้อร้านอะไหล่ใน facebook ถูกกว่า 70%
  10. ประมาณ 2000 ไม่รวมท่อยาง
  11. ผมโดนมาเหมือนกันเมื่อเดือนที่แล้ว ความร้อนขึ้นนิดหน่อย แต่น้ำในหม้อพักสำรอง 2 -3 วัน หายหมด
  12. ร้านเดียวกับผมเลย ตั้งแต่คันเก่งก็ไปที่นี่ จบ เลยจิง ๆ
  13. เป็นแล้วเหมือนกัน วันนี้รถติดทำไมมีแต่ลมร้อน T T วิ่ง 170,000 จะครบ 6 ปีแล้ว เดือนหน้า แบบนี้ เครมไม่ได้แล้วช่ายไหมคับ
  14. ตามนั้นเลยคับ คุณ Ball ไม่รู้ ร้านแก๊ส มันจะเข้าใจไหม ยังไม่ได้ไปทำเลย
  15. - วาวล์ยันรถจะไม่มีแรง มันจะตื้อ ๆ และจะแผ่วดับตลอดเวลา คับ สามารถตั้งใหม่ได้คับ ที่อู่ หรือ 0 Honda ได้ 600 - 800 บาท - ควรเปลี่ยนท่อแก๊สพายในห้องเครื่อง ทุก ๆ 1 ปี เพราะในห้องเครื่องมันจะโดนความร้อนมากกว่าปกติ ทำให้ท่อยางแตก มีโอกาสรอยร้าวได้ เวลาเปลี่ยนท่อตรงหม้อต้ม ต้องเติมน้ำหล่อเย็นของหม้อน้ำด้วย ผมพึ่งเปลี่ยนมา 2 วันที่แล้วเอง เสียไป 1500 บาท ที่ร้าน พระราม 2 ออโต้แก๊ส
×
×
  • Create New...