Jump to content

asuskuton

CCTH Member
  • Posts

    31
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by asuskuton

  1. เสียงว่ามาเก็บงานหลายสิ่ง 555 อย่าเพิ่งเผานะคับ ผมหารถแลกมือจับก่อน แลกเสดค่อยเผา

    ใจร้ายจัง ขอเก็บงานก่อนคับ รอลงอะไหล่แต่งนิดๆหน่อยๆคับ
  2. รถใครจอดอยู่อู่พี่เศียรวะ เผาซะหวา มูเก้น อาร์ อา อา อา อา อา อา..

    5555ไม่รู้จะทำไรเลยเอาไปจอดทิ้งไว้ ว่าแต่ไปทำไรที่อู่อ่ะ
  3. พี่ช่างบอกว่าให้รถพี่หนึ่งเสร็จก่อน แล้วค่อยเข้ามาคุณกันใหม่หลังสงกรานว่าจะเริ่มทุบส่วนไหนก่อนดีจะได้จัดเคลมให้ ถึงจะรุนแรงแต่ก็ยอม ในคลับใครมีตูดไทอารมือ2บ้างคับที่ไม่ใข่แล้วหรือราคาถูก ขอหน่อยจะเอาไปเคลมประกันด่วนๆเลยจ้า

  4. มายุที่ตรังคับ เดียววันที่15แม่ต้องผ่าตัดอีกคับเป็นเนื้องอกในมดลูก ต้องขอโทษด้วยคับ ผมก็อยากไปร่วมกิจกรรมจากคลับน่ะคับคุณต่อแต่ไปไม่ได้จิงๆ แฟนก็ท้องแก่ด้วย แฟนผมไม่ดุน่ะ แต่ไม่อยากให้ยุคนเดียวสงสานเค้า โอกาสหน้าคับต้องได้ไปแน่น

  5. ดีคับ ต้องขอโทษด้วยน่ะคับที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมจากคลับ นึกเสียดายมาก เมือคืนจัดวันเกิดพี่หนึ่งก็ไม่ได้ไป ขออวยพรน่ะคับพี่ HBD สุขภาพแข็งแรงน่ะคับพี่ รวยๆๆ เฮงๆทั้งปีน่ะคับ

  6. สาธุ

    ต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกท่านมา ณ โอกาสนี่ด้วยนะครับ งานนี่จะไม่สามารถออกมาสมบูรณ์แบบได้เลย หากพวกเราไม่ช่วยเหลือกัน เสียสละเวลาส่วนตัว นำเอาสิ่งของและเงินไปบริจาก เงินที่บริจากมา ส่วนนึงเอาไปจ่ายค่า ไอติม 1000 บาท ส่วนที่เหลือมอบให้คุณครูไปเรียบร้อย รับเอาส่วนบุญทั่วหน้านะครับ หวังว่าโอกาสหน้าคงจะได้ร่วมสร้างบุญกับเพื่อนๆอีก

    สาธุจ้า
  7. สนุกมากคับชอบมากเมือไรจะมีอีก แต่เป็นแบบขอเมาบ้างน่ะ เพื่อนต่อช่วงนี้เราโสดยุน่ะบอกแฟนพาเพื่อนไปมั้งได้ไม่เหงาแรง เคน่ะ

×
×
  • Create New...