Jump to content

iviystique

CCTH Member
  • Posts

    32
  • Joined

  • Last visited

About iviystique

  • Birthday 04/04/2526

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Female
  • Nickname
    Mind

iviystique's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

5

Reputation

  1. ปัญาคือเครื่องสั่นคะ เลยเข้าอู่เพื่อเชคอาการทราบเบื้องต้น ว่าสูบแรกไม่ทำงาน หัวเทียนปกติ คอยล์ปกติช่างสรุปว่าหัวฉีดตัน ณ ตอนนี้ช่างกำบังเติมน้ำยาล้างหัวฉีดในน้ำมันแล้วเร่งเครื่อง ถ้าไม่หายต่อไปคือจะต้องถอดหัวฉีดออกมาล้างมีค่าใช้จ่ายในการล้าง4หัวละ 3500-4200บาทโดยประมาณช่างเลยให้ตัดสินใตก่อนว่าจะทำมั้ย ใครพอจะรู้จักอู่ดีๆในระยองแนะนำหน่อยนะค่ะถ้ามีราคาด้วยจะขอบพระคุณอย่างสูงคะ
  2. สอบถามในนี้จะผิดมั้ยค่ะ ถ้าผิดลบได้เลยนะค่ะ อยากทราบว่าที่ใหนในระยอง เปลี่ยนเบรค เชคเบรคดีบ้างค่ะ เข้าศูนย์ไม่ทัน คิวยาวจนถึงปีหน้าเลยค่ะ T^T แนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
  3. สวัสดีค่ะ ชื่อ มายด์ค่ะ อยู่ ทับมาค่ะ วิ่งอยู่ใน อำเภอเมืองค่ะ วิ่งไปวิ่งมายังหลงเลย ขับมาจะ 5 ปีแระ เคยขับเข้า กทม. 2-3 ครั้ง หลงและงงทางสับสนมากเรย ปัญจุบันเข้า กทม. ไปต่างจังหวัดขึ้นรถตู้ค่ะ555 ซื้อ civic ปี 2009 ซื้อได้ 1 อาทิตย์ตัวใหม่ปี 2010 ออกเบย T^T อยากซื้อก็ซื้อไม่ได้ดูตาม้าตาเรือเล๊ยย!!! ไม่มีความรู้เรื่องรถเลย สักแต่ขับๆ อย่างเดียวค่ะ มีปัญหาโทรตามป๊า ตลอดแต่ยังไม่เคยมีค่ะ ส่วนมากมีปัญหาอะไร ก็ถามพี่ๆในนี้แหละค่ะ ได้รับคำปรึกษาที่ดีมากๆค่ะ แล้วเราเป็นคนมีปัญหามากซะด้วย(เยอะ 555+) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ เพราะรถครบรอบ 5 ปีแระ เข้าสู้ปีแห่งการซ่อมบำรุง หุ หุ
  4. โอย..!!แก้ไขข้อความไม่ได้ T T เว้นวรรค อธิบายรวบๆผ่านมือถือค่ะ แต่ไม่ได้เรียบเรียงให้ดีค่ะขอภัยค่ะ ประโยคที่ว่าไม่มีจรรยาบรรณในการให้บริการไม่ใช่ศูนย์ฮอนด้านะค่ะ แต่เป็นศูนย์บริการที่อยู่โฮมโปรระยองค่ะ > <"
  5. ด้วยความไม่รู้ค่ะ เขาว่าเปลี่ยนก่อนดีกว่าไม่ต้องจ่ายหนักทีหลังก็ให้เขาเปลี่ยนไปเลยทำไปเลยค่ะ หลังจากวันที่เอารถเข้าศูนย์ ก่อนกลับบ้านช่างบอกขอเวลาในวันถัดไปอีก 1 ชั่วโมงค่ะ เพื่อเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องให้ฟรีค่ะ เพราะรู้สึกว่าเวลาเข้าเกียร์ถอยหลังแล้วสั่นมาก (ช่างเขาบอกนะค่ะ) ก็เลยเข้าไปเปลี่ยนค่ะ เครื่องนิ่งขึ้นจริงๆค่ะ ^ ^ เพื่อนๆพี่ๆ คงจะจำกระทู้ก่อนหน้านี้ได้นะค่ะ เรื่องลูกปืนแตกได้ยินเสียงรบกวนเข้ามาในห้องโดยสารค่ะ ตอนที่เราเอารถเข้าไปตรวจช่างได้แนบรายละเอียดให่เราเปลี่ยนลูกปืนพร้อมราคา แถมมี notice ต่อท้ายว่าผ้าเบรคสึกมากจำเป็นต้องเปลี่ยนแล้ว วันที่เราเอารถไปเข้าศูนย์ก็ได้บอกเจ้าหน้าที่ให้เขาเปลี่ยนให้เลยอย่างไม่ลังเลพี่เขาก็บอกว่าถ้าเปลี่ยนจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมประมาณ 2000 กว่าบาทเราก็ตกลง แต่พอมารับรถตอนเย็นก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีค่าผ้าเบรคค่ะ พี่เจ้าหน้าที่เขาก็บอกกับเราว่า ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับผ้าเบรคยังเหลืออีกเยอะ อย่างน้อยเราก็รู้ว่าร้านนี้ เป็นร้านที่ไม่น่าใช้บริการเอาเสียเลยไม่มีจรรยาบรรณในการให้บริการ พนักงานเน้นการขายมากกว่าจะแนะนำสิ่งที่ดีและก็สมเหตุสมผลกับเงินในกระเป๋าของลูกค้ามากกว่ารายรับที่จะเข้ากระเป๋าของตัวเอง ระบายๆ หุ หุ โกรธ แค้น เคือง
  6. เขาแนะนำมาค่ะเรื่องล้างแอร์ แถมสมัคร hondalink ให้ด้วยค่ะบริการดีจริงๆค่ะ
  7. อัพเดตราคาค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะสำหรับคำแนะนำดีๆ
  8. พนักงานบอกว่าระบบของเหลวแอร์ต้องเปลี่ยนทุก 40000 โลค่ะ ไม่ใช่แอร์ไม่เย็นก็เติมแต่น้ำยา ถ้าคอมเสียคุณจะจ่ายแพงกว่านี้อีก แต่ตอนนี้แอร์เย็นปกติดีนะค่ะ^ ^
  9. พอดีน้ำมันด้านหน้ารถเวลาเปิดฝากระโปรงรถเหมือนจะมีสองกระปุกค่ะ มันโชว์ Lower แล้วด้วยค่ะ
  10. สรุปเข้าศูนย์ดีกว่าใช่หรือเปล่าค่ะ เกือบตกลงทำแล้วค่ะดีที่ติดว่าเวลาไม่พอ เรามีเวลาแค่ ชั่วโมงเดียว ช่างขอชั่วโมงครึ่งค่ะ รู้สึกดีค่ะที่ยังไม่ได้ทำ ตอบพี่ทอมมี่นะค่ะ รถปี 2009 ซื้อตอน พฤศจิกายน วิ่ง 78821 ค่ะ
  11. เอารถมาเช็คตามระยะค่ะ เขาบอกว่าต้องเปลี่ยนนั่นนี่ด้วยความไม่รู้ก็เอาราคามาให้เพื่อนแนะนำค่ะว่าอันใหนสมควรหรือไม่ เพราะอะไรค่ะ รบกวนอีกครั้งนึงนะค่ะ แนบรูปยังไงค่ะ T T
  12. ขอบคุณมากๆค่ะ ปัญหาคงมาเรื่อยๆ ค่ะ ยังไงยังได้แก้ไขอีกแน่ๆค่ะ ^ ^ อิ อิ ขอบคูรค่ะที่ให้ความรู้เกี่ยวกับลูกปืน คิดว่าเปลี่ยนครั้งนี้แล้ว ครั้งหน้าคงได้ถามเรื่องเดิมอีกค่ะ ถึงตอนนั้นอาจจะลืมไปแล้วว่าต้องทำยังไง เหอๆ ถ้สถึงตอนนั้นยังไงขอความกรุณาอีกครั้งนึงนะค่ะ ^ ^
×
×
  • Create New...