Jump to content

zar

CCTH Member
  • Posts

    9
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by zar

  1. ตอนนนี้ผมก็ชักหวั่นๆครับ ช่วงที่หนาววันแรกของที่ผ่านมาครับ สตาร์ท แล้วออกรถปกติ ขับไปรู้สึกว่ามันไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 สุดที่ 3 เลยจอดดับเครื่อง แล้วลองใหม่ ทีนี้ปกติ เข้าได้ทุกเกียร์ แต่หลังจากนั้นมา พอสตาร์ทตอนเครื่องเย็นๆโดยเฉพาะช่วงนี้ เข้าเกียร์ถอยแล้วกระตุกแรงมาก ถ้าเครื่องร้อนจะไม่เป็น ความแรงน่าจะพอกะ จขกท.ครับ

  2. ความเพิ่มเติมครับ

    จากที่คุยกับทางล๊อคเทค ถ้า socket เสีย ไฟจะดับทั้งคันเลย

    ทางช่างแจ้งให้ดูสวิทเล็กๆ เป็นตัวตัดสตาร์ท อาจสกปรก ให้ใช้สเปร์ย ทำความสะอาดฉีดพ่น หรือซื้อเปลี่ยนใหม่ โดยการถอดไปเทียบแถวบ้านหม้อ

     

    เลยลองไปกดย้ำๆ ดู ฝุ่นนี่ติดนิ้วมาเลยครับ

    จากวันนั้นถึงวันนี้ ยังไม่เจออาการอีกเลย

     

    ถ้ามีอาการอย่างไรจะมาอัพเดทอีกครั้งครับ

     

    สาเหตุเส้นผมบังภูเขาแท้ๆ

    ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แสดงความคิดเห็นครับ

    ของผมก็เริ่มหนักขึ้นครับ ว่าแต่xxxสวิทซ์ตัดสตาร์ทมันอยู่ตรงไหนครับ จะได้ไปดูมั่ง

  3. ลูกหมาก เริ่มหลวมละมั้งคับ 

    ช่วงหน้าเปลี่ยนหมดแล้วครับ เหลือแต่กันโครงหลัง(ลูกหมาก)ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ได้ยินเสียงมาสักพักแล้วครับ แต่ช่วงนี้มันมาดังเอาตอนเลี้ยวขวานี่สิแต่เสียงมันก็ไม่ได้ดังแรงเหมือนกับเสียงเพลาขับ เดี๋ยวว่าจะไล่เปลี่ยนตัวปัญหาแรกก่อน

  4. เสียงแกร็กๆเวลาเลี้ยวขวา แค่หักเลี้ยวนิดๆก็ได้ยินแล้วแต่ไม่ดังแรงมาก เคยใช้คันเก่าถ้าเป็นเพลาก็จะดังแรงมาก กึกๆเวลากลับรถ แต่นี่หักเลี้ยวนิดเดียวก็ได้ยิน จะได้ยินตอนรถไม่เร็วมาก ประมาณ 20-40 ที่ความเร็ว

  5. ของผมก็ล้างเอง คล้ายๆของ จขกท. แต่มันแปลกตรงที่ของผมพอแอร์ตัด รอบมันดันเด้งขึ้นที่ 1000 รอบแล้วค่อยๆลงมาอ่ะสิครับ

  6. ล้างลิ้นผีเสื้อ เซ็ทกล่องใหม่ เครื่องร้อนรอบปกติ 800 พอแอร์ทำงานก็เด้งขึ้นประมาณอีก 50 แต่พอแอร์มันตัด กลับเด้งขึ้นไปที่ 950 -1000 รอบเลยครับ ใครมีข้อมูลแก้ไขช่วยแนะนำด้วยครับ

×
×
  • Create New...