Jump to content

“HONDA DAY LIVE NIGHT RACE 2013: THE BATTLE TOWN” (เสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556 นี้)


Recommended Posts

เห็นประกาศข่าวแล้ว เลยเอามาแชร์ในคลับ ครับ

 

Link : http://www.gpimotorsport.com/2012/?p=2168

71234.jpg

 

สวัสดีครับพี่น้องชาว Honda Car Club in Thailand ผมตัวแทนจาก GPI Motorsport บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดงาน Bangkok International Motorshow / นิตยสารกรังด์ปรีซ์, นิตยสาร XO Autosport, นิตยสารออฟโรด, นิตยสาร Motorcycle, Garage Life, Wanvela, Bira Circuit(Pattaya) ฯลฯ  และเป็น Organize จัดการแข่งขันสุดเร้าใจ Honda Racing Fest’ ตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปี 2011, Honda Day Live Night Race 2012 เมืองทองธานี

 

             งาน Honda Racing Fest’ / รถแข่ง Honda Jazz One Make Race และ Honda Civic One Make Race เป็นจุดกำเนิดของ More than the Victory โดยใน Season ปี 2013 นี้ Honda Racing Fest’ / Honda Day Live Night Race งานที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย  เตรียมจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะรวบรวมไว้เป็นงานเดียวที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี! (“Big Event”) ภายใต้ Concept“Honda Day Live Night Race: The Battle Town” ด้วยการนำเสนอการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืนที่ได้มาตรฐาน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผนึกกำลังความสนุกกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าทัพนักร้องชั้นนำของประเทศ อาทิ บี้ (สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว) The Star และอื่นๆ อีกคับคั่ง  ที่เคยผ่านมาทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคน มารวบรวม เข้าไว้ด้วยกันในงานนี้! ผสานกลายเป็นจังหวะของความสนุกตื่นเต้นแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน  พร้อมกิจกรรมโดนๆอื่นๆอีกมากมายในงานนี้ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนทุกคลับ ได้มาร่วมสนุกกัน… ร่วมมาพลิกโฉมความสนุกเร้าใจมากกว่าทุกๆ ครั้ง

 

ทั้งนี้จึงขอเชิญ พี่-น้องผู้ใช้รถยนต์ ชาว Honda /  Honda Car Club in Thailand ทุกๆคาร์คลับ ที่เก่าเวลาเดิม มาร่วมประชัน “รถธง” ความสวยงาม โหด ซิ่ง Flush Style / Low Rider ทุกแนว ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในงาน “Honda Day Live Night Race: The Battle Town”  ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556นี้ ที่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ที่เก่าเวลาเดิม พร้อมรับของที่ระลึก และความบันเทิงอย่าง “หนาวนี้ร้อนแน่!” ดังเช่นปี 2012 ที่ผ่านมา…

 

 

โดยมีข้อกำหนดต่อดังนี้

-                          เป็นรถยนต์ Honda Car Club in Thailandจำนวน 20 Car Club / Car Club ละ 25 คัน (รถประกวด 1 คันใน 25 คัน)สำหรับร่วมจอดโชว์ในงาน เพื่อให้ได้ จำนวนรถ Honda Car Club 500 คัน เพื่อร่วมสร่างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เมืองไทย (เฉพาะ Car Club ที่เป็นรถยนต์ Honda เท่านั้น), ส่วน Club Member สามารถจอดได้บริเวณโดยรอบของงาน หรือสถานที่จัดไว้ให้ในด้านหลัง

-                          มีเปิดท้ายแลกเปลี่ยนอะไหล่ Honda / อะไหล่ตกแต่ง Racing / Sonsor ของแต่ละคลับ

-                          ทำเสื้อ Car Club, ของที่ระลึกต่างๆเกี่ยวกับชมรมของ ชาว Honda, ฯลฯ มาจำหน่ายเพื่อร่วมกิจกรรมภายในงาน , มีเต็นท์ 3×3 ให้ 1 หลังต่อ 1 คลับ

-                          ทางผู้จัดอยากให้เป็นส่วนหนึ่งของ CarClubVillage ที่สามารถมารถเป็นงาน Meeting ใหญ่  ประจำปี 2013 ของรถยนต์ Honda Car Club in Thailand ที่ทุกๆปีเหล่ารถยนต์ Honda Car Club จะมารวมตัวกันดังเช่นปี 2012 ที่ผ่านมา

-                          ทางผู้จัดมีพื้นที่สำหรับ  Car Club และสิ่งอำนวนความสะดวกอื่นๆอย่างมากมาย

-                          โปรดแจ้งชื่อผู้ประสานงานพร้อมเบอร์ของประธานหรือผู้ดูแลของแต่ละ Car Club ด้วยครับ

หมายเหตุ : แจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง

เบื้องต้นนัดประชุม                 ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00น. อาคารกรังด์ปรีซ์ ซ.ลาดปลาเค้า 66 รามอินทรา กม.2

เบื้องต้นนัดประชุม                 ครั้งที่ 2 วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.00น. อาคารกรังด์ปรีซ์ ซ.ลาดปลาเค้า 66 รามอินทรา กม.2 (รับของ / สติ๊กเกอร์)

 

ขออภัยสำหรับที่จอดในปีที่แล้ว ในปีนี้จะพยายามปรับให้ดียิ่งๆขึ้นไปน่ะครับ

 

แล้วมาประชันความสนุกทางดนตรี กับความเร็วภายใต้สปอตไลท์ ที่ทุกสายตาจะต้องจับจ้องบนสนามแข่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก ซ่า ตามแบบฉบับเดิมในรูปแบบใหม่ยิ่งใหญ่ขึ้น

 

โปรดยืนยันเข้าร่วมงาน

แผนก GPI Motorsport  :

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ชาย          โทร 081-827-8278

เมย์          โทร 084-937-2444

ตาล          โทร 084-075-4706,

02-522-1731-8 ต่อ 406 / 411

www.gpimotorsport.com

ด่วน! ขอบพระคุณมากครับ

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ไว้ด้วยนะครับ / บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่จะถึงนี้

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...