Jump to content

Samsung แพ้คดีความจ่ายเงินให้ Apple มหาศาล แต่.....


Recommended Posts

หยามหน้าสุดๆ Samsung ไม่แคร์จ่าย Apple หนึ่งพันล้านเหรืยญ (แต่เป็นเหรียญ 5เซ็นต์เต็มคันรถ)

 

[29-08-2012] จากรายงานเมื่อเช้าที่ผ่านมานี้ มีรถบรรทุกมากกว่า 30 คันมาจอดที่สำนักงานใหญ่ที่แอปเปิลที่แคลิฟอเนีย ซึ่งสร้างความสงสัยกับหน่วยรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ประมาณว่า "เฮ้ยย นี่เอ็งส่งมาผิดที่รึปล่าว" แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทิม คุก (Tim Cook) ผู้คุมบังเหียรคนใหม่ของ Apple ก็ได้รับสายตรงมาจากสำนักงานใหญ่ของSamsung ซึ่งสายนั้นได้ใจความว่า "ทางเรา Samsung ที่แพ้เรื่องในศาลให้กับทาง Apple เรายินดีที่จะจ่ายให้กับคุณ 1 พันล้านเหรียญโดยไม่มีปัญหา ก็นี่ไง เราจะจ่ายเป็น เหรียญ 5 เซนต์ ให้คุณ หนึ่งพันล้านเหรียญ ตามกฏของบริษัทแม่เราทางเกาหลีใต้" (ถ้าไทยเราก็ประมาณว่าจ่ายเป็นเหรียญ 50 สตางค์)

 

ซึ่งทางหมายศาลที่ทางซัมซุงแพ้คดีนั้น ไม่ได้บอกว่าต้องจ่ายเป็นเงินสด หรือ เช๊ค แต่อย่างใด ซึ่งจ่ายด้วยวิธีนี้ก็ถือว่าไม่ผิด ซึ่งจะเรียกได้ว่าเป็นสงครามประสาทชั้นดีของ Samsung เลยก็ได้ นับว่าเป็นการเอาคืนได้อย่างที่ถือว่าอัจริยะไปเลยสำหรับการกวนประสาท Apple เพราะทาง Apple ต้องใช้เวลาที่เรียกได้ว่า "มากมาย" ในการตรวจนับจำนวนเหรียญ 5เซนต์ให้ครบ 1พันล้าน เพื่อไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดกับธนาคาร และหวังว่าธนาคารคงจะทำการรับแลกเปลี่ยน

 

ทางด้าน ลี คุน ฮี (Lee Kun-hee) ผู้บริหารของทาง Samsung ได้ออกมาให้ข่าวกับนักข่าวว่า "เราไม่ได้เอาคืนทาง Apple เลยถ้าทางเราจะเอาคืนเราคงมีวิธีเจ๋งกว่านี้ ซึ่งในตอนนี้ เหรียญนับ 20ล้านเหรียฐ ได้ถูกส่งไปยัง Apple แล้ว และหวังว่า Apple จะนับให้เสร็จภายในสุดสัปดาห์นี้นะ"

 

และในจุดนี้มาดูกันต่อดีกว่าว่าทาง Apple จะตอบโต้ยังไง แต่ทาง Sanook! Hitech คิดว่า ทาง Apple คงเตรียมการตอบแทนอย่างสาสมให้กับ Samsung ไว้อย่างแน่นอน

 

 

 

..ดูแล้วหนังไตรภาคแน่ :huh:

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...