Jump to content

Recommended Posts

รอชม wilwood ต้องแปลงขาด้วยไหม center bore เท่ากับคาลิเปอร์เดิม FD เลยป่าวครับ

 

ต้องทำขาต่ออ่ะครับ

 

จัดด่วน จะได้หล่อทันวันงาน

จัดเลยพี่

 

จ้ะ ^^

 

 

วันนี้เที่ยวไหนครับ คุณโจ้

 

ฝนตกมะได้ไปไหรเลยครับคุณเอ๊กซ์ เจอกันวันสร้างพระนะครับ ^^

Link to comment
Share on other sites

 

 

คืออะไรครับ แล้วของเก่าต่อแบบเข้ากับกรองอากาศ ไม่ดีเหรอครับบบบ

 

ของเก่าที่ต่อเข้ากรองมันเป็นอากาศผสมกับละอองน้ำมันเครื่องน่ะครับ พอไหลกลับเข้าไปรวมกับอากาศสะอาดที่ผ่านกรองอากาศมา จึงกลายเป็นอากาศไม่สะอาด ละอองน้ำมันบางส่วนกลายไปเป็นคราบน้ำมันแห้งเกาะสะสมตามลิ้นปีกผีเสื้อกับชุดท่อทางดูดอากาศ เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรกได้ ด้วยสาเหตุนี้จึงใช้ Air Breather ซึ่งเป็นกรองเปลือยอันเล็กๆ ติดตั้งแทนท่อเดิม เพื่อให้อากาศที่ระบายจากฝาวาล์วได้ระบายออกสู่อากาศได้โดยตรง และอุดรูเดิมที่เข้าสู่กรองอากาศ ทำให้เหลือแต่อากาศสะอาดไหลเข้าสู่ท่อทางดูดอย่างเดียวครัผมก็บ

 

ความจริง Air Breather นี้มีคนเคยทำก่อนแล้วอ่ะครับ และก็ไม่มีปัญหาใดๆ ต่อเครื่องยนต์ ผมก็เลยได้ทำบ้างครับ :)

 

สาเหตุที่ท่อเดิมโรงงานต่อเข้ากรองอากาศแทนที่จะปล่อยออกมาตรงๆ สู่บรรยากาศ ผมคิดว่าคงเป็นเพราะเหตุผลเรื่องการบำรุงรักษาน่ะครับ

Link to comment
Share on other sites

The CODE Monthly Meeting September 2012

 

เรียนเชิญพี่น้องชาว The CODE ทุกท่าน พบปะสังสรรค์ รับประทานอาหาร และรับเสื้องานสร้างพระ

 

วันที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 1 ทุ่มตรง ที่ร้านอาหารเกาะยอ ศรีนครินทร์

 

โปรดลงชื่อใน FB ด้วยครับ จะได้จองโต๊ะได้ครับ

 

 

ป.ล. เพื่อนๆ

CCTH มาร่วมแจมได้นะครับ ใครมาบ้างกี่คน บอกด้วยครับ

Link to comment
Share on other sites

ของเก่าที่ต่อเข้ากรองมันเป็นอากาศผสมกับละอองน้ำมันเครื่องน่ะครับ พอไหลกลับเข้าไปรวมกับอากาศสะอาดที่ผ่านกรองอากาศมา จึงกลายเป็นอากาศไม่สะอาด ละอองน้ำมันบางส่วนกลายไปเป็นคราบน้ำมันแห้งเกาะสะสมตามลิ้นปีกผีเสื้อกับชุดท่อทางดูดอากาศ เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรกได้ ด้วยสาเหตุนี้จึงใช้ Air Breather ซึ่งเป็นกรองเปลือยอันเล็กๆ ติดตั้งแทนท่อเดิม เพื่อให้อากาศที่ระบายจากฝาวาล์วได้ระบายออกสู่อากาศได้โดยตรง และอุดรูเดิมที่เข้าสู่กรองอากาศ ทำให้เหลือแต่อากาศสะอาดไหลเข้าสู่ท่อทางดูดอย่างเดียวครัผมก็บ

 

ความจริง Air Breather นี้มีคนเคยทำก่อนแล้วอ่ะครับ และก็ไม่มีปัญหาใดๆ ต่อเครื่องยนต์ ผมก็เลยได้ทำบ้างครับ :)

 

สาเหตุที่ท่อเดิมโรงงานต่อเข้ากรองอากาศแทนที่จะปล่อยออกมาตรงๆ สู่บรรยากาศ ผมคิดว่าคงเป็นเพราะเหตุผลเรื่องการบำรุงรักษาน่ะครับ

 

เป็นความรู้แท้ๆ ขอบคุณครับ

เดี๋ยวทำบ้าง กรองเล็กๆ น่ารักดี

Link to comment
Share on other sites

 

เป็นความรู้แท้ๆ ขอบคุณครับ

เดี๋ยวทำบ้าง กรองเล็กๆ น่ารักดี

 

ผมทำเป็นชุดคิทเอาไว้ ถ้าคุณบอลล์สนใจก็บอกได้นะครับ :)

Link to comment
Share on other sites

เป็นความรู้แท้ๆ ขอบคุณครับ

เดี๋ยวทำบ้าง กรองเล็กๆ น่ารักดี

จัดไปครับคุณบอล กรอง Simota ที่ผมใส่ก็หลักการเดียวกันครับ

Link to comment
Share on other sites

รอถ่ายน้ำมันเครื่องคราวหน้า :)

 

41QEaLKUE2L_SL500_AA300_1.jpg

 

ฝาน้ำมันเครื่องก็มีแล้ว กรองก็มีแล้ว คราวหน้าถ่ายน้ำมันเครื่องก็ Mobil 1 0W-40 ไปเลยนะพี่

Link to comment
Share on other sites

ฝาน้ำมันเครื่องก็มีแล้ว กรองก็มีแล้ว คราวหน้าถ่ายน้ำมันเครื่องก็ Mobil 1 0W-40 ไปเลยนะพี่

 

เอาเบอร์ 30 พอ เด๋วตามพวกนักซิ่งไม่ทัน 5555

Link to comment
Share on other sites

ของเค้าดีจริงใส่แล้วเหมือนมีกรองเปลือย 2 อัน!

 

ใส่แล้วเหรอครับบอล หล่อขึ้นเยอะเลยมะ

Link to comment
Share on other sites

ของเค้าดีจริงใส่แล้วเหมือนมีกรองเปลือย 2 อัน!

ใส่แล้วเหรอครับบอล หล่อขึ้นเยอะเลยมะ

 

บอลล์โชว์หน่อยจิ

 

แวะมาทักทายน้องโจ้ครับ

 

หวัดดีครับเพ่ :D :D :D :D

Link to comment
Share on other sites

บอลล์โชว์หน่อยจิ

 

 

 

หวัดดีครับเพ่ :D :D :D :D

บอลล์โชว์หน่อยจิ

 

 

 

หวัดดีครับเพ่ :D :D :D :D

 

รอชมด้วยคน

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...