Jump to content

lambofgod

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

About lambofgod

lambofgod's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. พี่รบกวนแนะนำร้าน หุ้ม ลายคาบอนให้ผมหน่อย ได้ไหมครับ ลายสวยเนียนมากเลย แล้วราคาเป็นไงบ้างครับ inbox ก็ได้ครับ^^ ขอบคุณครับ
  2. รถสวยมากเลยครับ ขอถามหน่อยครับพี่ ว่า แก้ม FEEL ตอนแรกมันไม่ได้เป็น Carbon แล้ว พี่ เปลี่ยนแก้ม หรือ ทำลายคาบอนใหม่อะครับ ผมอยากให้รถผมเป็นลายในหลายๆส่วนนะ แต่ไม่มีตังซื้อคาบอนจริงๆอะ แพง อิอิ
  3. พอสรุปราคาโดยประมาณได้ไหมครับ อยากทำบ้างอะ
  4. พี่ t11 ผมรบกวนขอ Pm ด้วยคนนะครับ กำลังเก็บเงินแต่งรถครับ ) ขอบคุณครับ
  5. ขอบคุณครับพี่ Tommie แล้วทำเสร็จแล้ว พื้นผิวที่มันแข็งตัวมันจะหนาเท่าเดิมไหมครับ หรือว่าบางลงไปเรื่อยๆ (แล้วปกติทำแบบนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ)
  6. มีวิธีไหนบ้างครับ คือเท่าที่อ่านๆมาเหมือนจะแนะนำ ประมาณว่า ขัดเคลือบสีครั้งใหญ่ แต่ผมไม่เข้าใจว่า ขัดเคลือบใหญ่ คือการ ขัดแลคเกอเก่าออก แล้วเคลือบแลคเกอร์ใหม่ทับลงไป ไม่ใช่แค่เคลือบแวกซ์ ใช่ไหมครับ แล้วมีวิธีไหนอีกครับ เรท ราคามันประมาณเท่าไหร่บ้างครับ ขอบคุณครับ
  7. ผมอยากทำแบบนี้บ้างครับ พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าไปทำได้ที่ไหนดี อยากได้ทนๆครับ (เห็นเพื่อนๆไปทำมาที่ไหนไม่รู้ ไม่ค่อยเกินปีก็พังกันเป็นแถวๆ)
  8. แล้วถ้าผมจะเครมหลายๆจุดทีเดียว พวกรอยบุบ รอยขีดข่วนที่ลึกเข้าเนื้อ รอยสีแตกจากหิน........... ผมจะแจ้งเค้ายังไงครับ งงมาก เห็นหลายๆคนพูดถึงแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงครับ แนะนำทีครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายยังไงบ้างครับ สำหรับแบบนี้
  9. ขอบคุณครับพี่ๆทุกคน เมื่อวานผมโทรไปถามร้านซ่อมพร้อมเอารูปให้ดู เค้าคิดค่าซ่อม 1000 บาท ผมเลยจะถามพี่ๆว่า ถ้าแบบนี้ผมซ่อมเอง จะคุ้มกว่า เครมประกัน แล้ว อาจเสียค่าexcess หรืออาจไม่เสีย1000 แต่ก็เสียประวัติ ที่ส่งผลต่อเบี้ยประกันอยู่ดี .... พี่ๆคิดว่ายังไงบ้างครับ
  10. 2 วิธีที่พี่แนะนำมา มันต่างกันตรงไหนบ้างครับ วิธีแรกคือ ไม่ต้องใช้ประกันเลยเหรอครับ?
  11. คือผมเพิ่งมาเห็นวันนี้ว่า รถถูกชนที่ประตู ยาวมาตั้งแต่แก้มข้าง แต่ไม่ลึกมากเลยไม่ได้สังเกต แล้วผมก็ไม่รู้ว่าใครชน หรือชนวันไหน แต่คาดเดาว่าน่าจะเป็นคนในซอยแถวบ้าน ผมมีประกันชั้น 1 และ ยังมีประกันออกศูนย์ (3ปี) อยู่ แต่ผมไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้เลย พี่ๆช่วยแนะนำผมทีครับ ว่าควรทำอะไรอย่างไรบ้าง ขอแบบละเอียดเลยนะครับ ปล.ตามกันชนหน้าผมก็มีรอยสีแตกจากหินกระเด็น ผมจะรวมทำทีเดียวกันเลยได้ไหมครับ ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าครับ
×
×
  • Create New...