Jump to content

SalVo30

CCTH Member
  • Posts

    31
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    3

SalVo30 last won the day on December 14 2014

SalVo30 had the most liked content!

About SalVo30

SalVo30's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

23

Reputation

  1. เพิ่มเติมนิดหน่อย ตอนนี้ภายนอกใกล้จาลงตัวแล้ว เหลืออีก 2-3 ชิ้น (เห็นโหดๆซิ่งๆแบบนี้ รถไม่วิ่งนะคร้าบ 555+) ปล.ใครสนใจ วิงหลัง feel's พร้อมฝา type r งาน showcase ผมรับต่อมาจากพี่บอล ติดต่อมาได้ครับ รับแลกฝาด้วยครับ ^^
  2. อัพเดทนิดนึง หลังจากห่างหายไปนาน ^^ กันชนหน้า feel's เหมือนเดิม แต่สร้าง ลิ้นหน้ากะคาร์นาดใหม่ เปลี่ยนแก้มจากคาร์บอนเป็นแก้มไฟเบอร์ ปล.ที่เปลี่ยนแก้มคาร์บอนเป็นไฟเบอร์เพราะว่า ชิ้นงานเก่าไม่เป๊ะ มันขัดๆ เลยเปลี่ยนใช้แก้มไฟเบอร์ซะเลย ^^
  3. ขอบคุณครับ ^^ ว่างๆนัดเจอกันหน่อยนะ ^^ แก้มคาร์บอนของผม เป็นงานไฟเบอร์ หุ้มคาร์บอนครับ ^^
  4. ยังไม่ใกล้เคียงกับรถพี่บอลเลยครับ ขอบคุณมากครับ ตอนนี้ก็พยายาม เก็บไปเรื่อยๆครับ ไว้จะมาอัพเดทอีกที ขอบคุณมากครับ สุดจริงครับ สุดประเทสเลย 55+ ติดประเทศลาวเลย ของผมยังขาดอีกเยอะครับพยายามเติมของไปเรื่อยๆ ^^
  5. หลังจากที่ใส่หางหลังเสร็จก็ไปใส่ shock up กว่าจะปรับให้ลงตัวได้เล่นเอาเหนื่อยอยู่หลายวัน ^^ ช่วงเดือนนี้แถวนครพนม ล้างรถไม่ได้เลย ล้างทีไรเหมือนเป็นขอฝนทุกที ^^ ก่อนล้าง หลังจากล้างเสร็จ ยังไม่ทันเช็ดรถเลย ฝนตกเลย เยี่ยมจริงๆ ปล.ตอนนี้ยังมีของอีกหลายชิ้นที่อยากได้ มีทั้งกำลังส่งมา มีทั้งกำลังจะซื้อ แล้วก็กิเลสอีกเยอะ ไว้จะอัพเดทมาให้ชมเรื่อยๆนะครับ ^^ ณ วันนี้ พอแค่นี้ก่อน 555+
  6. เติมข้างหน้าแล้ว จะไม่เติมข้างหลังได้อย่างไร มันเริ่มมาจากว่า เกิดอาการคันๆ อยากได้หางหลังมาใส่ ลองโทรถามเจ้าดังราคาก็แรงอยู่ ก็เลยตัดสินใจลองหาในเว็ปดู เปิดไปเรื่อย หน้าแรกจนหน้าสุดท้าย เปิดไปเปิดมาอยู่หลายรอบ แบบประมาณว่าเปิดมันทุกกระทู้นี่แหล่ะ จนมาเจอกระทู้นึงโพสขาย เราก็ไม่คิดอะไรเลยลองโทรไปถามดูว่าราคาเท่าไหร่อะไรยังไง คุยไปคุยมาจนตัดสินใจว่าจะเอา ก็ถามไปเรื่อยพี่ก็จนทราบมาว่า เป็นงานร้านพี่หนุ่ย เวลาเปลี่ยนเจ้าของต้องเปลี่ยนเป็นคู่ เพราะรูยึดมันไม่เหมือนกัน คุยอยู่หลายวันกลัวพี่บอลไม่ขายให้ 555+ (ตอนนั้นอยากได้มาก) สุดท้ายก็ได้มาอยู่ในครอบครองจนได้ ^^ วันที่ของส่งมาถึงตื่นเต้นมาก ^^ ของส่งจากกรุงเทพ มาถึงนครพนมประมาณ 4-5 โมงเย็น ก็รีบประกอบอยากรู้ว่ารูปทรงเป็นยังไงเหมือนที่เราเห็นในรูปมั้ย ทีแรกก็ประกอบอยู่หน้าบ้านคนเดียว พ่อ ก็เห็นเราทำอยู่คนเดียว ก็เลยมาช่วย ช่วยไปก็บ่นไป จะซื้อมาทำไม จะให้รถบินได้หรอ นู่นนี่นั่นไปเรื่อย กว่าจะเสร็จก็สองทุ่ม เหนื่อยทั้งพ่อทั้งลูก 555+ วันรุ่งขึ้นหลังจากเลิกงานก็รีบไปอู่ประจำของเราเลย ให้พี่เขาช่วยใส่ ผลที่ได้ก็เป็นแบบนี้ (ตอนยังไม่เปลี่ยน shock up) ^^
  7. ภายนอกก็มีอัพเดทนิดหน่อย ค่อยๆเติมไปเรื่อย ได้ rare item มาจากที่บอล ^^ ขอบคุณมากเลยครับ ^^ ไม่รู้จะอธิบายอะไร ดูรูปเลยดีกว่า ^^ ข้างหน้าเกือบขึ้นบ้านไม่ได้ T_T ขับขึ้นบ้านต้องระวังสุดๆ ข้อดีของโช้คแต่งคือมันทำให้ล้อพอดีซุ้มเลย แต่ขับยากขึ้นเยอะทางไหนที่ไม่เคยไปก็ไม่กล้าไปเลย กลัวข้างหน้าจะแหกเอา ^^ ตอนที่ไม่มีลิ้นหน้าก็ว่าขับลำบากแล้ว พอมีลิ้นหน้าเพิ่ม ลำบากกว่าเดิมเยอะ
  8. ห่างหายไปนานหลายเดือนเลย มาอัพเดทสักหน่อย ^^ หลังจากที่ทำรถเสร็จตั้งแต่ต้นปีก็ได้ shock up type r + สปริง spoon มาใส่ แต่ใส่มาสักพัก ก็เริ่มเบื่อ เลยหา shock up แบบที่ปรับได้ หาอยู่พักใหญ่ว่าไปเล่นมือสองก็ไม่รู้จะเล่นยี่ห้อไหนดี พอดีมีเพื่อนแนะนำยี่ห้อ tuner concept แล้วราคาก็ไม่แรงมาก น่าสนใจดี option ก็เหมือนยี่ห้ออื่นๆ แต่ราคาสองหมื่นกลาง ทำให้น่าสนใจกว่าเยอะ ^^ สีสันสวยงาม ยังกะ HKS Hiper max ^^
  9. นั่งอ่านตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าสุดท้าย บอกได้คำเดียว "สุดยอด"...
  10. ส่วนมากเห็นมีแต่รถกระบะที่ใช้ spec มันไม่น่าจะเข้ากับ civic นะครับ
  11. เปลี่ยนล้อใหม่ กับยาง re-11 มันหนึบดีจุง ^^
  12. ยังไม่ได้อัพรูปใหม่เลย ไม่ค่อยมีเวลา เดี๋ยวรูปจะเอามาลงให้ชมเรื่อยๆครับ ^^
  13. ขอบคุณทุกคำชมครับ เดี๋ยว complete เมื่อไหร่จะเอามาให้ชมอีกรอบครับ ^^
  14. มาแล้ว...รถเสร็จแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อยดี ตอนนี้กำลังเปลี่ยนเกียร์ที่อู่พี่หมี เหลือเก็บงานอีกหลายอย่างเหมือนกัน หุหุ
×
×
  • Create New...