Jump to content

weatherz

CCTH Member
  • Posts

    22
  • Joined

  • Last visited

About weatherz

weatherz's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. เห็นภาพแบบนี้ เข้าใจมากกว่าเดิมเลยคับ ขอบคุณพี่ tommie คับ พี่ tommie ผมขออนุญาติแอดไลน์พี่ไปเผื่อปรึกษาโดยตรงได้มั้ยพี่
  2. ผมกดแล้วดันไม่ออกอะพี่ ทำมาหลายวันแล้วเลยตัดสินใจมาถาม นี่ขนาดง่ายๆนะเนี่ย ยังทำไม่ได้เลย T T
  3. พี่ๆคับ ถอดหลอด h1 จากเลนส์ยังไงคับ ผมแกะไม่เปน T T
  4. แล้วถ้าไม่สามารถล้วงเข้าไปหมุนได้ ต้องแกะโคมอย่างเดียวใช่มั้ยคับพี่ เด่วถ้ามีอะไรจะมาปรึกษาอีกนะคับ ขอบคุณมากคับ
  5. แบบนี้พอเข้าใจคับ ขอบคุณมากคับ แต่สามารถทำโดยที่ไม่ต้องแกะโคมได้ช่ายมั้ยคับ มันต้องถอดหลอดออกก่อนด้วยช่ายมั้ยคับ ของผมเป็นหลอด h1 เวลาเอาหลอดออกต้องหมุนยังไงคับ
  6. ถ้าตอนนี้ผมคิดว่าผมทำพังแน่ 55555 พี่รับแก้ให้มั้ยคับ
  7. ผมดูแล้วก้งงอยู่ดีอะพี่เรื่อง shield T__T แล้วเรื่องเอียง ผมไปอ่านเจอมันมีแบบใช้คีมหมุนแต่ผมไม่รู้มันหมุนอะไร เห้อ
  8. - ผมดูรูปแล้วก็ยังคิดไม่ออกจริงๆเลยพี่ ว่า shield ปรับขึ้นลงมันจะปรับที่จุดไหนถึงจะเลื่อนขึ้นลงหรือซ้ายขวาได้อะคับ พี่พอจะมี clip ให้ดูมั้ยคับ - ผมอยากถามว่า ถ้า cutoff เอียงแต่ไม่มาก เรามีวิธีปรับโดยที่ไม่ต้องแกะโคมบ้างคับมั้ย
  9. พี่ทอมมี่คับ การปรับ shield ขึ้นลงเพื่อให้ cutoff คมขึ้น แล้วสามารถทำให้ความเข้มแสงเพิ่มขึ้นด้วยรึป่าวคับ คือผมซื้อโคมใหม่แล้วเอาเลนส์ mini h1 ที่เคยใส่โคมเดิม ไปแปลงใส่โคมใหม่ แล้วช่างเค้าบอกว่าปรับแสงให้แล้ว ตอนนี้ผมเลยสงสัยว่าร้านที่แปลง เค้าไปปรับ shield รึป่าวไม่รู้ เพราะมันแย่กว่าของเดิมอีกอะคับ หรือว่าไม่เกี่ยวกันคับ
  10. พี่ tommie ถ้าโปรเจคแปลง mori ใส่ d2s เสร็จแล้วมา review ความแตกต่างของแสงให้ดูหน่อยนะคับ
  11. ก้คงดีกว่า pro จีนเยอะแน่ๆใช่มั้ยคับ pro จีนนี่แปปเดียวหมองเลยยย ถึงว่าทำไมราคามันแร๊งแรงจัง pro oem
  12. คับผม แล้วพวกชุดที่เป็น oem ทั้งหมด จะไม่มีวันหมองเหมือนพวก projector จีนปะคับพี่ เพราะของจีนหมองเร็วมากมาย
  13. หลอด philip แพงมั้ยคับ แพงเท่ากับพวก oem มั้ยคับของแท้ trs แต่ OEM แพงหูฉีกจิงๆพี่ แต่คุณภาพดีกว่าอย่างที่ว่าแหละคับ ถ้าผมใช้เลนส์ตัวเดิมแต่หลอดกับบัลลาสเป็น oem แสงจะคมขึ้นมั้ยคับพี่
  14. ของผมความเข้มแสงลดลงตั้งแต่ 2-3 เดือนแรกอะพี่เซงมาก ตอนแรกศึกษาไม่ดีพอ แล้วถ้าเปน morimoto mini h1 ของแท้ล่ะคับทนกว่ามั้ยคับ แกะโคมผมยังแกะไม่เปนเลยพี่ ไม่กล้าเสี่ยง 555 ของผมแสงข้างซ้ายมันออกขาวอมเหลืองนิดๆ แต่ข้างขวาออกขาวล้วน ทั้งที่บัลลาสกับหลอดก้เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่นะคับ (6000k) แบบนี้เกิดจากสาเหตุใดบ้างคับพี่
  15. ขอบคุณคับ แบบนี้ผมก้ใช้หลอด oem ไม่ได้ใช่มั้ยคับ ผมไม่อยากเทียบ oem นะคับ แสงมันห่างกันแน่นอน แต่ผมอยากให้มันคมเหมือนของพี่ที่ทำ fiesta อ่าคับ
×
×
  • Create New...