รถผม เฮดเดอร์เดิมๆ แล้วไป ทะลวงแคต มา เสียงดังขึ้น แต่รู้สึกว่า จะอืดลงนิดนึง กินน้ำมันขึ้นหน่อย (ป้องมันใหญ่ และโล่ง ทะลวงแล้วกินน้ำมัน เกี่ยวไหมครับ)
อยากรู้ว่า ถ้าผมเปลี่ยน เฮดเดอร์ซิ่ง(ป้องมันเล็กกว่า) แล้ว อัตราเร่ง และ อัตรากินน้ำมัน จะดีกว่า เฮดเดอร์เดิมที่ทะลวงแคต(ป้องใหญ่ๆและโล่ง) ไหมอ่ะครับ
แล้วเสียง เฮดเดอร์เดิมที่ทะลวงแคต กับ เฮดดอร์ซิ่ง เสียงจะแตกกันเยอะไหมครับ (รถใส่ พักกลาง+ปลายยาวไส้เยื้อง)
ปล.ขอบคุณครับ