Jump to content

cvorachat

CCTH Member
  • Posts

    16
  • Joined

  • Last visited

About cvorachat

cvorachat's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. เพื่อนช่วยแนะนำร้านรับซ่อมแร็คพวงมาลัยไฟฟ้า FD2.0 ให้หน่อยครับ พอดีบูชแร็คมันคลอน ช่างบอกซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว หรือใครมี spare อยู่ขายต่อก็ได้ครับ
  2. ใครพอจะทราบที่ทำเบาะมีหนังสีน้ำเงินคล้ายของ FD2.0 บ้างครับ พอดีคอนโซลผมมันขาดครับ อยากทำใหม่ เป็นหนังเทียม ช่วยแนะนำหน่อยครับ
  3. รบกวนสอบถามนิดนึงครับ ผมใช้ FD2.0 ติดแก๊ส LPG Donut อยู่ ตอนนี้ใส่สปริงพี่ทศแดงใหม่อยู่ ที่หน้าหลังลง 1 นิ้ว เนื่องจากผมใส่ สเกิด modulo อยู่ พ่อบอกขับแล้วหน้าต่ำไป เลยคิดว่าจะใส่สปริงเดิมด้านหน้า และ สปริงแดงพี่ทศเดิม จะน่าเกลี่ยดไหมครับ หรือว่า ใส่สปริงเดิมแล้วใส่สเปเซอร์ อย่างไหนดีกว่ากันครับ
  4. สปริงหน้าหลัง type R ใส่กับ FD 2.0 ได้ไหมครับ ต้องแปลงไหมครับ ใส่แล้วเตี้ยลงไหมครับ
  5. shock up kayaba excel g ดีไหมครับ กระด้างไหมครับ ใส่แล้วสูงเท่า std หรือเตี้ยกว่าเดิมครับ ขอบคุณครับ
  6. หลังจากคุณ next9422 เริ่มมีกำลังใจขึ้น เดี๋ยวยังไงรถกลับมาจากทำสีจะลองไปขอให้คุณ next9422 ซ่อมดู แล้วจะมารายงานผลครับ
  7. ผมใช้ FD2.0 อยู่ครับ พอดีเจอเคสที่ว่า ไฟเพดาไม่ดับ ตอนปิดประตู ทั้งๆๆที่ประตูปิดสนิท ไม่มีอาการหน่วงอะไรเลย เมื่อวานได้เอารถเข้าศูนย์ ศูนย์ใช้เวลาเช็คไปหลายชั่วโมงแล้วแจ้งว่า กล่อง multiplex หรือ กล่องฟิวส์เสีย ค่าใช้จ่ายหมื่นนึง โอ้วแม่เจ้า ใครเคยเป็นเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ และกล่อง multiplex หรือ กล่องฟิวส์ ใครหาได้ที่ไหน มือสอง หรือ ซ่อมได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
  8. เหรอครับ เป่า ตรงไหนครับ ผมเซ็งอยู่เนี่ย
  9. สอบถามนิดนึงครับ ไฟเพดาน mode ตรงกลาง โดยปกติแล้วเวลาปิดหมดประตูมันจะดับ แต่วันนี้มันไม่ดับ ต้องแก้ยังไงดีครับ
×
×
  • Create New...