Jump to content

Man_Utd

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

About Man_Utd

Man_Utd's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. สงสัยไม่จบแล้วครับ...เปลี่ยนลูกรอกแล้วไม่หาย เเปลี่ยนลูกปืนไดชาร์จก็ไม่หายครับ ตอนนี้ช่างสงสัยที่คอมแอร์ ช่างเขาจับดูแล้วมูย์เล่มันขยับได้ ....ผมเลยอยากถามว่ามูย์เล่แอร์ขยับได้แบบนี้ปกติไหมครับ เพราะตอนนี้ถอดสายพานจับหมุนทุกอย่างไม่มีเสียง แต่พอใส่สายพานแล้วสตาร์ทเครื่อง มันถึงมีเสียงครับ
  2. ขอบคุณมากครับ...แต่เสียงไม่ว่าจะเปิดหรือปิดแอร์ เสียงก็ดังเหมือนเดิมครับ ผมลองเปลี่ยนสายพานไปเสียงยิ่งดังชัดขึ้นครับ ตอนนี้ได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์แล้วครับ หลังจากถอดสายพานออกแล้วหมุนดูทุกตัว ศูนย์แจ้งว่าไม่เจอเสียงใด ๆๆ ครับ ก็เลยได้มาแจ้งผมเพื่อจะขอจอดรถไว้เพื่อจะทำการสับเปลี่ยนอะใหล่ ที่ละชิ้น เพราะถ้าเปลี่ยนลูกรอกสายพานแล้วไม่หายเขากลัวจะบานปลาย แต่ผมไม่สะดวกที่จะจอดเลยแจ้งเขาว่าผมขอเปลี่ยนลูกรอกสายพาน ถ้าไม่หายก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ทางศูนย์กำลังสั่งอะใหล่อยู่ครับ
  3. สอบถามหน่อยครับ Civic FD 2009 ลักษณะนี้ ใช่เสียงจากลูกรอกสายพานหรือป่าวครับ เสียง กร๊อก ๆๆ กร๊อก ๆๆ https://www.youtube.com/watch?v=pl_uiQIsR6k
  4. ใช่ครับ...ผิวจะไม่เรียบ เป็นเหมือนผิวส้มครับ
  5. รถผม Civic FD สีดำ โดนชนท้ายมา รอยชนก็ยาวประมาณ 1 ฟุตได้ ผมไปเข้าอู่ทำสี สีก็ใกล้เคียงดีครับด้างหลังเงาสวยดี แต่ด้านข้า่งทั้ง 2 ข้างสิครับ เมื่อเทียบกับตัวรถแล้ว มันเงาไม่เท่ากัน เวลามองไกล ๆ ก็เห็นชัดเจน พอมีวิธีให้ที่สามารถทำให้สีที่ทำมาเงาขึ้นไหมครับ รูปครับ http://picture.in.th/id/a68845f8ed5ed4dc569194683cd05bea
×
×
  • Create New...