Jump to content

BestDevil

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

About BestDevil

  • Birthday 28/08/2512

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Wangnoi Ayuttaya

Contact Methods

  • Skype
    suebsak.best

BestDevil's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ได้คุยกันแล้วครับ อัธยาศัยดีมากๆ ครับ ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับ ขอบคุณ CCTH ด้วยครับ
  2. เงินภาษีของประชาชนอย่างเรา เอาไปซื้อปืนให้ตำรวจใช้ แต่... เงินของเราเอง จะซื้อปืนไว้ใช้ (ป้องกันตัว) แสนจะยากเย็นแสนเข็ญ...เวรจริง ๆ
  3. เพื่อนๆ ท่านใดรับจัดไฟแนนซ์บ้างครับ อยากให้ช่วยเหลือหน่อยนะครับ PM เบอร์ติดต่อให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
  4. รถที่ผมจะซื้อ ก.ค. 2011 ครับ ประกันเพิ่งจะต่อไม่ถึงเดือนเลยครับ
  5. สอบถามเพื่อนๆ สมาชิก หน่อยครับ คือผมกำลังจะซื้อรถมือสอง ซึ่งเป็นรถบ้าน และต่อประกันภัยชั้น 1 ไว้แล้วยังไม่ถึงเดือน ผมได้ติดต่อกับไฟแนนซ์รายหนึ่ง เพื่อติดต่อธุรกรรมต่างๆ ก็ตกลงเรื่องต่างๆ เรียบร้อยดีแล้ว มาติดตรงที่ว่า เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์คนนั้น แจ้งว่าต้องทำประกันภัยใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นชั้น 1, 2+ แล้วให้เราติดต่อกับผู้ขายรถ เพื่อให้ผู้ขายรถ ขายคืนประกันภัยชั้น 1 ที่ได้ต่อเอาไว้แล้วกับบริษัทประกันที่ได้ต่อเอาไว้ ข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างไรครับ คือผมเข้าใจว่า น่าจะเปลี่ยนชื่อผู้เอาประกันก็น่าจะได้ไม่ใช่หรือครับ แล้วเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนิดหน่อย ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกต้องมั๊ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  6. แล้วการโอนรถไฟแนนซ์จะดำเนินการให้ หรือว่าผู้ขายกับผู้ซื้อดำเนินการเองครับ (รถบ้านนะครับไม่ใช่รถเต้นท์) ขอบคุณครับ
  7. แล้วถ้าผู้ขายรถเพิ่งจะต่อประกันชั้น 1 ยังไม่ถึงเดือน อย่างนี้ไฟแนนซ์จะบังคับเราเปลี่ยนประกันหรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
  8. สอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยนะครับว่า ถ้าเราตกลงซื้อรถกับผู้ขายรถในราคา 500,000 บาท แล้วเราจะเอารถเข้าไฟแนนซ์ เพื่อให้ไฟแนนซ์จัดการเรื่องค่าผ่อนรถ+ดอกเบี้ย (ผ่อนกี่งวดก็แล้วแต่นะครับ) นอกเหนือจากนี้แล้วยังต้องมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อะไรอีกบ้างครับ เช่น ค่าโอนรถ ฯลฯ แล้วเราจะตกลงกับผู้ขายยังไงครับ ขอบคุณครับ
  9. Update... ผมโทรคุณกับเซลล์ที่ขายรถให้ผม แจ้งกลับมาแล้วครับว่า ยังอยู่ในประกันสามารถเคลมได้ครับ แต่ต้องโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนครับ เพื่อที่เซลล์จะได้เช็คข้อมูลย้อนหลัง ตั้งแต่เราเริ่มซื้อรถครับ ว่าเราติดฟิล์มยี่ห้ออะไร เบอร์และรุ่นอะไร เพื่อแจ้งกลับทาง Sup ที่รับติดฟิล์ม และจะได้นัดติดตั้งอีกทีครับ จึงแจ้งให้เพื่อนๆ สมาชิกทราบเป็นข้อมูลครับ
  10. ขอบคุณอย่างสูงครับ เดี๋ยวจะลองเช็คกับศูนย์ดูอีกทีครับ
  11. แล้วติดข้างนอกราคาเป็นไงบ้างครับ ติดได้ที่ไหนบ้างครับ
  12. ฟิล์มกรองแสงกระจกด้านหลังเริ่มลอกแล้วครับ รถปี 2009 อีก 4 เดือนก็จะครบ 3 ปีแล้วครับ เริ่มลอกจากด้านล่างตามแนวยาวครับ (ฟิล์ม LAMINA ติดจากศูนย์ตั้งแต่ออกรถครับ) เพื่อนๆ ท่านใดเคยเป็นบ้างครับ สาเหตุ ผมสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการจอดรถตากแดดทุกวันน่ะครับ เพราะที่ทำงานไม่มีที่ร่มๆ ให้จอดเลยครับ ขอสอบถามเพื่อนๆ ดังนี้ครับ 1. เครมกับศูนย์ได้หรือเปล่าครับ 2. ถ้าเครมไม่ได้ จะให้ศูนย์ติดให้ใหม่ เค้าจะทำให้มั๊ยครับ 3. หรือว่าไปติดที่ร้านข้างนอกดีกว่าครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ 4. เพื่อนท่านใด อยู่แถวอยุธยา รังสิต ช่วยแนะนำร้าน ฝีมือดีดี ให้หน่อยนะครับ ขอบคุณทุกๆ คำตอบครับ
×
×
  • Create New...