Jump to content

jirawut77

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

About jirawut77

jirawut77's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. พอดีตอนนี้มีปัญหาเรื่องพวงมาลัยไวครับ ไปตามพื้นถนนที่ไม่เรียบเลยครับ พอดีได้อ่านกระทู้นึง เขาบอกว่า"ที่ร้านตั้งพวงมาลัยให้กระชับเกินไป" เลยอยากถามพี่ๆว่ามันเกี่ยวไหมอ่ะครับ เพราะตอนนี้อาการพวงมาลัยคือเเน่นมากครับ เวลาขับ จะไม่มีระยะฟรีของพวงมาลัยเลยอ่ะครับ ของพี่ๆเป็นเเบบนี้กันหรือเปล่าครับ หรือมันควรจะเป็นเเบบไหน รบกวนขอความเห็นด้วยครับบบ ปล. ล้อผมใส่ 17 หน้ากว้าง 8 นิ้ว ยาง 215/45/17 ไม่ได้โหลดครับ ขอบคุณครับ
  2. ไม่ต้องเลยครับ น๊อตเดิมใช้ได้ครับ ลองซัก 5 มิลก็ได้ครับ น่าจะพ้น เพราะมันติดตรงคาลิปเปอร์นิดเดียวเองครับ
  3. มีอีกวิธีสำหรับคนใส่จานหลัง 300 เเล้วไม่อยากซื้อล้ออะไหล่ใหม่นะครับ ลองหา spacer ซํก 10 มิล มาติดรถไว้ครับ ใส่ได้ครับ เพราะผมลองมาเเล้วครับ ไม่ติดครับ
  4. ขอบคุณมากครับ เเต่ลืมบอกว่า เบ้าโช๊คก็ดูเเล้ว บุชปีกนกก็เพิ่งเปลี่ยนไปอ่ะครับ ตอนนี้กำลังสงสัย ตัวคันชักคันส่ง ไม่ทราบว่าพอจะทราบอาการบ้างไหมครับ
  5. อีกอย่างครับ โช๊คใช้ของ kayaba new sr เปลี่ยนไปเกือบปีเเล้วครับ
  6. รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยหน่อยครับ นอกเหนือจากการ ตั้ง 0 ถ่วงล้อ จี้ล้อ เปลี่ยนยาง ปลอกกันสั่น เปลี่ยนล้อ ลูกปืน เเล้วยังมีอย่างอื่นที่จะเป็นสาเหตุให้พวงมาลัยสั่นอีกไหมครับ เพราะทั้งหมดที่ว่ามานี้ทำไปหมดเเล้วอ่ะครับ บวกกับรถมีอาการหน้าไวด้วยอ่ะครับ เหมือนพวงมาลัยมันโดนดึงไปตามถนนที่ไม่เรียบอ่ะครับ ตอนนี้เริ่มจะเบื่อกับอาการนี้มากเเล้วอ่ะครับ ไม่หายสักที ขอบคุณมากครับ ปล. ใส่ล้อ 17 ยาง 215-45-17 + จานขยายครับ
×
×
  • Create New...