Jump to content

Sirchay

CCTH Member
  • Posts

    70
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Sirchay

  1. หวัดดีพี่โอม หายไปนานเลย แหะๆ กลับมารอบนี้ รถจัดเต็มจิง ๆ
  2. ไหน ๆ มาแล้ว อัพนิดนึงละกันนะ เหลือแค่ไปติดสเกิร์ตข้างพุ่งนี้ และก็รอคิวสติกเกอร์พี่โอม แล้วสงสัยได้พัก ที่บ้านเริ่มบ่นหนัก
  3. ขอบคุนนะคับพี่ ไปทำบุญยังนึกถึงน้องเสมอ เพื่อนสนิทในกลุ่มเชเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่ออาทิตย์ก่อนเอง ตอนนี้ก็ยังอึ้งอยู่เลยว่าเป็นเรื่องจิงหรอเนี่ย ไงก็ขออนุโมธนาบุญนี้ส่งไปยังเพื่อนของเชด้วยนะคับ สาธุ
  4. กลับมาแล้ววว หล่อใหญ่เลยนะพี่ชาย ฮ่า ๆ เอแบคสอบไฟน่อลตัวแรกอังคารหน้าละ ยังไม่เริ่มอ่านสักตัวเล้ย
  5. ผมขอไปด้วยคน เดี๋ยวไปยืนถ่ายรูปติดขอบสนาม ฮ่า ๆ อยากเหนรถเทพ ๆ แข่งกัน
  6. ลืมบอก ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยไปเคลมหรือซ่อมนะคับ มีแค่ไปขันให้มันแน่นเพราะมีเสียงกุก ๆ ขันแล้วก็หายเป็นปกติดี ปรับตั้งฟรีด้วย ปรับxxxบ่อย ๆ เลย 55
  7. ผมก็ใช้ Silver's ตอนนี้จะครบปีแล้วอะ ยังไม่พังเลยทั้งที่ถนนที่หอก็เป็นหลุมทั้งนั้น ยิ่งถนนเรียบนะ แล้วจะรู้ว่าขับสนุกเปนไง ทั้งนิ่งทั้งเกาะ 55 แต่ถ้าไปบนทางด่วนหรอ เด้งชิบหาย คนนั่งบ่นกันถ้วนหน้า แต่คนขับมันส์
  8. ขอโทดที่หายไปเลยนะพี่ พอดียุ่งๆตั้งแต่ช่วงสอบ เสดก็เข้ามาดูนิดหน่อยไม่ได้มาอัพเลย แวะมาเฝ้าให้น้องตลอดเลย ฮ่า ๆ เดี๋ยวรถออกจากศูนย์แล้วจัดต่อ จะรีบมาอัพอีก
  9. โอ้พี่ ไม่ได้เข้ามานานหล่อไปไกลเลยอะ น้องตามหลังห่างแล้วทีนี้ 55 รถผมเอาไปเข้าศูนย์แก้นั่นนี่ เดี๋ยวเสร็จจะรีบตามพี่ไปนะ
  10. ผมเคยใช้เหมือนกัน เปลี่ยนตอน 3 หมื่นโล หลัง ๆ ผมว่ามันแข็งขึ้นนิดหน่อย แต่เสียงดังกว่าเดิมพอสมควร แห้งๆก็เกาะถนนดี พอเจอน้ำทีนี่รถเป๋เลยคับ ยิ่งแอ่งนะพวงมาลัยไปเลยอะ น่ากลัวสุด ๆ
×
×
  • Create New...