Jump to content

makubex99

CCTH Member
  • Posts

    7
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by makubex99

  1. ดูข่าวแล้ว เสื้อชมพูคงโดนหลายข้อหากว่าเพื่อน ข้อหาพยายามฆ่า พกพาอาวุธในที่สาธารณะ ฯลฯ สุราเป็นบ่อเกิดอาชญากรรม จริงๆ
  2. หนุ่มราชภัฎซิ่งหลับในชนตอหม้อดับสองสาหัสหนึ่ง วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 08:43 น. เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้(20มิ.ย.)พ.ต.ท.บัลลัง โพธิ์ทอง สารวัตรเวร สภ.บางแก้วสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนตอหม้อทางด่วนบูรพาวิถี ทางคู่ขนานขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 6 ถนนบางนา – ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและเจ็บสาหัสหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนนบางนาตราดช่องคู่ขนาดขาเข้าก่อนถึงโรงพยาบาลปิยะมินทร์ พบรถฮอนด้า แอคคอร์ท สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌบ 7616 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายชนอัดติดอยู่กับต้นไม้เกาะกลางถนนในสภาพตัวถังรถฉีกหายไปครึ่งคันตั้งแต่หัวจดท้ายพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถบนเบาะหลังพบศพน.ส.อุไรวรรณ บุญโสภาษ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/30 ถนนรัษฏา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ส่วนเบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้ายพบศพน.ส.ภัทธิมา นรวรรณธนกมล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 / 133 ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง อีกหนึ่งรายสภาพ ถูกกระแทกและเศษกระจกบาดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปิยะมินทร์ ใกล้ยังพบศพนายภัทรกร สีบางแย้ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1614 /932 หมู่ 6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี คนขับรถคันดังกล่าว กระเด็นออกมาจากรถพร้อมเบาะนั่งคนขับเสียชีวิตในคูน้ำกลางถนน จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีผู้พบเห็นรถของผู้ตายที่ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักเกยขึ้นไปบนแผนปูนกั้นร่องกลางถนนที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตรและพุ่งชนเข้ากับเสาต่อหม้อสะพานทางด่วนบูรพาวิถี เสียงดังสนั่นจนรถฉีกหายไปครึ่งคันทางด้านซีกขวา ก่อนที่จะกระเด็นตกลงมาด้านล่าง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนขับน่าจะหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วก่อนที่จะปีนขึ้นไปบนแผ่นปูนกั้นร่องกลางถนน ก่อนชนเสาตอหม้อสะพานทางด่วนจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป Credit: http://www.dailynews.co.th/thailand/120638 หน้าฝนแล้ว ขับขี่ปลอดภัยนะครับ เพื่อนๆสมาชิก CCTH กำลังจะซื้อ Prius เพราะประหยัดกว่า ต้องขาย FD แล้วเรา
  3. เจอบ่อย หลบให้ตลอด แล้วก็ด่า+แช่ง บุพการีมันอยู่ในรถ............5555 ขับรถคึกคะนองแบบนั้น สักวันก็ต้องโดน ไม่ชนเจ็บก็ชนตาย..
  4. ถ้าโดนจริง เอารูปหลักฐานการโดนทำร้าย ไปโพสลง pantip cafe เลยครับ ไม่กี่วันแชร์ลง facebook แล้วออกข่าวช่อง 3 เหมือนกันกับ มินิป้ายแดงนั้น แต่ช่วงนี้ข่าวการเมืองกำลังแรง อาจจะโดนกลบหมดอ่ะ
  5. เห็นวันนี้ออกข่าวว่า คนโดนกัดยังมีชีวิต แต่สาหัสมาก ข่าวบอกว่าสาเหตุน่าจะมาจากยาเสพติด ยังไงรอดูข่าวก่อน ถ้าโดนเมืองไมอามี่ สหรัฐ คงโดนก่อนเพื่อนน่ะ ฮาๆ T Virus... ถ้าอยากจะเล่น Resident Evil 6 ของจริง ก่อนเกมออกเดือนตุลา ต้องไป ไมอามี่ 55555 ล้อเล่นขำๆนะ อย่าซีเรียส
×
×
  • Create New...