Jump to content

SinDive

CCTH Member
  • Posts

    28
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by SinDive

  1. พอดีผมลองค้นดูในกระทู้เก่าๆแล้วภาพมันหายไปหมดเลย ใครมีวิธี+กับภาพประกอบเก็บไว้บ้างอ่ะครับ ผมถอดตัวสลักที่มันหักไม่ออก รบกวนด้วยครับ
  2. ครืดๆๆ นี้เสียงคล้ายๆเหล็กเสียดสีกันใช่ไหมครับ ถ้าใช่ผมเจอจนชินแล้ว น่าจะเกิดจากการบิดตัวของตัวถัง หรือไม่ก็ ผมเคยอ่านเจอครับ น่าจะเกิดจากตัวล็อคเบาะหลังเรา ปรกติแล้วมันจะมีที่ครอบคล้ายๆซิลิโคนครอบไว้อีกทีไม่ให้เกิดเสียง อาจจะดังมาจากตัวนั้นก็ได้ครับ
  3. พอมีเสียงอะไรแปลกๆก็ไม่สบายใจเลย ยังไงต้องขอบคุณมากๆสำหรับข้อมูลนะครับ
  4. ผมลองหมุนพวงมาลัยตอนสตาร์ทรถอยู่กับที่อ่ครับ แล้วมีเสียงดังกึกๆ จะเป็นเฉพาะตอนเวลากำลังเลี้ยว แต่พอหักสุดแล้วจะไม่ได้ยินเสียง สาเหตุเกิดจากตัวไหนเหรอครับ แลคพวงมาลัย หรือลูกหมากแลค เช็คดูน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ก็ปรกตินะครับ
  5. มาพัทยาบ้างหรือป้าวครับ อย่ากติดหลายอย่างเลย ถามต่ออีกนิดครับ กล้องมองหลัง ไม่มีจอติดได้ไหมครับ
  6. ลูกรอกสายพาน เสียงลูกรอกพวกมาลัยพาว์เวอร์ พวกนี้ดังหมดละครับ ถ้าเป็นผมดังมากๆค่อยเปลี่ยนดีกว่าครับ
  7. 205 ก็ขาสั่นแล้วครับ ไม่ตัดเหมือนกันครับ (เพราะ AT รอบไปไม่ถึง)
  8. ของผมได้ยินแต่เสียง มอเตอร์บังคับทิศทางแอร์หมุนเสียงดังอ๊อดๆ 5555 รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
  9. ของผมไม่ได้ใส่อะไรเลยก็เป็นครับ ยังไม่ได้เช็คไม่มีเวลาเลย
  10. เป็นเรื่องปรกติครับ ปั้มพาว์เวอร์ทำงาน ตามจังหวะคันเร่ง (ถ้าผิดปรกติคือ ใส่เกียร์ P หมุนพวงมาลัยมีเสียงดังวี้ดๆ)
  11. ปัญหานี้ผมก็เป็นครับ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนเลียเบรคในความเร็วต่ำ ผมรู้จักกับหัวหน้าช่างที่ศูนย์ Honda Sriracha เลยลองให้แกเช็คดู เอาสลักคาล์ลิปเปอร์ถอดออกมาทำความสะอาดดู ออกจากศูนย์มาหายครับ แต่สักพักนึงก็เป็นอีก ผมเลยให้แกมาเช็คดูอีกรอบ แกบอกให้เจียร์จาน ก็ไม่หาย ที่นี้เหลือขั้นตอนอีก 1 ขั้นตอนคือ เปลี่ยนสลักคาร์ลิปเปอร์เบรค 1 คู่ประมาณ 300 กว่าบาท ยังไม่ได้เปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนแล้วหายจะมาบอกอีกทีครับ
  12. ขอบคุณครับ เดียวจะลองไปเปลี่ยนดูครับ
  13. รถใครเป็นบ้างครับ เวลากดคันเร่งตอนเวลาออกตัว หรือเร่่งเบาๆ อยู่กับที่ จะได้ยินเสียงแบบนี้ ลองหมุนพวกมาลัยดูมีเสียงเหมือนกันครับ แต่เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงรอบเครื่อง ซึ่งต่างจากเสียงน้ำมันพาว์เวอร์ขาดจะดัง วืดๆ สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ลูกปืนไดชาร์ท,ลูกรอกสายพาน,หรือจะเป็นปั้มเพาเวอร์
  14. ขอบคุณมากครับพี่ชิต ตอนนี้รู้คำตอบเรื่องยางแล้วครับ หาตั้งนาน บอกให้ทุกท่านได้รู้เลยละกันครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับพี่ๆน้องๆครับ ยางที่ผมใช้อยู่เป็นยาง ยี่ห้อ Dunlop Sp Sport LM703 ขอบ18 หน้ากว้่าง 225/40/R18 Treadware 440 (ซึ่งยางรถปรกติจะประมาณ200-250) ตัว Treadware 440 ที่เป็นปัญหาครับ เพราะมันเป็นค่าวัดความแข็งอ่อนของยาง ซึ่งยางที่ผมใส่อยู่ 440 แสรดงว่าแข็งพอสมควรเลย แล้วบวกกับ เติมลม 37 ปอนด์ ยิ่งหนักไปใหญ่ ซึ่งบางท่านที่ลองใช้ยางรุ่นนี้แล้ว ตอนแรกๆจะเงียบมากครับ แต่หลังจาก 10000 กิโล ขึ้นไป ยางจะแข็ง แล้วทำให้เกิดอาการหอนของยาง ดังเข้ามาในตัวรถ มากกว่าตอนที่เปลี่ยนใหม่ๆ ซึ่งจะนิ่มและเงียบ(ตามสโลแกน) และผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยถูกกับน้ำเท่าไรด้วยครับ ยังไงอันนี้ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม บอกกับ ประสบการณ์ตรงครับ
  15. รถน่าจะวิ่งไป2หมื่นกว่าแล้วครับ พี่ชิตผมยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยครับ ตอนนี้ปวดหัวกับเรื่องงานด้วยครับ ตอนนี้มีโปรเจ็กอยากนำเอาอะไหล่ที่อยู่ตา่งประเทศมาขาย พอดีมีเพื่อนอยู่ อเมริกา กะว่าจะลองเอามาขายครับ เลยวางเรื่องแต่งรถก่อนพักนึงก่อนครับ
  16. รถผมใส่ยาง 225/40/R18 Treadwaer 440 ยี่ห้อ Dunlop เติมลมยางประมาณ 36 ครับ พึ่งเปลี่ยนมาได้่ 4-5 เดือน(ตอนเปลี่ยนใหม่ๆไม่ได้ฟัง มีคนทักเลยสงสัย) เวลารถวิ่งมีอาการยางหอนเข้าห้องคนขับ อยากทราบครับว่า มันเป็นปรกติของยางรุ่นนี้หรือป่าวครับ แต่ยังไม่ได้เช็คลูกปืนล้อครับ จะเช็คเสาร์อาทิตย์นี้ ความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่ามันปรกติครับ (ถ้าไม่ได้เกิดจากลูกปืนล้อครับ)
  17. คือตอนนี้กำลังศึกษาว่าจะเปลี่ยนรอบคันอยู่ ดูมือ 2 ไว้แต่ไม่แน่ใจว่าจะใส่ได้ไหม (รถผม ก่อน MC ปี08) ของที่จะซื้อเป็นมือ 2 เป็น MC แล้วครับ - อาจจะต้องแปลงนิดหน่อยหรือป่าว ตามมุม - เห็นบางคนบอกใส่ด้วยกันไม่ได้เลย - -a ** ถ้าจะแนะร้านไหน ขายชุดแต่ง ทำสีดีราคาไม่แพงมากจนเกินไป มี้รานไหนแนะนำบ้างครับ ( ในชลบุรีได้ยิ่งดี ) *** อยากได้ Js' Type X ครับ : ) ขอบคุณครับ
  18. รายการที่ 18. กระจัง Black yard แท้ คาร์บอนแท้ลาย 2* 1000บาท ไดร์ SinDive 086-817-4451
  19. ขอทราบราคาที่ใช้ในการสลับหน่อยได้ไหมครับ ผมก็เป็นรุ่น E AT(AS) เหมือนกันอยากสลับเป็น Mt อยู่
×
×
  • Create New...